Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13651 1

Bếp Phó - Pháp, Ý, Việt, Hoa - Nhà hàng mới @Union Square

  • Hạn nộp: 30/06/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
31/05/2021 14:22

Mô tả công việc

Cung cấp một dịch vụ và sản phẩm hoàn hảo, vượt trên nhu cầu của khách hàng.

1.1. Trách nhiệm chung

  • Hỗ trợ Bếp trưởng quản lý hoạt động công việc hàng ngày.
  • Đảm bảo vệ sinh trong khu vực bếp và nhà hàng cũng như báo cho tạp vụ vệ sinh khi cần.
  • Đảm bảo đồng phục luôn sạch sẽ, tác phong chuyên nghiệp và thái độ phục vụ khách hàng hoàn hảo do Bếp phó luôn có mặt trong nhà hàng.
  • Quản lý nhân viên bếp, đảm bảo nhân viên luôn thể hiện một tinh thần làm việc hoàn hảo, đạt tiêu chuẩn cao đến cuối giờ làm việc.
  • Chịu trách nhiệm quản lý và báo cáo sau đó khi Bếp trưởng vắng mặt
  • Thể hiện thái độ làm việc đúng mực, hiệu quả công việc cao.

1.2. Nhiệm vụ cụ thể

Bếp phó chịu trách nhiệm hoàn toàn và độc lập đối với những nhiệm vụ cụ thể được ghi rõ dưới đây. Trong trường hợp xảy ra sự cố, Bếp phó cần báo cáo lại cho Bếp trưởng để có thể phối hợp với các nhân viên khác tìm ra hướng giải quyết.

1.2.1. Nhiệm vụ chung

  • Chịu trách nhiệm quản lý bộ phận chế biến thực phẩm, tránh gây lãng phí ngân sách
  • Giảm thiểu số lượng thực phẩm dư, tái sử dụng khi cần thiết.
  • Đảm bảo dụng cụ trong khu vưc bếp được bảo quản tốt, báo cáo cho Bếp trưởng các dụng cụ còn thiếu.
  • Đảm bảo vệ sinh trong khu vực bếp theo tiêu chuẩn Vệ sinh an toàn thực phẩm, bao gồm các ngăn kệ tủ bếp, bảo quản trong điều kiện nóng hoặc lạnh phù hợp.
  • Đảm bảo bảng phân công ca làm việc được sắp xếp phù hợp và chính xác.
  • Đảm bảo đồng phục nhân viên luôn sạch sẽ và xử lý trường hợp vi phạm khi cần thiết
  • Kiểm soát hiệu quả công việc của nhân viên trong suốt ca làm việc, đảm bảo hoạt động đúng tiến độ.
  • Đảm bảo tất cả các Tổ trưởng bếp cũng như nhân viên làm việc chuyên nghiệp, báo cáo cho Bếp trưởng hàng ngày.
  • Thu thập mẫu thức ăn để làm báo cáo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Đảm nhận nhiệm vụ Bếp trưởng khi họ vắng mặt.
  • Kiểm kê hàng hóa theo tháng.

1.2.2. Lên kế hoạch

  • Phối hợp với Bếp trưởng lên kế hoạch thực đơn khuyến mãi.
  • Phối hợp với Bếp trưởng lên ý tưởng và đề xuất các món ăn mới.
Các nhiệm vụ khác do Bếp trưởng và BGĐ Công ty phân công.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương trước thuế: Tùy theo năng lực của từng ứng viên và quy mô nhà hàng ứng tuyển
  • Phí phục vụ dựa theo doanh thu thực tế và hỗ trợ tiền khai trương
  • Lương tháng 13 và các khoản thưởng khác tùy theo tình hình kinh doanh thực tế
  • Cung cấp miễn phí cơm giữa ca, đồng phục, gởi xe và giặt ủi
  • Đầy đủ phúc lợi về Bảo hiểm
  • Các phúc lợi khác: sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỉ, ...

Yêu cầu công việc

  • Có bằng cấp về ngành quản lý nhà hàng khách sạn hoặc Chứng chỉ chuyên ngành về ẩm thực và quản lý thực phẩm.
  • Chứng nhận về tiêu chuẩn Vệ sinh An toàn thực phẩm
  • Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm về điều hành bếp Âu, Á, Viêt,… Trong đó, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Nhà hàng Khách sạn cao cấp
  • Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng.
  • Có khả năng giao tiếp được bằng tiếng Anh
  • Mô hình Nhà hàng:
  1. Nhà hàng Brodard: món Pháp
  2. Nhà hàng Rue XO: món Pháp
  3. Nhà hàng R&J: món Ý
  4. Nhà hàng Vietnam Tea House: món Việt, Pháp, Hoa
  5. Nhà hàng Tango Amigo: món Địa Trung Hải

Yêu cầu hồ sơ

Kindly send your CV to: Tin đã hết hạn or send directly to property office at 14 Nguyen Hue, Dist. 1, HCMC.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 8 Nguyễn Huệ, quận 1 , TP Hồ Chí Minh
  • https://www.wmcvietnam.com
  • Windsor Property Management Group Corporation (WMC Group) is a hospitality and property services management company headquartered in Ho Chi Minh City, Vietnam. The company manages a diverse portfolio of offices, restaurants, commercial shopping centers, hotels, and serviced apartments including The Reverie Saigon Hotel, a member of the Leading Hotels of the World, Times Square, Windsor Plaza Hotel , Sherwood Residence and Sherwood Suites Guided by the company vision and mission, WMC Group is now embarking on a dynamic path of expansion and growth to become one of Vietnam's leading hospitality and property management groups. We welcome dynamic, active and potential talents for our expansion and growth. All potential candidates will have chances to grow with our group at differrent properties.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu