Supervisor Customer service
- Hạn nộp: 30/01/2021
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
2
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
Dự án BĐS/ Quản lý tòa nhà
Kinh doanh & tiếp thị
Trưởng ca/ Giám sát
15/07/2021 15:57
Mô tả công việc
Giám sát hộp thư chung và phản hồi cho cư dân;
Xử lý khiếu nại của khách hàng, theo dõi và giải quyết khiếu nại của cư dân;
Kiểm soát thông báo / nhắc nhở cư dân về thời gian và bàn giao đến từng căn hộ;
Chuẩn bị, trồng trọt, giám sát tất cả các sự kiện trong tòa nhà;
Đề xuất các ý tưởng mới với người quản lý để nâng cao chất lượng dịch vụ, kiểm soát chi phí tốt hơn và quản lý nhân viên hiệu quả hơn;
Hỗ trợ Quản lý khu dân cư về ngân sách hoạt động hàng năm;
Phụ trách các báo cáo tuần, tháng được phân công;
Phụ trách khảo sát phản hồi của Khách hàng;
Các nhiệm vụ khác nếu được yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi của công ty.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm về bất động sản là 1 lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thông tin chi tiết liên hệ Ms Thảo 033 465 2238
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- Sô 19 Duy Tân, khu đô thị mới Cầu Giấy, Cầu Giấy, HN.
Epic Tower là một tòa tháp thương mại, khách sạn, căn hộ dịch vụ kết hợp văn phòng cho thuê sang trọng đạt chuẩn hạng A gồm 30 tầng nổi và 04 tầng hầm, cung cấp cho khách hàng các tiện nghi sang trọng hàng đầu và các cửa hàng ăn uống. Phục vụ cho cả khách hàng trong nước và quốc tế, Epic Tower đang trong giai đoạn chuẩn bị khai trương. Chúng tôi đang tìm kiếm nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm để bố trí công việc tại các bộ phận then chốt của tòa nhà, bao gồm: quán cà phê, quán bar, foodcourt và sảnh điều hành.
Thông tin liên hệ
- Ms. Mỹ - HRE