Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20460 1

Giám đốc Khách sạn (Tuyển gấp)

  • Hạn nộp: 05/01/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Hà Nội, Lâm Đồng
Giờ làm việc
Khác
Cập nhật
09/12/2020 21:10

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm với chủ đầu tư về Kết quả kinh doanh của Khách sạn, hoạt động của nhân sự dưới quyền, việc tuân thủ pháp luật, các quy định của ngành và của địa phương

2. Về mặt hành chính:

- Chấp nhận sự kiểm soát của chủ đầu tư theo khuôn khổ điều hành đã thỏa thuận trước

- Xây dựng “Tuyên ngôn, tôn chỉ” (Mission Statement) của khu nghỉ dưỡng (nếu là khu nghỉ dưỡng mới đi vào hoạt động)

- Xây dựng “Chiến lược kinh doanh”, “Chính sách khách hàng”, “Tiêu chuẩn hoạt động” theo đúng chính sách chung của công ty.

- Xây dựng “Nền văn hóa doanh nghiệp”, phổ biến, thuyết phục mọi người bên trong khu nghỉ dưỡng phải tuân thủ trong hoạt động. Trong đó nhấn mạnh đến tiêu chuẩn sản xuất của sản phẩm và dịch vụ, vì đó là sự sống còn của đơn vị.

- Tìm nguồn nhân lực, tuyển chọn trực tiếp, hoặc giám sát sự tuyển chọn của bộ phận Nhân sự để cung cấp cho khu nghỉ dưỡng một lực lượng lao động thích hợp nhất, từ đó tiến hành đào tạo, biến họ trở thành tài nguyên nhân lực giá trị cho công ty.

- Xây dựng chiến lược quản lý nhân viên phù hợp với luật Lao động, các quy định của cơ quan chức năng và tập quán của địa phương.

- Nếu là khu nghỉ dưỡng mới đi vào hoạt động, Tổng Giám đốc là người chỉ đạo, kiểm tra bộ phận Nhân sự trong việc xây dựng.

• Quyển “Sổ tay nhân viên” (Staff Handbook)

• Bảng “Mô tả công việc” (Job Description)

• Bảng “Quy trình các công việc” (Work Sequences)

- Chỉ đạo và kiểm tra bộ phận Nhân sự và các bộ phận khác, xây dựng tài liệu: “Quy tắc nhân lực” (Manning guide) theo tinh thần tiết kiệm nhưng hiệu quả. Hằng năm chỉ đạo các bộ phận rà soát lại “Quy tắc nhân lực” theo hướng giảm bớt nguồn nhân lực, trên cơ sở người lao động đã quen nghề, năng suất càng ngày càng cao vì quen việc.

- Kiểm tra việc tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh, an toàn, vẻ đẹp của cơ ngơi, PCCC. Kiểm tra sự an toàn các tủ sắt, việc thu tiền, giữ tiên và chuyển tiền đến ngân hàng, việc đổi tiền từ ngoại tệ sang đồng Việt Nam.

- Luôn theo dõi để nắm bắt được các thay đổi (nếu có) trong các quy định của cơ quan chức năng liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh. Theo dõi để kịp thời xin gia hạn các giấy phép kinh doanh.

- Hằng ngày tiến hành họp giao ban với tất cả các Trưởng Bộ phận, qua đó nắm chắc các hoạt động, thành quả, khiếm khuyết ngày qua. Phân tích sự kiện, số liệu để tìm ra giải pháp hướng dẫn các bộ phận thực hành sửa sai.

- Hằng ngày phải đọc sổ trực các bộ phận, nhất là sổ trực đêm để nắm vững mọi vấn đề, để lúc nào khu nghỉ dưỡng cũng nằm dưới sự quản lý chặt chẽ. |

- Thường xuyên kiểm tra một cách tế nhị công việc của các Trưởng Bộ phận để luôn đúng với bảng “Mô tả công việc” và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao

- Hàng tháng, chủ trì các buổi họp toàn thể quản trị viên và nhân viên để thông báo các chương trình hoạt động mới, các chỉ tiêu cần thực hiện, các chính sách chủ trương mới.Đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp, có lời động viên, duy trì không khí gần gũi giữa người sử dụng lao động và người lao động.

- Hàng tuần, lập báo cáo về kết quả kinh doanh, gửi đúng hạn, chính xác. Tham gia các cuộc họp khi có yêu cầu.

- Giữ mối quan hệ tốt với tổ chức Công đoàn cơ sở, Công đoàn địa phương, với các cơ quan chức năng, với các Công ty Lữ hành, Công ty Doanh nghiệp thường gửi khách đến, và một số khách hàng thường đến.

