Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25665 1

[HCMC] HR&GA Team Leader

  • Hạn nộp: 31/01/2021
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
24/02/2021 19:18

Mô tả công việc

1. Recruitment for vacancies of HCM - 50%

- Pivotal role in recruitment (planning, JD (build and update), propose effective recruitment methods, interview, candidate negotiation)

- Job posting, applicant sourcing, interview arranging, candidate database record

2. Training - 15%

- Conduct training courses (such as orientation)

- Work with other teams to prepare for training such as schedule and documents

3. Labor relationship - 20%

- Dispute resolution

- Employee retention and gathering plan

4. Admin tasks - 15%

Quyền lợi được hưởng

- Gross salary: negotiable

- Bonus for Manager class

- 13th salary payment

- SHUI contribution in accordance with the Government regulation

- Dynamic, active working environment

- Annual health check

- Team building activities

- Workshop or travelling for employees

- Celebration for special occasions such as Mid-autumn festival, Children Day, Vietnamese Women’s Day, International Women’s Day etc.

Yêu cầu công việc

- University degree in HR or equivalent

- Minimum 3 years or more working experience in senior HR & GA position

- Recruitment experience on building management sector is an advantage

- Good command in MS Office Tools

- Negotiation, communication skills

- Active, multi-task orientation, able to work under high working pressure

- Strong knowledge of Vietnam labor law, SI, UI, HI, PIT law, regulations

Yêu cầu hồ sơ

Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp CV kèm hình ảnh qua email: nhung-lươTin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • tầng 12A, tòa Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • https://visaho.vn/
  • Cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với giá thành rẻ tại Việt Nam. Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ. Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày. Triết lý dịch vụ “Phục vụ toàn tâm toàn ý để cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày”. VISAHO là công ty cung cấp các “Dịch vụ” trong ngành Bất động sản. Tuy nhiên, dịch vụ khác với hàng hóa, dịch vụ là thứ do “con người” tạo nên. Vì vậy, VISAHO đang đặt niềm tin vào nền tảng là sự “Phục vụ toàn tâm toàn ý” của từng nhân viên đối với khách hàng. Từ nền tảng đó, VISAHO có thể phát huy Shikumi-Cơ chế của công ty.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu