Nhân viên chăm sóc khách hàng
- Hạn nộp: 30/06/2021
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
10
Quận 3 - TP HCM
Làm theo ca
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
25/05/2021 15:32
Mô tả công việc
- Tiếp đón khách hàng, duy trì thái độ niềm nở, chào đón, thân thiện với khách hàng
• Thực hiện check in check out cho hội viên
• Đáp ứng kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng
• Đăng ký và quản lý thông tin khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng
• Xử lý hợp đồng và hóa đơn cho khách hàng
• Đảm bảo các giao dịch, chứng từ thanh toán chính xác
• Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, xử lý những yêu cầu của khách hàng qua điện thoại chuyên nghiệp và đúng tiêu chuẩn (có đào tạo)
• Năm bắt được tất cả các quy trình, thủ tục trong phạm vi và yêu cầu của công ty
• Đảm bảo truyền đạt đầy đủ thông tin cho các Hội viên về các nội quy và quy định của công ty; các quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng
• Thực hiện báo cáo hàng ngày
Quyền lợi được hưởng
+ Thu nhập hấp dẫn theo năng lực
+ Được Tập Luyện Và Sử Dụng Tiện Ích Tại CLB+ Môi Trường Làm Việc Năng Động Chuyên Nghiệp
+ Cơ Hội Được Đào Tạo Và Nâng Cao Kỹ Năng Trong Công Việc
+ Cơ Hội Thăng Tiến Theo Đúng Thực lực
+ Hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
Mọi thông tin chi tiết liên hệ P. Nhân sự công ty (ĐT: 0886506080 hoặc email: Tin đã hết hạn)
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức và kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc đã từng làm các vị trí tương đương
• Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
• Kỹ năng máy tính cơ bản
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng lắng nghe và giải quyết vấn đề
Yêu cầu hồ sơ
• Đơn xin việc
• Giấy khám sức khỏe
• Hộ Khẩu, CMND và các bằng cấp chứng chỉ photo
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- 70 Bà Huyện Thanh Quan, P.7, Q.3
Gymland – Fitness & Yoga là hệ thống phòng tập fitness, yoga, boxing, dance… mang phong cách trẻ trung, năng động do SPORTSLAND thực hiện. Hiểu rõ mục tiêu setup một phòng tập chuyên nghiệp để vừa là nơi cho hội viên rèn luyện thể chất, tinh thần; vừa truyền cảm hứng sống lạc quan và tạo nên nhiều thói quen tích cực cho cộng đồng. Với cách setup tiện nghi, hiện đại và ấn tượng, từ khi đi vào hoạt động đã luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Đây cũng là địa điểm yêu thích của nhiều hội viên tại TP HCM.
Thông tin liên hệ
- Nguyễn Thị Kim Dung - HR