Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25879 1

Quản Lý Sảnh Tòa Nhà

  • Hạn nộp: 09/04/2021
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
4
Nơi làm việc
Quận 2 - TP HCM, Quận 4 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
18/03/2021 16:20

Mô tả công việc

  • Quản lý, trực tại khu vực lễ tân; Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc, câu hỏi liên quan cho khách hàng; Tiếp đón và cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng cần tới các vị trí/ khu vực trong tòa nhà, hướng dẫn sử dụng tiện ích của tòa nhà, các dịch vụ của Công ty;
  • Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý nếu vượt quá quyền hạn của mình. Theo dõi các sự vụ để đảm bảo các yêu cầu của khách hàng đều được giải quyết.
  • Hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng một cách tận tình, chu đáo, niềm nở.
  • Ghi chép, cập nhật mọi thông tin khách hàng và biện pháp giải quyết vào sổ giao ca;
  • Tiếp nhận các thông tin liên quan đến khách hàng bị thất lạc, đổ vỡ, hỏng hóc đồ đạc, tài sản, thiết bị… và kịp thời chuyển tiếp thông tin tới các bộ phận liên quan;
  • Hỗ trợ khách hàng sử dụng thang máy hoặc di chuyển ra khỏi tòa nhà khi có sự cố đặc biệt
  • Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty;
  • Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty; Thiết lập các mối quan hệ tốt với khách hàng;
  • Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty;
  • Hướng dẫn và nhắc nhở khách hàng thực hiện các nội quy, quy định của tòa nhà.
  • Phối hợp và hỗ trợ nhân viên trong bộ phận xây dựng cập nhật danh sách khách hàng
  • Xây dựng, mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
  • Phối hợp với các bộ phận trong việc tổ chức các hoạt động trong tòa nhà, trang trí dịp Lễ Tết…
  • Tiếp thu ý kiến, đề xuất thay đổi để duy trì sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Công ty;
  • Nắm vững bản mô tả công việc, miêu tả công việc và danh mục kỹ năng nghề nghiệp của nhân viên trong bộ phận; Kịp thời hỗ trợ khi cần thiết
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu được cấp trên yêu cầu.
  • Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ khi được yêu cầu;
  • Tham gia các cuộc họp nếu được cấp trên yêu cầu.
  • Cập nhật và thực hiện mọi thông báo, quy định, quy trình, tiêu chuẩn của Công ty cũng như các kiến thức cần có để phục vụ công việc;
  • Tham gia các khoá đào tạo và hoạt động chung của Ban Quản lý, của Công ty;
  • Hoàn thành báo cáo công việc bằng video clip

Quyền lợi được hưởng

QUYỀN LỢI:

  • Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
  • Tham gia các khóa đào tạo của công ty để phát triển lên các vị trí cao hơn

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU
  • Nam/Nữ đủ 18 tuổi trở lên
  • Có thể làm việc theo ca
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ trong các tòa nhà cao ốc, trung tâm thương mại, khách sạn
  • Ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc tại các vị trí quản lý dịch vụ tại các Khách sạn lớn

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ tiếng Việt hoặc tiếng Anh
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quận 7 Thành phố hồ chí minh
  • Công ty khai thác và quản lý tòa Nhà VNPT - PMC là công ty về dịch vụ khai thác và quản lý tòa nhà.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu