Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
1672 1

Quản lý Nhà hàng

  • Hạn nộp: 12/02/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
20/01/2021 11:10

Mô tả công việc

Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng:

- Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho nhà hàng.

- Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho nhà hàng.

- Tổ chức thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành.

- Phối hợp với phòng kinh doanh tiếp thị xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc điều hành duyệt.

- Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho phòng kinh doanh tiếp thị.

- Trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng

Quản lý tài chính:

- Xây dựng các kế hoạch hoạt động năm, quý, tháng, tuần cho nhà hàng.

- Đại diện nhà hàng ký kết hợp đồng với nhà cung cấp theo thẩm quyền được phân công.

- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.

- Thực hiện các báo cáo thống kê về tài chính được giao

Quản lý nhân sự:

- Xây dựng bộ máy nhân sự đảm bảo các yêu cầu được giao.

- Lập kế hoạch phân tích nhu cầu nhân sự và thông qua Giám đốc điều hành duyệt.

- Tổ chức việc đào tạo, phân công công việc, đánh giá nhân sự.

- Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện chính sách nhân sự, nội quy của công ty.

- Phát triển đào tạo đội ngũ kế cận cho bộ khung quản lý của nhà hàng.

- Đảm bảo công tác an ninh trong nhà hàng đạt hiệu quả cao.

Quản lý tài sản, hàng hoá:

- Theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu.

- Theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu.

- Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng.

- Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong nhà hàng.

- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới trang thiết bị, tài sản của các bộ phận trong nhà hàng.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: Thỏa Thuận

Đãi ngộ khác: Lương tháng 13, thưởng theo doanh thu

Các chế độ theo luật lao động

Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm QL Nhà hàng trong Ks 4*

- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh

- Tự tin, năng động, giao tiếp tốt, nhiệt tình và nhạy bén

- Cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo

- Ngoại hình ưa nhìn

- Chịu được áp lực công việc

Yêu cầu hồ sơ

Nộp trực tiếp hoặc ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
Liên hệ Mrs Vân 02437151699
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 46 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình - Hà Nội
  • https://www.flowergardenhotel.com.vn
  • Chào mừng Quý khách đến với khách sạn Flower Garden! Tọa lạc ngay trung tâm của thủ đô Hà Nội, Khách sạn Flower Garden sẽ mang lại cho quý khách một kỳ nghỉ thật ấn tượng và khó quên. Khách sạn Flower Garden nằm ngay tại trung tâm Hà Nội liền kề với khu Phố Cổ, Hồ Trúc Bạch, Hồ Tây.Chỉ với 5 phút đi bộ quý khách có thể đi tới Chợ Đồng Xuân, và các điểm du lịch trong thành phố. Với 83 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn Quốc tế 4 sao được thiết kế mang phong cách hiện đại truyền thống rất sang trọng và ấm cúng. Phòng ngủ được trang bị hiện đại, tiện nghi: Truyền hình vệ tinh Quốc tế, Điện thoại kết nối Quốc tế, WIFI Internet băng thông rộng, Két điện tử, Minibar, trà, cà phê và nước khoáng miễn phí. Phòng tắm được trang bị bồn tắm và vòi tắm massage với thiết kế tiện nghi sang trọng sẽ mang đến cho quý khách những giây phút thư giãn tuyệt với nhất. Đến với khách sạn Flower Garden, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên khách sạn thân thiện và mến khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu