Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21618 1

Nhân viên Karaoke

  • Hạn nộp: 21/03/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Vui chơi & giải trí
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
15/03/2021 16:44

Mô tả công việc

Chức danh: Nhân viên Karaoke

Đơn vị trực thuộc: Khách sạn Mường Thanh Luxury Viễn Triều

Bộ phận (Ban/Phòng): Dịch vụ giải trí

Nhiệm vụ:

1. Các công việc chính

• Chào hỏi, đón tiếp khách với thái độ thân thiện, lịch sự tuân theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn khách sạn Mường Thanh;

• Thực hiện công việc bán vé và kiểm tra, giám sát cụ thể các phiếu Spa & Massage, Tennis, Gym, Karaoke…đảm bảo việc cập nhật chính xác các chi phí trên phần mềm SMILE-POS;

• Đảm bảo các dịch vụ vui chơi giải trí được thực hiện một cách nhanh chóng, chính xác theo tiêu chuẩn của Tập đoàn;

• Đảm bảo việc kiểm soát doanh thu Spa & Massage, Bể bơi, phòng Gym, Tennis, Karaoke và các sản phẩm dịch vụ khác đạt hiệu quả cao nhất;

• Kiểm soát chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách theo tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất của Khách sạn và Tập đoàn;

• Đảm bảo an toàn cao nhất cho khách và các hoạt động giải trí;

• Luôn theo dõi và giám sát các hoạt động và công việc của nhân viên kỹ thuật Spa & Massage trong ca để đảm bảo khách hàng luôn được thỏa mãn và đáp ứng các yêu cầu một cách nhanh nhất, hiệu quả theo tiêu chuẩn dịch vụ của Tập đoàn;

• Hỗ trợ các hoạt động tại phòng tập, bể bơi, tennis nhằm đạt được tối đa số lượng thành viên và doanh số cao nhất;

• Kiểm tra và chuẩn bị chu đáo về dịch vụ cũng như các thiết bị phòng Massage & Spa, phòng Gym, Bể Bơi, Tennis, Karaoke luôn đảm bảo sẵn sàng đón khách;

• Phối hợp với bộ phận Kinh doanh khách sạn để triển khai các chương trình khuyến mại về các sản phẩm của Tổ;

• Phối hợp với với bộ phận Kỹ thuật nhằm đảm bảo việc duy trì các trang thiết bị của Tổ hoạt động hiệu quả;

• Phối hợp với các Bộ phận đảm bảo an toàn, an ninh trong Khách sạn, đặc biệt quan tâm về an toàn, an ninh trong các ngày lễ, tết, hội nghị, tiệc cưới và các sự kiện lớn.

- Quản lý và phát triển mối quan hệ khách hàng:

• Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả;

• Kỹ năng giám sát các thiết bị và hoạt động đảm bảo bảo vệ trẻ em tại khu bể bơi và vui chơi, giải trí;

• Có khả năng phản ứng và xử lý hiệu quả các trường hợp khẩn cấp như cháy, nổ, đánh bom… xảy ra trong Khách sạn;

• Có khả năng thực hiện sơ cứu cơ bản.

- Kỹ năng bổ sung khác:

• Luôn duy trì kiến thức ngành nghề của bản thân và Tổ theo tiêu chuẩn của Khách sạn và của Tập đoàn;

• Tối ưu hóa việc áp dụng và sử dụng công nghệ máy tính, thông tin trong toàn Bộ phận;

• Áp dụng du lịch có trách nhiệm trong các dịch vụ giải trí.

2. Các công việc về báo cáo của bộ phận

- Chuẩn bị các báo cáo doanh thu, chi phí, báo cáo ngày, tháng của Tổ theo yêu cầu của Tổ trưởng/ Trưởng bộ phận Lễ tân thành thạo, chuyên nghiệp;

- Báo cáo cho Giám sát/ Tổ trưởng biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong khách sạn.

3. Các công việc về quản lý hành chính, nhân sự, đào tạo và tuyển dụng

- Quản lý hành chính & nhân sự:

• Đảm bảo tuân thủ thực hiện các quy trình của Tổ và chính sách mới của Khách sạn và của Tập đoàn;

• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của Bộ phận;

• Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả.

- Quản lý tuyển dụng & đào tạo:

• Phối hợp thực hiện các bài đào tạo nhóm hiệu quả;

• Đào tạo để đảm bảo có người thay thế khi công việc yêu cầu;

• Đảm bảo tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của Khách sạn và Tập đoàn nếu có yêu cầu.

4. Nhiệm vụ khác

- Hỗ trợ bộ phận Lễ Tân và các bộ phận khác trong Khách sạn trong các trường hợp cần thiết;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc Khách sạn khi có yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp

- Hỗ trợ ăn ca.

- Được cấp đồng phục làm việc

- Lương + thưởng doanh thu theo quy định tập đoàn

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành 

- Được đào tạo chuyên môn.

- Được hưởng chế độ phòng nghỉ miễn phí & giá ưu đãi trên toàn quốc.

- Đi du lịch hằng năm

- Có cơ hội thăng tiến

...

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng/ Trung cấp chuyên nghành Du lịch hoặc Quản lý Khách sạn và chứng chỉ Sơ cấp cứu cơ bản, chứng chỉ chuyên ngành Spa & Massage.

• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp.

• Luôn dẫn đầu trong các công việc, là tấm gương và hình mẫu cho các nhân viên trong Bộ phận học hỏi và làm theo;

• Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp;

• Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong Bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn;

• Sáng tạo, tích cực trong công việc;

• Thân thiện, cởi mở, khả năng giao tiếp tốt;

• Ham học hỏi, cầu thị;

• Trung thực, nhiệt tình với công việc.

• Kỹ năng chuyên môn Spa & Massage;

• Kỹ năng giảng dạy, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm;

• Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;

• Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.

• Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt và một ngoại ngữ khác;

• Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);

• Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch - Khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ yếu lý lịch – Tự khai

2. Bản CV (là bản mô tả quá trình học tập và công tác) tự khai hoặc Đơn xin việc theo mẫu:

3. Bằng cấp liên quan - Photocopy

4. Giấy chứng nhận sức khỏe - Photocopy (nếu có)

5. 01 Ảnh (3x4) hoặc (4x6)

Lưu ý:

Không trả lại hồ sơ đã nộp.

Chỉ những hồ sơ đạt mới gọi đến phỏng vấn.

Toàn bộ hoạt động tuyển dụng của Tập đoàn Mường Thanh là hoàn toàn miễn phí, tập đoàn không cho phép bất cứ 1 cơ quan hay cá nhân nào lợi dụng để thu các khoản phí với ứng viên.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu Bãi Dương, phường Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.
  • http://tuyendung.muongthanh.com/
  • Năm 1997, Mường Thanh khởi công xây dựng khách sạn đầu tiên tại thành phố Điện Biên Phủ. Với tầm nhìn xa, chủ tịch HĐQT quyết tâm chuyển hướng đầu tư về Hà Nội. Liên tục trong những năm sau đó, hàng loạt khách sạn mang thương hiệu Mường Thanh đã lần lượt ra đời. Năm 2015, sau chuỗi sự kiện khai trương các khách sạn Mường Thanh Hà Nội Centre, Cửa Lò, Cần Thơ, Lào Cai, Sài Gòn, Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Ngãi,… Công ty Cổ phần Tập đoàn Mường Thanh đã chính thức ghi thêm vào “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt nam” của mình con số 50 khách sạn và dự án khách sạn trải dài trên khắp cả nước. Ngoài khách sạn, Mường Thanh sở hữu 21 siêu thị mang thương hiệu MT Mart, 6 khu vui chơi giải trí cho trẻ em cao cấp và hiện đại mang thương hiệu Dream Kids...

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu