Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26177 1

Reservation

  • Hạn nộp: 05/04/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 7 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
26/01/2024 08:00

Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng. Yêu cầu này có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau: khách vãng lai đến trực tiếp tại quầy lễ tân, qua điện thoại, qua email, qua fax, qua kênh đại lý lữ hành hoặc qua kênh đại lý trực tuyến.

- Nắm được các thông tin đặt phòng của khách: Họ và tên khách, số điện thoại liên lạc, tên công ty hoặc đại lí (nếu có), ngày nhận phòng, ngày trả phòng, loại phòng, giá phòng, người ở cùng (nếu có), phương thức thanh toán, các yêu cầu đặc biệt của khách.
- Kiểm tra tình trạng phòng sẵn có và giá phù hợp với yêu cầu của khách. Trong trường hợp loại phòng mà khách yêu cầu không còn thì Nhân viên đặt phòng có thể giới thiệu loại khác cho khách. Đối với khách vãng lai đến thuê phòng nhưng không còn phòng trống, Nhân viên đặt phòng nên gọi điện đến các khách sạn khác trong khu vực để đặt phòng cho khách.
- Bán chéo (nếu có) và chốt đặt phòng. Bán chéo (cross – sale) có nghĩa là giới thiệu thêm dịch vụ, sản phẩm khác để khách hàng có thể tham khảo, sử dụng.
- Tạo thông tin đặt phòng trên hệ thống.
- Gửi xác nhận đặt phòng và yêu cầu đặt cọc (nếu có).
- Lưu thông tin đặt phòng và chuyển cho các bộ phận liên quan để chuẩn bị đón tiếp khách.
- Nhận khẳng định lại từ khách. Thông thường, khách sạn sẽ yêu cầu khách khẳng định lại việc đặt phòng trước ngày khách đến tuỳ theo quy định của từng khách sạn tại các thời điểm khác nhau (thường là 15 ngày cho khách đoàn và 3 ngày cho khách lẻ). Nếu khách có sửa đổi hoặc huỷ bỏ thì Nhân viên đặt phòng phải xác định lại phiếu đặt phòng trước đó và nhận thông tin sửa đổi hoặc huỷ bỏ đặt phòng của khách.
- Báo cáo thông tin đặt phòng.
- Phối hợp với nhân viên lễ tân cập nhật các thông tin sử dụng dịch vụ của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn, đưa vào hồ sơ lưu trữ để triển khai các dịch vụ cá nhân hóa về sau, nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn.
- Thường xuyên cập nhật, lưu hồ sơ đặt phòng của khách công ty…
- Kịp thời báo cáo lên quản lý các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ khách sạn.
- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lí.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương hấp dẫn và gói phúc lợi sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các khách sạn/ resort/ du thuyền 4-5 sao.

Kinh nghiệm thực hành về dịch vụ khách hàng.

Biết sử dụng tin học văn phòng.

Sẵn sàng học hỏi và thực hành theo các tiêu chuẩn và quy trình HACCP.

Có kỹ năng cá nhân, Chịu áp lực công việc, có tinh thần làm việc nhóm.

Tiếng Anh tốt là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

- Khi đi ứng viên vui lòng mang theo giấy tờ tùy thân và các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (bản photo)
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 48 Bùi Bằng Đoàn, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.lotuscruises.com/
  • Based in Ho Chi Minh City, Vietnam. Lotus Cruises is a leader in providing a new and authentic approach to luxury expedition cruising in Southeast Asia. The company was created with a view to showing off our favourite things about Vietnam and Cambodia, all to be experienced while cruising up or down the wild and stunning Mekong River.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu