Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
717 1

Engineering Supervisor/Giám Sát Kỹ Thuật

  • Hạn nộp: 20/05/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 2 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
16/04/2021 19:03

Mô tả công việc

1. To follow up work order from various Departments, ensure the preventive maintenance programmed being implemented according to the schedule
Giải quyết các phiếu yêu cầu sửa chữa của các bộ phận, đảm bảo lịch bảo dưỡng định kỳ được thực hiện theo kế hoạch


2. Recommend for any adjustment/modification regarding the system to achieve improvement

Đề xuất điều chỉnh hệ thống để khắc phục và hoàn thiện

3. To ensure supply of public utilities, efficient installation, maintenance and overhauls, check stock, allocate use and advise on the replenishment
Đảm bảo phương tiện dịch vụ chung (điện, nước) được cung cấp đầy đủ, lắp đặt, bảo trì, đại tu, kiểm tra số lượng thiết bị đã sử dụng và bổ sung đầy đủ

4. Oversee immediate rectification of technical malfunction and repair requirements
Giám sát điều chỉnh và sửa chữa ngay các sự cố

5. Provide close supervision to staff especially during night shift
Giám sát nhân viên kỹ thuật đặc biệt vào ca đêm

6. Solve problems concerning assigned areas of specific technical responsibilities
Giải quyết sự cố các nơi được phân công liên quan đến kỹ thuật

7. Report to Chief Engineer any unusual happening during working shift, handover any outstanding work to next shift
Báo cáo lên Trưởng bộ phận các trường hợp bất thường xảy ra trong ca làm việc, bàn giao lại ca sau công việc chưa hoàn tất xong

8. Follow up contracted works, make sure contractors follow our instructions, rules and regulations during their works in the property
Giám sát nhà thầu làm việc trong tòa nhà chấp hành chỉ dẫn, nội quy, quy định của công ty

9. Follow up any additional requests from residents
Theo dõi các yêu cầu của khách

10. Perform other duties as assigned by the Management
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Quản lý phân công

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng hàng tháng

- Phụ cấp ca đêm, cơm và đi lại hàng tháng

- Bảo hiểm sức khỏe PVI

- Tham gia các buổi huấn luyện nghiệp vụ, đào tạo kỹ năng và các hoạt động nhân sự của Công ty

- Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động hiện hành

- Các chế độ khác theo luật lao động Việt Nam

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung học kỹ thuật

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý dịch vụ và 2 năm đã kinh qua chức danh giám sát

- Nói và viết Anh văn thành thạo

- Có kiến thức liên quan đến các hệ thống, trang thiết bị và quy trình hoạt động về kỹ thuật, có kỷ năng giám sát

- Có khả năng bảo trì và sửa chữa máy móc có liên quan

- Có tinh thần cầu tiến, vui vẻ và lịch sự

Yêu cầu hồ sơ

Sơ yếu lý lịch

Thư xin việc

Ảnh 3x4

Bẳng cấp, CMND, hộ khẩu công chứng

Phiếu khám sức khỏe

VUI LÒNG VIẾT VỊ TRÍ DỰ TUYỂN VÀO THƯ XIN VIỆC HOẶC SƠ YÊU LÝ LỊCH VÀ KHÔNG LIÊN LẠC QUA ĐIỆN THOẠI, CHỈ HỒ SƠ PHÙ HỢP MỚI ĐƯỢC HẸN PHỎNG VẤN.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 8A Nguyễn BỈnh Khiêm, Q1 hoặc 21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, HCM
  • ASCOTT – the HOME of a GREAT Career Ascott is the world’s largest international serviced residence owner and operator, with headquarters in Singapore. We manage three awarding wining brands – Ascott, Citadines and Somerset, across Asia Pacific, Europe and the Gulf region, with each brand catering to the distinct needs of our residents. We promise to create a home away from home for our residents by delivering LIFE. We offer useful Local knowledge to each Individual and make them Feel at home during their stay with us, what make us different is to Exceed their expectation as well. The Ascott family comprises about 6,000 employees from more than 70 nationalities. Tapping on our diverse backgrounds, we encourage the sharing of ideas and feedback, so that we can constantly learn from one another and strive to make things better.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu