Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26250 1

Trưởng ca nhà hàng (Supervisor)

  • Hạn nộp: 30/03/2021
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 2 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
N/A
Cập nhật
29/01/2021 08:51

Mô tả công việc

Chỉ đạo và phối hợp với Trưởng nhóm phục vụ giám sát và quản lý ca làm việc, làm tốt công tác phục vụ khách.

Nhiệm vụ:

- Làm tốt công tác giao nhận ca, lịch làm việc, phân công công việc cho nhân viên dưới quyền

- Kiểm tra khu vực làm việc trước giờ phục vụ bảo đảm việc vệ sinh, bày trí, công tác chuẩn bị tất cả đã sẵn sàng phục vụ khách

- Chịu trách nhiệm theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc nhân viên làm tốt công tác phục vụ khách, giới thiệu món ăn, thức uống, bảo đảm việc phục vụ có chất lượng tốt, đúng tiêu chuẩn

- Chào đón khách, hướng dẫn đến bàn, nhắc nhở nhân viên phục vụ khách, kiểm tra việc phục vụ kịp thời, đúng lúc, đúng tiêu chuẩn bảo đảm làm hài lòng khách

- Điều phối các hoạt động của nhà hàng như lấy yêu cầu ăn uống (taking order), hỗ trợ và phụ giúp nhân viên phục vụ trong giờ cao điểm

- Nhận các yêu cầu đặt bàn, đặt tiệc, xếp đặt chỗ ngồi, phòng tiệc, tổ chức sự kiện liên quan tới ẩm thực và các yêu cầu cho khách VIP, khách đặc biệt khác…

- Kiểm tra, theo dõi thường xuyên về chất lượng, số lượng thức ăn, thức uống từ bếp, quầy pha chế đến khách hàng

- Khuyến khích, động viên nhân viên làm việc đồng đội, tích cực. Trợ giúp Quản lý Nhà hàng trong việc quản lý các hoạt động hàng ngày, trả lời điện thoại, quản lý tài sản hạn chế bể vỡ, mất mát… Đánh giá nhân viên trong ca, sắp xếp hợp lý các khâu làm việc

- Tăng cường và hỗ trợ các Trưởng ca khác, các nhà hàng khác để thực hiện hoàn hảo các chương trình, mục tiêu của nhà hàng và bộ phận Am thực khi cần thiết

- Tiếp nhận những ý kiến than phiền, khiếu nại của khách và xử lý trong quyền hạn cho phép, báo cáo lại và chuyển Quản lý Nhà hàng xử lý khi vượt quá thẩm quyền của mình

- Sẵn sàng phục vụ những buổi tiệc hoặc các sự kiện được tổ chức trong / ngoài khách sạn hay làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu

- Tham gia, phối hợp và hỗ trợ việc học tập, huấn luyện nghiệp vụ trong bộ phận Ẩm thực

- Báo cáo về tình hình hoạt động của nhà hàng trong ca làm việc, doanh thu, ghi nhận và giải quyết các ý kiến của khách hàng của nhân viên vào sổ giao ca cho Quản lý Nhà hàng theo dõi

- Thay mặt Quản lý Nhà hàng xử lý công việc khi người quản lý nhà hàng vắng mặt.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận + phí dịch vụ + tip 
- Nghỉ hàng tuần 01 ngày
- Đã từng làm ở Nhà hàng, Khách sạn từ 4 - 5* 
- BHXH, BHYT, BHTN, phép năm.
- May đo đồng phục
- Lương thưởng tháng 13 

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình ưa nhìn
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
- Có trình độ, năng lực chuyên môn, quản lý tốt 
- Trung thực, tỉ mỉ, gọn gàng
- Tiếng Anh giao tiếp

Yêu cầu hồ sơ

- CV 

- Bằng cấp có liên quan 

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • SỐ 22 - 24 đường số 5, khu đô thị Sala, Quận 2, Tp. HCM
  • Cửa hàng thức uống lành mạnh từ các loại rau củ quả sạch theo mùa!

Thông tin liên hệ

  • Huỳnh Vy - Trưởng nhóm tuyển dụng và đào tạo

Mã QR giới thiệu