Phục vụ nhà hàng
- Hạn nộp: 30/05/2021
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
5
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Ca gãy
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ẩm thực
Nhân viên
05/05/2021 09:18
Mô tả công việc
Thực hiện các công việc đầu ca
Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc.
Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng.
Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.
Thực hiện quy trình phục vụ thực khách
Nhận khách từ Hostess (Lễ tân) của nhà hàng.
Giới thiệu menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu, chủ động upsale những món mới/ signature của nhà hàng
Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.
Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
Thực hiện việc rót rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…
Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
Kiểm soát, bảo quản các công cụ - dụng cụ
Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly, decanter…
Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
Thực hiện các công việc cuối ca
Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.
Vệ sinh sạch sẽ toàn bộ khu vực mình phụ trách.
Niêm phong và bàn giao tài sản mình phụ trách.
Với ca tối kiểm tra lại toàn bộ nhà hàng lần cuối, tắt toàn bộ hệ thống điện của nhà hàng.
Các công việc khác
Hỗ trợ các nhân viên cùng ca khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng – báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách.
Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được nhà hàng tạo điều kiện.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Phương tiện đi lại làm việc: Cá nhân tự túc.
Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức trả lương: Trả vào tài khoản cá nhân hoặc tiền mặt
Phụ cấp gồm:
Phụ cấp ăn ca: 30,000 đồng/ca
Phụ cấp gửi xe: 150,000 đồng/tháng
Được trả lương vào các ngày 01 – 05 hàng tháng.
Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết...): Theo quy định của Luật lao động hiện hành và nội quy lao động của công ty.
Đối với nhân viên full-time còn có quyền lợi về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp: Theo quy định của Luật lao động hiện hành và nội quy lao động của công ty.
Yêu cầu công việc
- Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình và ham học hỏi
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành dịch vụ
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 10 - 24
- 60B Lý Thường Kiệt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
MASU - TÌM KIẾM NHỮNG NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH Với mong muốn cháy bỏng hoàn thiện đội ngũ nhân sự tận tâm và đầy năng lượng, chúng tôi đang tìm kiếm những người bạn đồng hành để cùng sát cánh bên nhau trong hành trình mang đến những trải nghiệm trọn vẹn từ trái tim tới cho khách hàng.
Thông tin liên hệ
- Ms Linh - Quản lý dự án