Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26629 1

Kế toán

  • Hạn nộp: 10/02/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 7 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Khác
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
03/02/2021 14:47

Mô tả công việc

[Tuyển dụng] [Kế toán] [HCM]

CÔNG TY TNHH Một Thành Viên Lý Gia Viên

Địa chỉ: Đơn vị 1, Tầng trệt , Tòa nhà Xưởng Tiêu Chuẩn B , Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Giới tính: Nữ /Nam

* Yêu cầu

– Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán.

– Tin học văn phòng khá.

– Cẩn thận, trung thực, khả năng chịu áp lực trong công việc – tinh thần cầu tiến, chịu khó.

– Nhanh nhẹn, tiếp thu nhanh.

Lương: Thỏa Thuận

Nộp đơn: Trực tiếp hoặc qua email : Tin đã hết hạn

Contact : 0962279948 Dung

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi được hưởng : Được hưởng các chế độ theo quy định nhà nước cũng như quy định của công ty

1.Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thất nghiệp(Sau 2 tháng thử việc, được ký hợp đồng chính thức theo quy định )

2. Thưởng lương tháng 13

3. Thưởng các ngày lễ lớn trong năm như Gio Tổ Hùng Vương, 30 / 04, 02 / 09, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch và Sinh nhật.

4.Thưởng cuối năm theo tình hình hoạt động của Công ty.

5. Du lịch hàng năm.

6. Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện

7. Được đào tạo, phát triển các kỹ năng và có khả năng thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao.

8. Chế độ nghỉ phép 12 ngày trong 1 năm (được hưởng lương )

9. Chế độ về lương: lương cứng+ trợ cấp. Tăng lương và thưởng theo năng lực làm việc.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc : 

 1.Tốt nghiệp đại học / cao đẳng/trung cấp ngành kế toán

Có tính cẩn thận, ngăn nắp, trung thực, kiên nhẫn và chịu áp lực công việc cao

2.Có năng lực xử lý tình huống

3.Có năng lực sắp xếp công việc hiệu quả.

4.Ưu tiên ứng viên đã làm qua những công tác nhà hàng.

5.Khu vực quận 7 và các quận xung quanh được ưu tiên

6.Biết sử dụng tiếng Anh và có kiến thức cơ bản về kế toán là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ bao gồm :

1. Sơ yếu lý lịch

2. Đơn xin việc (tóm tắt quá trình làm việc)

3. Giấy khám sức khỏe

4. Chứng minh nhân dân  (sao y, công chứng)

5. Các bằng cấp liên quan (sao y, công chứng)

Hạn nộp Hồ sơ 28/02/202020

Hình thức nộp hồ sơ Qua Email 

Thông tin liên hệ

Người liên hệ Ms. Dung  - Cong ty TNHH MTV Ly Gia Vien.

Địa chỉ liên hệ 9F đường số 30 KDC Tân Quy Đông, Phường Tân Phong, Quận 7,Tp.HCM

Email liên hệ:  Tin đã hết hạn - Tin đã hết hạn

Điện thoại liên hệ  0962279948. 

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Crescent Mall, Q.7, TPHCM
  • https://www.sapgourmet.com
  • Sạp Gourmet Market - được chúng tôi xây dựng cửa hàng đầu tiên vào năm 2019. Với mong muốn mang đến các tùy chọn nấu ăn chất lượng cao cho thực khách sành ăn, ở phân khúc trung và cao cấp. Chúng tôi ưu tiên tuyển chọn các nguyên liệu nấu ăn, thực phẩm & sản phẩm có chất lượng tốt, đa dạng và đặc biệt luôn có sự kết nối giữa ẩm thực truyền thống và xu hướng hiện đại. Đặt tại Sài Gòn, nơi đô thị có sự tăng trưởng mạnh mẽ về xu hướng ẩm thực, Sạp xây dựng các điểm bán tiện lợi để thực khách thuận tiện thưởng thức các món ngon, các hệ thống cửa hàng của Sạp được lồng ghép trong các trung tâm thương mại, bao quanh thành phố. Mỗi cửa hàng của Sạp nhỏ gọn, dễ thăm quan và mua sắm, dẫn bạn liên tưởng đến các ki-ốt điển hình ở chợ địa phương, nơi vẫn đang hằng ngày nuôi dưỡng khẩu vị thân quen của người Việt.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu