Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26787 1

Nhân viên Nhà hàng

  • Hạn nộp: 15/05/2021
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Thành Phố Đồng Hới - Quảng Bình, Huyện Quảng Ninh - Quảng Bình, Huyện Lệ Thủy - Quảng Bình
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
28/04/2021 16:16

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công việc đầu ca

- Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc.

- Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng.

- Thực hiện việc gấp khăn ăn, giấy ăn.

- Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.

2. Thực hiện quy trình phục vụ thực khách

- Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.

- Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…

- Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.

- Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.

- Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…

- Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.

- Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…

- Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.

- Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.

3. Phục vụ Room service

- Tiếp nhận thông tin dịch vụ Room service từ Order Taker của bộ phận.

- Thực hiện việc setup xe đẩy phục vụ theo order của khách.

- Chuẩn bị rượu/ nhận thức uống từ quầy bar, nhận món ăn từ bếp – che đậy bằng dụng cụ chuyên dụng.

- Nhận bill thanh toán từ thu ngân và kiểm tra lại thông tin chính xác.

- Di chuyển xe đẩy phục vụ đến phòng khách và thực hiện các bước phục vụ Room service tại phòng khách.

4. Kiểm soát, bảo quản các công cụ - dụng cụ

- Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly, …

- Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…

5. Thực hiện các công việc cuối ca

- Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.

- Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.

- Nếu làm ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca.

6. Các công việc khác

- Hỗ trợ các nhân viên khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng – báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý.

- Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách.

- Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện.

- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

MỨC LƯƠNG TOP ĐẦU TRONG LĨNH VỰC KHÁCH SẠN, RESORT

ĐƯỢC THƯỞNG CÁC DỊP LỄ, TẾT TRONG NĂM

THAM GIA NGÀY HỘI CÔNG ĐOÀN, NGÀY HỘI TAY NGHỀ

THAM GIA DU LỊCH HẰNG NĂM DO CÔNG TY TỔ CHỨC

LÀM VIỆC TRONG MÔI TRƯỜNG NGHỈ DƯỠNG TIÊU CHUẨN 5 SAO

CƠ SỞ VẬT CHẤT ĐỒNG BỘ, HIỆN ĐAI NHẤT TỈNH QUẢNG BÌNH

MÔI TRƯỜNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP MINH BẠCH, THÂN THIỆN, CƠ HỘI THĂNG TIẾN TRONG SỰ NGHIỆP.

ĐƯỢC ĐÀO TẠO BỞI CÁC CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU VIỆT NAM, ĐÀO TẠO TIẾNG ANH MIỄN PHÍ, ĐÀO TẠO TOÀN DIỆN.

CÔNG TY HỖ TRỢ: 01 BỮA ĂN/ CA

THAM GIA BẢO HIỂM XÃ HỘI, BẢO HIỂM Y TẾ,.. THEO QUY ĐỊNH.

CHÚNG TÔI - CELINA PENINSULA RESORT CAM KẾT ĐÁP ỨNG NHỮNG YÊU CẦU TRÊN.

Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan đến vị trí.

- Có thái độ tích cực với công việc.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Yêu cầu hồ sơ

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

0967.881.888 Ms Laura

Cloud Storage for Work and Home - Google Drive

https://drive.google.com

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Võ Nguyên Giáp, xã Bảo Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình, Việt Nam
  • Khu nghỉ dưỡng Celina Peninsula Resort Quảng Bình nằm trong toạ độ vàng của bãi biển Bảo Ninh- trung tâm tâm Thành phố Đồng Hới Khu nghỉ dưỡng bao gồm 168 phòng khách sạn, hệ thống 32 phòng Bungalow xây dựng theo tiêu chuẩn 5* nằm e ấp dưới bóng cây xanh mang đến cho du khách cảm giác bình yên. Celina Peninsula Resort cung cấp nhiều tiện ích cho khách hàng lưu trú như hệ thống tổ chức hội nghị cao cấp, hệ thống nhà hàng và quầy bar với nhiều lựa chọn, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, phòng tập gym, phòng karaoke, khu vui chơi trẻ em. Kiến trúc của Celina là sự kết hợp thú vị giữa tân cổ điển tinh tế lãng mạn của Pháp với nét mộc mạc, truyền thống của Á Đông. Sử dụng những tông màu trung tính của đá cẩm thạch, trần nhà cao thoáng đãng, vách kính trải dọc từ sàn đến trần hấp thụ tối đa ánh sáng trời vào ban ngày. Ngoài ra các vật dụng nội thất được các kiến trúc sư sắp xếp tài tình đảm bảo tính tiện dụng và giữ nguyên vẻ đẹp phong cách Indochine.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu