Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26687 1

QUẢN LÝ NHÂN SỰ

  • Hạn nộp: 23/03/2022
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Đức Hòa - Long An
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
16/03/2022 15:07

Mô tả công việc

- Hành chính nhân sự

• Quản lý toàn bộ hoạt động nhân sự của khách sạn.

• Lập bảng lương – thưởng hàng tháng đúng thời gian và chính xác

• Lập kế hoạch tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.

• Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV khách sạn.

• Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.

• Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho phục vụ kinh doanh và chiến lược của khách sạn.

• Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.

• Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

• Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của khách sạn

• Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.

• Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong khách sạn và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.

• Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.

• Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.

• Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.

• Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…

• Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.

• Am hiểu sâu về Luật Lao động, Luật doanh nghiệp, Luật BHXH, Luật Công đoàn.

- Thu mua

• Thực hiện tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp hàng hóa, nguyên vật liệu mới cho nhà hàng theo tiêu chuẩn: giá tốt - chất lượng hàng hóa đảm bảo - thời gian giao hàng nhanh - có dịch vụ sau giao hàng,...

• Lập ra list danh sách các nhà cung cấp tiềm năng, đáp ứng được yêu cầu hàng hóa cần thu mua - Trình hồ sơ về các thông tin liên quan đến nhà cung cấp để quản lý xem xét và phê duyệt

• Lưu hồ sơ đánh giá nhà cung cấp theo quy định

• Thường xuyên theo dõi để đánh giá, cập nhật nhà cung cấp đạt chuẩn theo yêu cầu

• Định kỳ theo quy định phối hợp với các bộ phận và Kiểm soát chi phí tiến hành khảo sát giá các mặt hàng thường xuyên biến động về giá; lập báo cáo chi tiết trình quản lý

• Chủ động liên lạc với nhà cung cấp liên quan để cập nhật đúng và đủ tình hình biến động giá của hàng hóa so với giá thị trường.

• Nhận phiếu yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan trong khách sạn; phân tích, xác định rõ yêu cầu và nhu cầu thu mua, gồm: chủng loại, số lượng, màu sắc, kích thước và các thông số kỹ thuật khác để lập kế hoạch thu mua và lên đơn hàng

• Liên lạc với nhà cung cấp để đặt các loại hàng hóa; làm đề nghị tạm ứng mua hàng

• Theo dõi quá trình giao nhận hàng của nhà cung cấp cho các bộ phận có liên quan trong khách sạn; kiểm tra chất lượng, số lượng, chỉ tiêu hàng so với yêu cầu

• Thông báo cho Kế toán trưởng/Giám Đốc ngay lập tức nếu có sự thiếu hụt về số lượng, chất lượng hàng hóa được giao

• Nhận các chứng từ giao hàng từ nhân viên giao hàng và chuyển cho kế toán mua hàng

• Gửi thông tin nhập hàng đến các bộ phận liên quan để thực hiện tiến trình tiếp nhận hàng theo quy định

• Định kỳ hàng tháng phối hợp với các bộ phận sử dụng hàng hóa đánh giá các nhà cung cấp; lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp; báo cáo cho cấp trên nếu xảy ra vấn đề phát sinh hay những thay đổi thích hợp.

• Nhân viên thu mua sẽ là người trực tiếp đi mua các mặt hàng ngoài khi không tìm được nhà cung cấp phù hợp hoặc nhà cung cung không giao hàng

• Hàng tuần làm báo cáo các mặt hàng cần phải mua ngoài trình cấp trên

• Đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc

• Chịu trách nhiệm kiểm soát các biên lai hàng hóa bằng cách nhập tên nhà cung cấp và số, ngày nhận hàng cùng lượng hàng vào Sổ tiếp nhận

• Theo dõi giá bán và lượng tồn kho của một số loại nguyên liệu đặc thù và báo cáo, tư vấn cho Trưởng bộ phận cho phép đặt hàng

• Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận

- Được hưởng 5% services charge trên tổng lợi nhuận của công ty chia đều cho các bộ phận

- Được hưởng lương tháng 13

- Được thưởng sinh nhật

- Các hoạt động ngoài trời do công ty tổ chức

- Làm việc 48h/tuần

- 12 Ngày phép/năm

- Bữa cơm giữa ca

- Đầy đủ chế độ theo quy định hiện hành

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện

- CÓ CUNG CẤP CHỖ Ở CHO NGƯỜI Ở XA

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên là người địa phương

- Chăm chỉ, trung thực 

Yêu cầu hồ sơ

+ Hồ sơ bao gồm :

- Các chứng chỉ liên quan

- Chứng minh nhân dân

- Hình 3cm x 4cm

- Thông tin liên hệ:

• Email: Tin đã hết hạn

• Hotline: 0982.888.018

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu công nghiệp Tân Đô ( Cách Bình Chánh 1km - Tỉnh Lộ 10) Đức Hoà Hạ, Đức Hòa, Long AN
  • http://phuthanggrandhotel.com/
  • WARMEST WELCOME FROM PHU THANG GRAND HOTEL - A NEW 3-STAR HOTEL FOR BUSINESS TRAVELLERS IN LONG AN PROVINCE! Located within easy reach of the Duc Hoa bustling industrial parks, Phu Thang Grand Hotel combines neoclassical design with practicality. We offer excellent services, superb facilities and relaxing atmosphere for your relaxation after a long work day. The hotel offers three types of rooms, including Grand Deluxe, Grand Premier and Grand Executive, and all come with space, luxury and comfort, like an oasis in Tân Đức - Long An industrial parks. Since business travellers are our primary priority, we provide all type of extra services at our Business Center, such as printing service, fax, email and copier. Also, our Jasper Restaurant on the first floor will give you a cozy and luxurious space to meet customers, partners or simply relax with friends. Then, to maintain good health or simply pamper yourself after work, our An Spa is available anytime, with sauna, steambath room and professional services team.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu