Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26372 1

HK Supervisor

  • Hạn nộp: 15/12/2020
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
04/12/2020 12:42

Mô tả công việc

Phân chia, giám sát công việc nhân viên buồng phòng

• Chuẩn bị bảng phân công phòng khách cho nhân viên theo khu vực phụ trách, ghi chú những yêu cầu đặc biệt kèm theo (nếu có).

• Phân công lịch trực cho nhân viên ca sáng, ca chiều.

• Lên kế hoạch vệ sinh theo từng khu vực trong khách sạn theo công suất phòng.

• Lên kế hoạch thời gian đảo nệm trong phòng khách và tổng vệ sinh phòng khách khi cần thiết.

• Giám sát quá trình làm việc của nhân viên buồng phòng, kịp thời sửa các lỗi sai để đảm bảo phòng được dọn theo quy chuẩn của khách sạn; đánh giá nhân viên làm việc trong ca.

• Nhắc nhở nhân viên và tham gia thực hiện việc xử lý đồ thất lạc của khách theo đúng quy trình.

Kiểm tra vệ sinh phòng khách, khu vực tầng

• Kiểm tra vệ sinh phòng sạch để khách check – in và phòng khách ở theo tiêu chuẩn của khách sạn.

• Kiểm tra kỹ vệ sinh phòng VIP, phòng Trăng mật, phòng khách ở dài hạn, phòng khách công ty và đảm bảo mọi thứ được trưng bày theo đúng vị trí.

• Kiểm tra vệ sinh khu vực hành lang, tầng, thang máy, thang bộ được đảm bảo sạch sẽ, không có các chướng ngại vật chiếm lối đi, lối thoát hiểm.

Theo dõi tình trạng phòng

• Theo dõi các báo cáo phòng có các ghi chú nào đặc biệt không: extra bed, baby cot, honey moon… để bố trí nhân viên sắp xếp phòng theo yêu cầu.

• Kiểm tra các trang thiết bị trong phòng hoạt động bình thường không. Nếu phát hiện hư hỏng phải báo ngay cho bộ phận liên quan để sửa chữa kịp thời.

• Giám sát hóa đơn mini bar, giặt ủi và nhắc nhở nhân viên không đặt thiếu nước uống miễn phí hay thức uống trong minibar.

• Thường xuyên cập nhật thông tin trên hệ thống phòng để cập nhật tình hình các phòng có sự thay đổi.

Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất

• Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh của bộ phận buồng phòng. Liên hệ với bộ phận kỹ thuật sửa ngay khi có sự cố hư hỏng.

• Theo dõi thời hạn sử dụng của các loại hóa chất tẩy rửa của bộ phận.

• Nhắc nhở nhân viên vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ và sắp xếp ngăn nắp vào kho sau ca làm việc.

• Chịu trách nhiệm quản lý chìa khóa, bộ đàm của nhân viên.

Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng

• Thực hiện việc huấn luyện nghiệp vụ buồng phòng cho các nhân viên mới, hướng dẫn lại cho các nhân viên làm chưa đúng quy trình.

• Cập nhật những phương pháp làm phòng mới và lên kế hoạch huấn luyện lại cho nhân viên.

Các công việc khác

• Kiểm tra các đơn đặt hàng các loại hóa chất và các mặt hàng khác cần cho công việc của bộ phận buồng phòng trước khi trình ký.

• Theo dõi việc giao hoa để trang trí phòng và đảm bảo hoa được trang trí theo đúng yêu cầu.

• Theo dõi việc xử lý côn trùng và báo cáo ngay cho trưởng bộ phận khi có sự cố.

• Xử lý kịp thời các yêu cầu của khách và đảm bảo các yêu cầu được giải quyết thỏa đáng.

• Hỗ trợ nhân viên làm phòng khi cần thiết.

• Ghi chi tiết các công việc chưa thực hiện vào sổ giao ca và bàn giao cho ca tiếp quản.

• Thực hiện các công việc khác khi được trưởng bộ phận phân công.

• Báo cáo công việc theo ngày, tháng cho trưởng bộ phận buồng phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Có nhà ở cho nhân viên, cơm trong ca trực.

- Mức lương cạnh tranh

- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo chế độ của nhà nước khi ký hợp đồng.

- Các phụ cấp khác được trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ngành Du lịch, chuyên ngành quản trị khách sạn
- Đọc, viết, nói thành thạo tiếng Anh là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, luôn thân thiện, giúp đỡ khách hết sức có thế.
- Làm việc nhóm tốt, tư duy sáng tạo, cởi mở, sẵn sàng tiếp nhận những phương thức làm việc mới.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV đến địa chỉ email Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Ít hơn 10
  • Tổ 5, Ấp Cây Sao, Hàm Ninh, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Công ty thành lập từ năm 2019, được điều hành bởi 2 người trẻ tuổi đã từng sinh sống và học tập tại các nước Châu Âu (Ba Lan, Pháp, Anh). Họ trở về Việt Nam với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên cùng với những con người Việt Nam thân thiện cũng như nền văn hóa đa dạng của nước nhà đến với thế giới. Nằm tại bờ biển phía Đông đảo Phú Quốc, với những ngôi nhà gỗ trên biển và cảnh quan xanh mát, không khí trong lành, Naomi Resort nhanh chóng trở thành điểm đến nhận được nhiều sự yêu mến của du khách nước ngoài và Việt Nam. Để có thể hoàn thành được sứ mệnh của mình là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt về tâm hồn cũng như cảm nhận chân thật nhất về một hòn đảo ngọc của Việt Nam - Phú Quốc, Naomi Resort luôn tìm kiếm những cộng sự năng động, trẻ trung, nhiệt huyết, ham học hỏi, thân thiện, cởi mở. Chúng tôi đặt biệt đề cao tính trung thực, sự tự tin cũng như tính sáng tạo của các bạn trẻ. Môi trường làm việc ở Naomi Resort đặc biệt thân thiện bởi 2 người đồng điều hành đều là những người trẻ với tư tưởng cởi mở. Ở đây các bạn sẽ được trau dồi vốn kinh nghiệm của mình không những trong ngành khách sạn mà các bạn có thể trau dồi khả năng ngoại ngữ cũng như kĩ năng giao tiếp của mình.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu