Giám sát nhà hàng
- Hạn nộp: 05/03/2021
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Ca gãy
Quản lý, điều hành
Trưởng ca/ Giám sát
16/02/2021 21:05
Mô tả công việc
Tiến hành kiểm tra thường xuyên nhà bếp của nhà hàng để xác định xem có duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh phù hợp hay không.
Giám sát việc chuẩn bị, trình bày và bảo quản thực phẩm để đảm bảo tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn thực phẩm.
Kiểm tra khách hàng ăn uống để hỏi về chất lượng thực phẩm và dịch vụ.
Giám sát hàng tồn kho và đảm bảo rằng tất cả các nguồn cung cấp thực phẩm và các nhu yếu phẩm khác của nhà hàng được dự trữ đầy đủ.
Giám sát dòng tiền của nhà hàng và giải quyết các hóa đơn chưa thanh toán.
Xem xét các cuộc khảo sát khách hàng để phát triển và thực hiện các cách thức cải thiện dịch vụ khách hàng.
Giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng % theo doanh thu hàng tháng
Hỗ trợ phí ăn theo ca
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện
Yêu cầu công việc
Thời gian làm việc 8 tiếng/ ngày, 1 tháng nghỉ 4 ngày
Tốt nghiệp Cử nhân Quản trị Kinh doanh hoặc Khách sạn là lợi thế.
Có kinh nghiệm liên quan trong ngành dịch vụ
Khả năng làm việc trong một môi trường nhịp độ nhanh.
Kỹ năng quản lý, tổ chức, giao tiếp
Biết giao tiếp bằng Tiếng Anh
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- 21 Phan Bội Châu, Cua Nam, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam
Tapastic là nhà hàng theo khuynh hướng ẩm thực hiện đại kết hợp giữa tinh hoa món Âu và vị Việt. Thực khách sẽ được thưởng thức sự đa dạng của các món ăn với khẩu phần phù hợp cho chia sẻ, rượu vang chất lượng, các loại đồ uống độc đáo cùng gia đình và người thân trong không gian ấm cúng mà tinh tế. Để mang đến trải nghiệm thú vị và đáng nhớ đến khách hàng, một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và chu đáo là điều Tapastic chú trọng và tìm kiếm.
Thông tin liên hệ
- Trịnh Nguyễn Tùng Lâm