Chăm sóc khách hàng
- Hạn nộp: 20/01/2021
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
3
Quận Đống Đa - Hà Nội
Làm theo ca
Khác
Nhân viên
24/12/2020 15:18
Mô tả công việc
- Hướng dẫn khách hàng/đối tác sử dụng ứng dụng và các nghiệp vụ về du lịch cơ bản (vé máy bay).
- Cập nhật các thông tin mới nhất về chính sách, điều khoản các sản phẩm du lịch.
- Trực tiếp thao tác các nghiệp vụ đặt/ hoàn/ hủy/ đổi vé máy bay, phòng khách sạn, tour du lịch...
- Làm việc theo ca luân phiên, mỗi tháng nghỉ ít nhất 4 ngày:
Ca 1: 06h00 - 10h00 và 20h00 - 24h00 (làm việc tại nhà)
Ca 2: 08h15 - 17h30
Ca 3: 13h00 - 21h00
Quyền lợi được hưởng
- Review lương thưởng và level theo định kỳ 2 lần/năm.
- Làm việc tại công ty công nghệ có tốc độ tăng trưởng nhanh trong ngành kinh doanh du lịch trực tuyến.
- Đào tạo các nghiệp vụ chuyên sâu về du lịch: vé máy bay, ticketing, khách sạn, tour...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN, PVI…)
- Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép năm, thưởng Lễ/tết, sinh nhật, hiếu hỉ theo quy định công ty.
- Tham gia các hoạt động, sự kiện của Tripi: Teambuilding, Gala Dinner, Tripi Karaoke, Martine Day, Tripi Party…
- Cafe, đồ ăn sáng, hoa quả trà chiều miễn phí.
- Hưởng chế độ ưu đãi mua vé, đặt phòng giá rẻ khi là nhân viên Tripi.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc từng làm trong ngành du lịch.
Yêu cầu hồ sơ
Điện thoại liên hệ: 035.636.6263 - Ms.Trang
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 36 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
VNTRAVEL (Tripi, Dinogo, Olive, Mytour) là một startup công nghệ, platform thương mại điện tử trong lĩnh vực du lịch đầu tiên tại Việt Nam. Công ty được dẫn dắt bởi những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực du lịch và những cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực công nghệ từng làm việc tại IBM, Yahoo. VNTRAVEL hiện tại có gần 400 nhân sự, hội tụ các bạn trẻ, năng động, giỏi và thực sự quyết liệt với công việc. Năm 2016, Tripi đạt giải Á quân Nhân tài Đất Việt. Tripi được sự bảo trợ của Hiệp hội du lịch Việt Nam, và là đối tác của nhiều đại diện lớn: Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet, Jetstar, Vietinbank, Vietcombank, BIDV, VNPay, Viettel, Vinpearl… Tại VNTRAVEL, chúng tôi chia sẻ chung một tầm nhìn hướng đến "Cuộc sống đơn giản hơn" cho cộng đồng, bạn sẽ được tham gia xây dựng phát triển hệ sinh thái thanh toán trực tuyến, E-commerce, OTA... hàng đầu Việt Nam giúp thay đổi thói quen thanh toán mang lại những trải nghiệm chất lượng cao đến cho hàng triệu người dùng. Sản phẩm của VNTRAVEL: Tripi Partner, Dinogo, Mytour, TripiOne, Tripi Connect, Banking App Projects,....
Thông tin liên hệ
- Tạ Thu Trang