3. Về mặt Marketing:

- Gặp gỡ thường xuyên khách hàng qua việc chào đón và tiễn đưa khách khi các đoàn khách, khách VIP đến và rời khu nghỉ dưỡng. Gặp gỡ khách lưu trú vào các bữa ăn sáng ở nhà hàng và ăn tối để chào xã giao, hỏi thăm sức khỏe, xin ý kiến để khách cảm thấy được quan tâm.

- Hằng năm, cùng bộ phận Marketing, xây dựng kế hoạch Marketing, kế hoạch kinh doanh, chính sách giá cả, chính sách khách hàng một cách hợp lý để trình cho HĐQT phê duyệt (Thường trình vào cuối năm để đầu năm có kế hoạch mới mà thực hiện).

- Mỗi đầu tuần có một cuộc họp với Giám đốc Marketing để được nghe trình bày về kế hoạch Marketing và có ý kiến đóng góp. Vào cuối tuần, tham dự buổi họp của bộ phận để nghe, đúc kết về thành quả hoạt động trong tuần và góp ý hoặc sửa sai.

- Toàn quyền quyết định, sau khi tham khảo ý kiến của Giám đốc Tài chính về các mức giá giảm, việc cho trả chậm (thời gian trả chậm, mức tiền được trả chậm) cho một số đối tác chiến lược theo để nghị của Giám đốc Marketing. Và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước Hội đồng Quản trị về các quyết định này.

- Toàn quyển quyết định về việc xây dựng các chương trình khuyến mãi, nội dung, ngân sách, thời điểm... theo đề nghị của Trưởng bộ phận Marketing, Trưởng bộ phận Kinh doanh Âm thực, người điều phối viên sự kiện.

4. Về vấn đề Tài chính:

- Có trách nhiệm cùng Giám đốc Kế toán - Tài chính duyệt bảng “Dự trù ngân sách” của các bộ phận, sau đó đúc kết gởi lên HĐQT xem xét và phê duyệt.

- Khi bảng “Dự trù ngân sách” đã được phê duyệt, có trách nhiệm theo dõi, kiểm tra việc các bộ phận chi tiêu, kinh doanh... trong tinh thần tiết kiệm và hiệu quả cao nhất.

- Duyệt xét báo cáo tài chính hàng ngày do bộ phận Kế toán - Tài chính soạn và ký gởi lên HĐQT.

- Cùng bộ phận Kế toán - Tài chính thiết lập báo cáo tài chính tháng, quý, năm để trình HĐQT xem xét.

- Hợp tác tốt với kiểm toán của công ty gởi đến, cũng như cơ quan kiểm toán, thuế vụ của Nhà nước.

- Trách nhiệm về việc ký tên rút tiền gởi ở Ngân hàng cho việc chỉ tiêu của khu nghỉ dưỡng.

- Theo dõi việc các bộ phận kiểm kê định kỳ tài sản cố định, trang thiết bị, công cụ lao động, các hàng vải dùng cho bộ phận phòng, đồ dùng cho việc ăn uống phục vụ khách. Bộ phận Kế toán Tài chính kiểm tra thực trạng, lập báo cáo. Từ đó có những quyết định thích hợp (Mua thêm, tìm hiểu nguyên do thất thoát, hoặc quyết định thanh lý).

- Theo dõi danh sách công nợ đến hạn, thúc đẩy bộ phận Tiếp thị và Kế toán có biện pháp thu hồi nợ.

- Theo dõi danh sách nghĩa vụ thuế, các khoản đóng góp nghĩa vụ cho công ty, các khoản nợ, các mục hoa hồng, chỉ thị bộ phận Kế toán - Tài chính thực hiện đúng hạn.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận các chế độ đãi ngộ khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên

- Có ít nhất từ 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các khách sạn quy mô từ 4 sao trở lên

- Kiến thức: Nắm vững kiến thức về thị trường kinh doanh và vận hành khách sạn

- Kỹ năng: Có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, kỹ năng hoạch định và xây dựng chiến lược kinh doanh

- Thái độ làm việc chuyên nghiệp, có tinh thần học hỏi, cầu tiến, trách nhiệm trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ ứng viên có thể gửi về:

1. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Hà Nội: Tòa nhà 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội 

2. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Đà Lạt: Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng 

Liên hệ: 0263.7300888 ( gặp Bộ phận Nhân Sự) 

Email: os.hr@ cerejahotel-resort.vn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • https://cerejahotel-resort.vn/
  • Nằm gọn trong khuôn viên của đồi thông Đà Lạt bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng, Cereja Hotel & Resort Dalat do Công ty cổ phần HT Invest làm Chủ đầu tư, là khách sạn và khu nghỉ dưỡng với dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao với 135 phòng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất theo chất lượng quốc tế.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu