Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21258 1

TUYỂN GẤP - NHÂN VIÊN KẾ TOÁN - LÀM VIỆC TẠI HÀ NỘI

  • Hạn nộp: 10/04/2021
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
09/04/2021 11:27

Mô tả công việc

1. Kế Toán Doanh Thu:

- Kiểm tra việc ghi nhận doanh thu dựa trên bảng báo cáo, bill, bảng giá hiện hành, chính sách bán hàng đang được áp dụng

- Lập bảng quyết toán theo từng đoàn, làm thanh lý cho các hợp đồng cung cấp dịch vụ.

- Đối chiếu số liệu giữa bảng kê thu tiền và các báo cáo có liên quan.

- Xác nhận hoàn tiền cho khách hàng khi khách hàng đã thanh toán thừa so với bảng quyết toán / thanh lý.

2. Kế Toán Thu Mua:

- Thực hiện mua sắm vật tư, thiết bị, phụ tùng, công cụ dụng cụ, thực phẩm, đơn hàng, nguyên nhiên vật liệu … phục vụ cho các hoạt động kinh doanh dịch vụ của công ty trên cơ sở kế hoạch được phê duyệt;

- Tìm kiếm nhà cung cấp/nhà sản xuất để so sánh các điều kiện về nguồn cung cấp vật tư, dịch vụ hậu mãi và giá cả;

- Lập hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp và hồ sơ tạm ứng, hoàn ứng nội bộ để thực hiện đơn hàng.

- Theo dõi tiến độ cung cấp, vận chuyển,bốc xếp tập kết, bàn giao hàng hóa, vật tư nhập kho và bộ phận đề xuất

3. Kế Toán Chi Phí:

- Tiếp nhận toàn bộ hồ sơ thanh toán từ các bộ phận;

- Kiểm tra điều kiện thanh toán sau chuyển cho Tổng giám đốc xem xét và ký soát xét;

- Chuyển hồ sơ thanh toán về Hội sở để trình Tổng Giám đốc ký duyệt;

- Hạch toán thanh toán tiền mặt, ngân hàng, toàn bộ chi phí phát sinh và kiểm soát hạn mức chi phí;

- Theo dõi và quản lý công nợ phải trả cho nhà cung cấp, công nợ cá nhân của cán bộ nhân viên;

4. Tài Sản và Công Cụ Dụng Cụ:

- Kiểm tra đơn hàng trên hệ thống được đề nghị từ các bộ phận;

- Giám sát và theo dõi công tác bàn giao giữa các bộ phận như: Bàn giao Các hạng mục công trình phục vụ Resort;

- Căn cứ vào thực tế ghi nhận/ điều chuyển số lượng giá trị đến/ đi đến các công ty thành viên để chốt công nợ hàng tháng theo đúng quy định;

- Ghi nhận các trường hợp đền bù và hủy / thanh lý, Trực tiếp tham gia vào quá trình hủy/ thanh lý cùng BP/ Hành chính và An ninh.

5. Kế toán kho

- Thực hiện công tác Nhập – Xuất kho (Phối hợp với các bộ phận để nhận hàng hóa, Lập phiếu nhập – xuất kho).

- Thực hiện các công việc kiểm tra bốc xếp hàng hóa vào và ra kho khi có hàng nhập hay xuất kho.

- Rà soát, cập nhật định mức với hàng hóa TS CCDC trong kho tổng.

- Thực hiện mua bổ sung bù kho đảm bảo hoạt động tốt nhất cho hoạt động khách sạn.

6. Báo cáo

- Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết - Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán

- Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo

- Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu

- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách văn phòng KT – TV

- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến

- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định

- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở

Quyền lợi được hưởng

- Không chỉ có MỨC LƯƠNG THƯỞNG HẤP DẪN tương xứng với năng lực và sự cống hiến của bạn, đây còn là BƯỚC TIẾN LỚN trên con đường phát triển sự nghiệp khi làm việc trong công ty quản lý vận hành khách sạn chuyên nghiệp của Việt Nam.

- Các phúc lợi theo Luật lao động Việt Nam; quy chế công ty.

- Thu Nhập : Thoả thuận + Thưởng phí phục vụ hàng tháng + Thưởng doanh số

- Thưởng lễ, tết. Chế độ ốm đau, hiểu hỷ nhanh chóng, đầy đủ

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm tai nạn 24/7

- Tham gia các hoạt động team building hàng năm

- Được hưởng chính sách ưu đãi giảm giá tại các chi nhánh công ty quản lý vận hành

Yêu cầu công việc

- Cử nhân ngành liên quan.

- Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm cùng vị trí trong lĩnh vực Villa, Khách sạn.

- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, cởi mở.

- Mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng.

- Kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ tốt, biết thêm ngoại ngữ thứ 2 là lợi thế.

- Kỹ năng máy tính tốt.

- Có kiến thức về kỹ năng đặt phòng, hệ thống khách sạn.

- Sẵn sàng sử dụng các hệ thống phần mềm mới.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch

- Hình 3 x 4cm

- 3 bản sao y công chứng CMND hoặc Chứng Minh Thư

- 1 bản sao y công chứng Sổ Hộ Khẩu hoặc Sổ Tạm Trú

- Các văn bằng khác (nếu có)

- Hồ sơ khám sức khoẻ (chỉ yêu cầu khi đậu phỏng vấn)

- Giấy chứng nhận việc làm tại các công ty trước đây

- Thông tin liên lạc của các quản lý trực tiếp các công ty trước đây

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 2 63 Khuất Duy Tiến, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • Dành cho những người đi tìm cảm hứng luôn mang trong mình sự tò mò muốn khám phá những điều mới lạ, The Mansions là tập hợp những khu biệt thự nghỉ dưỡng địa phương, đem đến một không gian dễ chịu, dịch vụ chu đáo cho khách hàng. The Mansions mang đến những trải nghiệm gắn liền với văn hoá bản địa, những hoạt động tạo nên những nguồn cảm hứng không chỉ tại thời gian nghỉ dưỡng, mà còn là những ký ức khi du khách nhớ về.

Thông tin liên hệ

  • Mrs Trang

Mã QR giới thiệu