Trưởng ca nhà hàng (Supervisor)
- Hạn nộp: 30/03/2021
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
2
Quận 2 - TP HCM
Làm theo ca
Ẩm thực
N/A
29/01/2021 08:51
Mô tả công việc
Nhiệm vụ:
- Làm tốt công tác giao nhận ca, lịch làm việc, phân công công việc cho nhân viên dưới quyền
- Kiểm tra khu vực làm việc trước giờ phục vụ bảo đảm việc vệ sinh, bày trí, công tác chuẩn bị tất cả đã sẵn sàng phục vụ khách
- Chịu trách nhiệm theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc nhân viên làm tốt công tác phục vụ khách, giới thiệu món ăn, thức uống, bảo đảm việc phục vụ có chất lượng tốt, đúng tiêu chuẩn
- Chào đón khách, hướng dẫn đến bàn, nhắc nhở nhân viên phục vụ khách, kiểm tra việc phục vụ kịp thời, đúng lúc, đúng tiêu chuẩn bảo đảm làm hài lòng khách
- Điều phối các hoạt động của nhà hàng như lấy yêu cầu ăn uống (taking order), hỗ trợ và phụ giúp nhân viên phục vụ trong giờ cao điểm
- Nhận các yêu cầu đặt bàn, đặt tiệc, xếp đặt chỗ ngồi, phòng tiệc, tổ chức sự kiện liên quan tới ẩm thực và các yêu cầu cho khách VIP, khách đặc biệt khác…
- Kiểm tra, theo dõi thường xuyên về chất lượng, số lượng thức ăn, thức uống từ bếp, quầy pha chế đến khách hàng
- Khuyến khích, động viên nhân viên làm việc đồng đội, tích cực. Trợ giúp Quản lý Nhà hàng trong việc quản lý các hoạt động hàng ngày, trả lời điện thoại, quản lý tài sản hạn chế bể vỡ, mất mát… Đánh giá nhân viên trong ca, sắp xếp hợp lý các khâu làm việc
- Tăng cường và hỗ trợ các Trưởng ca khác, các nhà hàng khác để thực hiện hoàn hảo các chương trình, mục tiêu của nhà hàng và bộ phận Am thực khi cần thiết
- Tiếp nhận những ý kiến than phiền, khiếu nại của khách và xử lý trong quyền hạn cho phép, báo cáo lại và chuyển Quản lý Nhà hàng xử lý khi vượt quá thẩm quyền của mình
- Sẵn sàng phục vụ những buổi tiệc hoặc các sự kiện được tổ chức trong / ngoài khách sạn hay làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu
- Tham gia, phối hợp và hỗ trợ việc học tập, huấn luyện nghiệp vụ trong bộ phận Ẩm thực
- Báo cáo về tình hình hoạt động của nhà hàng trong ca làm việc, doanh thu, ghi nhận và giải quyết các ý kiến của khách hàng của nhân viên vào sổ giao ca cho Quản lý Nhà hàng theo dõi
- Thay mặt Quản lý Nhà hàng xử lý công việc khi người quản lý nhà hàng vắng mặt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận + phí dịch vụ + tip
- Nghỉ hàng tuần 01 ngày
- Đã từng làm ở Nhà hàng, Khách sạn từ 4 - 5*
- BHXH, BHYT, BHTN, phép năm.
- May đo đồng phục
- Lương thưởng tháng 13
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
- Có trình độ, năng lực chuyên môn, quản lý tốt
- Trung thực, tỉ mỉ, gọn gàng
- Tiếng Anh giao tiếp
Yêu cầu hồ sơ
- Bằng cấp có liên quan
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- SỐ 22 - 24 đường số 5, khu đô thị Sala, Quận 2, Tp. HCM
Cửa hàng thức uống lành mạnh từ các loại rau củ quả sạch theo mùa!
Thông tin liên hệ
- Huỳnh Vy - Trưởng nhóm tuyển dụng và đào tạo