Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22346 1

[CHI NHÁNH NAM SAIGON RESIDENCES] - QUẢN LÝ NHÀ HÀNG (SM)

  • Hạn nộp: 15/06/2021
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Nhà Bè - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
05/01/2022 08:09

Mô tả công việc

I. Inventory:

1.Dự toán ( Forecast per level) số lượng hàng hóa, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm và lên kế hoạch đặt hàng phù hợp

2. Chịu trách nhiệm về số liệu nhập lên hệ thống của cửa hàng

3. Quản lý hóa đơn chứng từ đầy đủ và giao về phòng kế toán theo đúng thời gian quy định.

4. Kiểm kê hàng hóa định kỳ theo ngày/Tuần/Tháng theo quy định.

5. Kiểm soát mức tiêu hao,thất thoát hàng hóa và đảm bảo được ghi vào sổ lưu và nhập đầy đủ trên hệ thống.

6. Giải trình với quản lý trực tiếp (khi được yêu cầu) về các vấn đề liên quan tới tồn kho của cửa hàng.

7. Kiểm soát và bảo quản tất cả tài sản, máy móc, CCDC tại nhà hàng

II. Operation:

1/ Khách hàng:

- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng tại nhà hàng

- Giải quyết các vấn đề của Khách Hàng theo tiêu chuẩn của hệ thống

- Giao tiếp thường xuyên với khách hàng, lắng nghe và phản hồi những thắc mắc của khách Hàng

- Hướng dẫn cho Nhân Viên cách tương tác và ứng xử với Khách Hàng

- Đề xuất kế hoạch cải thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

2/ Chất lượng sản phẩm:

- Đảm bảo chất lượng sản phẩm theo Tiêu chuẩn Thương hiệu

- Đảm bảo những tiêu chuẩn của các khu vực trong nhà hàng: Khu vực khách hàng, khuc vực bếp, WC, nhà kho....

- Đảm bảo nhân viên cửa hàng tuân thủ quy định về VSATTP

- Tham gia hoặc trực tiếp hướng dẫn nhân viên trong các buổi học về sản phẩm (điều chỉnh công thức, món mới,...)

3/ Quản lý:

- Kiểm soát turn over trong % qui định.

- Kiểm soát lợi nhuận và chi phí bằng cách làm theo các thủ tục kiểm soát / bảo mật tiền mặt, duy trì kho, quản lý lao động, đọc hiểu báo cáo tài chính PnL và hành động thích hợp để đạt mục tiêu của Nhà Hàng phụ trách

- Hoàn thiện giấy tờ, báo cáo theo quy trình và quản lý đúng giờ với độ chính xác.

4/ MKT:

- Đảm bảo thực hiện đầy đủ các chương trình mkt tại nhà hàng

- Đề xuất LSM phù hợp với cửa hàng

- Đóng góp ý kiến về các chương trình mkt tại cửa hàng.

5/ Bảo trì:

- Đảm bảo nhà hàng luôn trong tình trạng sạch sẽ bằng cách tự khắc phục trong khả năng hoặc báo cáo các phòng ban liên quan

- Lên kế hoạch vệ sinh CCDC, các máy móc tại nhà hàng (vệ sinh những hạng mục đơn giản, sẽ được liệt kê trong lúc phỏng vấn)

- Lên kế hoạch sử dụng đối với mỗi loại máy móc giúp tăng hiệu năng, giảm chi phí cho nhà hàng.

6/ Giao tế:

- Duy trì mối quan hệ với các bộ phận quản lý: phường, quận, đoàn y tế quanh khu vực cửa hàng

- Thay mặt công ty tiếp đón bên thứ 3 đến liên hệ công việc và báo lại cho Quản lý vận hành.

III. Staff training:

- Phối hợp với Nhân sự tiến hành tham gia phỏng vấn nhân sự theo headcount

- Đào tạo Nhân viên tại cửa hàng theo quy trình làm việc của Công ty, đào tạo kỹ năng (bán hàng, dọn dẹp, xử lý than phiền,.....)

- Gửi đánh giá nv hàng tháng: Đánh giá Nhân viên dựa trên hoạt động, hành động kỷ luật, thái độ làm việc và hiệu suất công việc.

- Đảm bảo quy trình Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm được Nhân viên hiểu và thi hành.

- Đánh giá Nhân viên tiềm năng nhằm đào tạo & phát triển đội ngũ Quản Lý kế thừa.

- Kết nối nhân viên và xây dựng tinh thần đoàn kết

- Họp và khen thưởng Nhân viên hàng tháng theo chính sách Công ty.

Quyền lợi được hưởng

+ Được nghỉ 01 buổi / 01 tuần

+ Phụ cấp ăn và gửi xe.

+Thưởng thâm viên với những nhân viên gắn bó lâu năm

+ Thưởng kết quả, đánh giá hàng năm theo quy định của Công ty

+ Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động

+ Voucher sinh nhật 300.000đ, được tổ chức sinh nhật chung tại nhà hàng

+ Tăng lương định kỳ theo năng lực

+ Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ....

Yêu cầu công việc

- Làm việc tại: Nam Saigon Residences, huyện Nhà Bè.

- Chuyên môn: Bằng cấp chứng chỉ liên quan là một lợi thế

- Ngoại ngữ: sử dụng tiếng Anh trong công việc

- Vi tính: tin học văn phòng

- Kinh nghiệm chuyên môn: ít nhất 3 năm

- Kỹ năng quản lý cấp trung (bao gồm nhưng không giới hạn: kỹ năng giao việc, giám sát; kỹ năng khích lệ, động viên; kỹ năng ra quyết định)

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

- Kỹ năng kiểm soát áp lực

- Hướng tới khách hàng

- Nhận trách nhiệm

- Chủ động, linh hoạt

- Quyết đoán

- Làm việc độc lập

- Khả năng làm việc nhóm

Yêu cầu hồ sơ

+ CMND sao y công chứng

+ Hộ khẩu sao y công chứng

+ Bản sao giấy khai sinh

+ Giấy khám SK (theo thông tư 14)

+ Bằng cấp liên quan + 2 ảnh 3*4

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 183 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
  • https://bonchon.com.vn
  • Bạn có phải là người có tâm hồn ăn uống ? Hãy trở thành đồng đội của chúng tôi - cùng chúng tôi mang hành trình trải nghiệm ẩm thực mới mẻ đến với Việt Nam.Các bạn đã từng nghe đến BonChon Chicken rồi chứ? Với hơn 300 cửa hàng tại 16 đất nước, Bonchon chicken đang là thương hiệu nhà hàng gà rán “Hot” nhất châu Á - với hương vị gà hoàn toàn khác biệt nhờ công thức chế biến độc nhất đến từ Busan - Hàn Quốc. Hiện nay, với kế hoạch đưa Bonchon Chicken đến với giới trẻ Việt Nam. Chúng tôi đang tuyển dụng các vị trí sau đây:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu