Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21470 1

Nhân viên Lễ tân

  • Hạn nộp: 30/10/2023
  • Mức lương: 8.000.000đ - 9.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tây Hồ - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
02/10/2023 17:14

Mô tả công việc

The Guest Service Officer (GSO) is responsible for the check-in and check-out of guests at the property. GSO will do whatever it takes to make the guest feel ‘at home’ and exceed their expectation. GSO is the main contact point for the guests, relay their requests to other departments and ensures that services are promptly and efficiently delivered. He/she is responsible for the efficient rooming of the guest.

Nhân viên Dịch vụ Khách hàng (GSO) chịu trách nhiệm nhận và trả phòng cho khách tại khách sạn, để khách cảm thấy 'như ở nhà' và vượt quá mong đợi của họ. GSO là đầu mối liên hệ chính của khách, chuyển yêu cầu của họ đến các bộ phận khác và đảm bảo rằng các dịch vụ được cung cấp kịp thời và hiệu quả. Anh ấy / cô ấy chịu trách nhiệm về việc sắp xếp phòng hiệu quả cho khách.

Các nhiệm vụ chính:

1. He/she is responsible for checking in guests such as registering and assigning rooms.

Chịu trách nhiệm kiểm tra, đăng ký và sắp xếp phòng cho khách.

2. Issues access card and escorts guests to their apartments.

Cấp thẻ ra vào và đưa khách đến phòng

3. Manages guests’ accounts and information, check availability of apartments in the system.

Quản lý tài khoản, thông tin của khách, kiểm tra tình trạng phòng trên hệ thống.

4. Takes and delivers messages to guests promptly and timely.

Nhận và chuyển thông tin cho khách kịp thời, nhanh chóng.

5. Handles guests’ enquiries pertaining to facilities & services; provides information of shopping, banking, dining, entertainment and local events/activities etc…

Xử lý các thắc mắc của khách liên quan đến CSVC và dịch vụ, cung cấp thông tin về mua sắm, ngân hang, ăn uống, giải trí và sự kiện/hoạt động…

6. Handles and records guest comments and complaints, refer issues to supervisor when necessary.

Xử lý và ghi nhận các ý kiến, phàn nàn của khách, báo cáo cấp trên khi cần thiết.

7. Responsible for handling and safe-keeping of cash and valuable items for guests.

Chịu trách nhiệm quản lý và bảo quản tiền mặt, vật dụng có giá trị cho khách

8. Performs simple book-keeping tasks, such as balancing cash closure, in-house and exchange float.

Thực hiện các nhiệm vụ ghi sổ sách đơn giản, chẳng hạn như cân đối số dư tiền mặt, nội bộ…

9. Makes, confirms and modifies reservations.

Thực hiện xác nhận và sửa đổi đặt chỗ.

10. Prepares monthly reports and submit to AGSM on time as assigned

Lập báo cáo hang tháng

11. Performs any other duties required and instructed by Guest Service Supervisor/ Asst. Guest Service Manager.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của GSM


Quyền lợi được hưởng

1. Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định

2. Thử việc 2 tháng 90% lương, 50% phí dịch vụ

2. Phụ cấp ăn ca 35.000đ/ Ngày công

3. Môi trường lam việc năng động, sáng tạo, đồng nghiệp thân thiện, hòa động

4. Tháng lương 13, thưởng các dịp lễ, tết....

Yêu cầu công việc

- Having experience or background in the hospitality industry is preferable

- Fresh graduates from the hospitality University are encouraged to apply.

- Knowledge of Microsoft Office eg. MSWord and MSExcel.

- Good coordination skills, meticulous, organized, neat, and diligent.

- Able to converse well in English.

- korean speaking is preferable

Yêu cầu hồ sơ

- Experiences or background in the hospitality industry is preferred.

- Fresh graduates from the Hospitality Universities are encouraged to apply.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 699 Đường Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hanoi, Vietnam
  • Tổng công ty xây dựng và thương mại Việt Nam (Constrexim)- CTX Holdings không ngừng nỗ lực hoàn thiện chuỗi phát triển để cung ứng cho thị trường những sản phẩm bất động sản tốt nhất. Các chuỗi khách sạn thuộc sở hữu của CTX Holdings bao gồm: PentStudio West Lake Hanoi, Pao's Sapa Leisure Hotel, MK Premier Boutique Hotel, Khách sạn Champa Legend Nha Trang… Tổ hợp Căn hộ Dịch vụ - Khách sạn PentStudio West Lake Hanoi: Không gian sống giàu cảm xúc bên Hồ Tây thơ mộng. Lấy cảm hứng từ ý tưởng về không gian sống đẳng cấp dành riêng cho những người đam mê hưởng thụ cuộc sống, PentStudio tự hào là một trong những Tổ hợp Căn hộ Dịch vụ - Khách sạn sở hữu tầm view panorama đắt giá rộng mở nhìn ra 03 hướng: Hồ Tây, Cầu Nhật Tân và Thành phố hoa lệ. Độc đáo như chính tên gọi của mình, mỗi căn hộ dịch vụ thông tầng tại PentStudio thu hút du khách bằng kiến trúc Bắc Âu hiện đại, tinh tế đến từng chi tiết cùng tiện ích nội khu độc đáo với bể bơi bốn mùa, phòng tập đa năng, ẩm thực thượng hạng hay Residents' Lounge riêng tư. Lựa chọn PentStudio cho kỳ nghỉ tại Hà Nội chính là lựa chọn một phong cách sống tinh hoa, nơi chuẩn sống “chạm” tới nghệ thuật. Pao's Sapa Leisure Hotel là khách sạn đạt chuẩn 5 sao đầu tiên ở Sapa, tọa lạc tại vị trí sườn đồi với view nhìn đắt giá ôm trọn thung lũng Mường Hoa và thửa ruộng bậc thang xanh mướt. Nơi đây, du khách sẽ có thể trải nghiệm cuộc sống sang chảnh nơi núi rừng Tây Bắc với các dịch vụ đẳng cấp. MK Premier Boutique với tiêu chuẩn khách sạn 4 sao kết hợp văn hóa truyền thống và thiết kế hiện đại, thiết kế độc đáo mang đến trải nghiệm bất ngờ cho du khách, một trải nghiệm hiếu khách năng động và khó quên. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở trung tâm của khu phố cổ xinh đẹp, lịch sử của Hà Nội và 36 phố phường nổi tiếng của Việt Nam. Khách sạn MK Premier Boutique mang đến một bầu không khí tinh tế, được ghi nhớ và truyền cảm hứng cho phong cách truyền thống của Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu