FLC GRAND HOTEL HẠ LONG - Nhân viên phục vụ VIP (WAITER/WAITRESS/BUTLER/RECEPTION)
- Hạn nộp: 25/03/2021
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
5
Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh
Làm theo ca
Ẩm thực
Nhân viên
19/03/2021 11:32
Mô tả công việc
WAITER/WAITRESS:
1. Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng- Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách hàng;
- Sẵn sàng trả lời và giải đáp thắc mắc của khách hàng;
- Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống;
- Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách;
- Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách.
2. Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ
- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ;
- Tác phong diện mạo chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gang, sạch sẽ.
3. Bảo quản các dụng cụ làm việc
- Vệ sinh, bảo quản, cắt giữ đồ dung ngăn nắp, dễ kiểm tra;
- Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: Bàn ghế, ly tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan, báo cáo đổ vỡ.
4. Phối hợp với các bộ phận khác
- Hỗ trợ các đồng nghiệp khi đông khách;
- Phối hợp với lễ tân, đặt phòng, buồng phòng, thu ngân và các bộ phận liên quan để nắm thông tin và phục vụ khách một cách tốt nhất.
5. Đáp ứng nhu cầu khách hàng, chăm sóc khách hàng tốt nhất
- Lên ý tưởng, sáng kiến mới đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng;
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng;
- Luôn chú ý quan sát, quan tâm đến mỗi khách hàng tại khu vực làm việc được phân công.
BUTLER/RECEPTION:
1. Chăm sóc khách hàng VIP (đón khách, chào khách, đưa khách về phòng và hướng dẫn mọi thông tin liên quan tới phòng nghỉ, khu nghỉ dưỡng và quần thể. Hỗ trợ khách hàng các thông tin cần thiết và giúp đỡ khi có tình huống đặc biệt. Quan tâm tới các ngày đặc biệt của khách hàng như ngày sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới . . . và chính sách cho khách hàng VIP )
2. Hỗ trợ GSA làm thủ tục trong quá trình làm thủ tục nhận và trả phòng. Thực hiện thủ tục nhận trả phòng trong trường hợp tất cả các GSA đều bận.
3. Tiếp nhận các cuộc gọi, hỗ trợ và giải đáp mọi thông tin của khách hàng cũng như các bộ phận.
4. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo khách hàng được sử dụng dịch vụ tốt nhất.
5. Đảm bảo sự gọn gàng, sạch sẽ của khu vực làm việc. Liên hệ với các bộ phận khi có bất kỳ lỗi nào để được sửa chữa sớm nhất.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp trang điểm (đối với nữ).
- Thưởng service charge hàng tháng.
- Hỗ trợ nhà ở cho CBNV ở xa (công ty đài thọ 100% các khoản sinh hoạt phí). Cơm ca tại công ty.
- Cơ hội thăng tiến nhanh.
- Được thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với VIP là các vị lãnh đạo, nguyên thủ quốc gia, doanh nhân, người nổi tiếng.
- Được đào tạo, trau dồi và hoàn thiện nghiệp vụ chuyên môn theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Được hưởng chính sách ưu đãi giảm 10% - 30% khi sử dụng các dịch vụ của FLC. Và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác của Tập đoàn FLC.
Yêu cầu công việc
- Khuôn mặt ưa nhìn, tươi tắn.
- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm, không nói ngọng
- Chiều cao: Nữ trên 1m58; Nam trên 1m70.
- Ngoại hình cân đối.
- Độ tuổi: nữ dưới 30; nam dưới 32.
- Tác phong nhanh nhẹn, duyên dáng.
* Trình độ học vấn: từ CĐ trở lên.
* Thành thạo Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
* Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm việc tại vị trí tương đương tại các khách sạn tiêu chuẩn 5 sao hoặc tốt nghiệp các trường chuyên ngành du lịch/khách sạn
- Nhân viên nhà hàng cần nắm rõ cách setup bàn ăn, phục vụ rượu theo đúng các tiêu chuẩn, phong cách (Âu, Á, hội nghị).
Yêu cầu hồ sơ
ỨNG TUYỂN DỄ DÀNG:
- Gọi điện hoặc nhắn tin Zalo đến số điện thoại 0866 203 588. Zalo mở 24/24
- Gửi CV đến Email: Tin đã hết hạn hoặc gửi trực tiếp Zalo 0866 203 588
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: Trên 5.000
- FLC Landmark Tower, Ngõ 5 Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
- https://flchotelsresorts.com/
FLC Hotels & Resorts sở hữu chuỗi quần thể nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp tại các điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam với 5 quần thể đã đi vào hoạt động và 3 quần thể đang trong giai đoạn hoàn thiện. FLC Hotels & Resorts cung cấp hơn 10 nghìn phòng nghỉ cho thị trường du lịch Việt Nam, đi cùng với đó là hệ tiện ích giải trí đa dạng bao gồm các nhà hàng và bar, bể bơi nước mặn và bể bơi vô cực, chuỗi spa chăm sóc sức khỏe, sở thú hay các sân golf đẳng cấp quốc tế… để đáp ứng nhu cầu du lịch của hàng triệu khách hàng trong nước và quốc tế. Với ưu thế về vị trí độc tôn, FLC Hotels & Resorts mang tới định nghĩa mới về kỳ nghỉ “tất cả trong một” với chuỗi quần thể nghỉ dưỡng bốn mùa trải dài khắp Việt Nam. Mỗi khu nghỉ dưỡng và khách sạn thuộc chuỗi FLC Hotels & Resorts đều là sự kết hợp của không gian thư giãn đích thực, hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng và hội họp tối ưu, và dịch vụ chu đáo xuất phát từ trái tim để khách hàng tận hưởng kỳ nghỉ đúng nghĩa theo cách của mình.
Thông tin liên hệ
- Ms. Xuan - Human Resources Business Partner