Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26495 1

FRONT OFFICE MANAGER - URGENT!!!

  • Hạn nộp: 30/12/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
06/12/2021 09:04

Mô tả công việc

JOB SUMMARY:

Responsible for supervising and controlling the operation of Front Office department to ensure the guests satisfaction and required service

standards in all areas.

Leads the team to follow the Hotel’s standard operating procedures correctly and co-operate with other

Department Heads to maximize guests’ satisfaction and also to achieve departmental objectives.

RESPONSIBILITIES

Frequently personally verifies that guests in his/her operation are receiving the best possible service available.

Identify difficult guests, long-stay guests, VIP guests, and anticipate guests’ expectation to provide them with a memorable stay.

Schedules him/herself to be on the front during peak operation hours, checking on standards of services, cleanliness, greeting and assist in

the check in of guests and escorts VIP guests to their room.

Responsible that employees project professionalism and are well trained and provide friendly and efficient service.

Operate and supervise the daily Department’s operation in-line with hotel management expectations.

Employment and training of new employees.

Handling and resolving of customer complaints with appropriate follow-up and record keeping to optimize training programs.

Ability to organize multiple projects, manage and prioritize multiple tasks and meet deadlines.

Fully understands the market needs of in-house guest and the local clientele, assisting in the development of product lines and services

Quyền lợi được hưởng

- Competitive salary with unlimited promotion prospects.

- Accomodation, Meal Allowance

- Bonus pay: Holidays, Lunar New Year, 13th month pay and year-end bonus.

- Social Insurance, Health Insurance, Unemployment Insurance and other benefits as required by the Law

- Regular professional training on hotel operation and management

Yêu cầu công việc

- Great interpersonal and communication skills

- Strict adherence to company philosophy, mission statement, and sales goals

- Sense of ownership and pride in your performance and its impact on hotel’s success

- Critical thinker and problem-solving skills

- Good time-management skills, Customer-centric

- High school degree or equivalent; bachelor’s degree or certification in management in related field preferred

- 1+ years of experience at the same role

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển ngoài bìa hồ sơ

Thông tin liên hệ: Ứng viên có thể nộp hồ sơ theo 1 trong các cách sau:

- Gửi CV và các file mềm văn bằng chứng chỉ đính kèm qua địa chỉ email: hrm@ thecodehote.com.vn Yêu cầu viết tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên_Số điện thoại

- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp trong giờ hành chính hoặc qua đường bưu điện theo địa chỉ: A2.3 Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng.

• Hoặc liên hệ trực tiếp qua điện thoại trong giờ hành chính: 0236 3658 888

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 21-23 Phan Tôn, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng / Số A2.3 Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • https://www.thecodehotel.com.vn
  • Công ty Cổ phần thương mại và du lịch New10 địa chỉ số 45 đường Phạm Tuấn Tài, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội - chủ đầu tư của một chuỗi các khách sạn 4 và 5 sao tại Đà Nẵng như The Code Hotel & Spa và Pandora Hotel Đà Nẵng,…Với mục tiêu trong 10 năm tới trở thành một trong công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ - khách sạn, nhà hàng để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp với khách hàng trong nước và quốc tế cũng như mở rộng hệ thống khách sạn, resort trên khắp Việt Nam. Hiểu được còn người là yếu tố then chốt quyết định tới chất lượng dịch vụ cung cấp tới khách hàng, chúng tôi luôn chú trọng tới việc đào tạo và phát triển đội ngũ nhân từ bộ phận kinh doanh tới các bộ phận vận hành tại khách sạn nhằm mang đến cho khách hàng những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất tại hệ thống khách sạn của New10 Group. Chính vì vậy, công ty cũng luôn tạo điều kiện tốt nhất về các chế độ đãi ngộ như lương, thưởng không giới hạn và chính sách bảo hiểm theo quy định của nhà nước nhằm đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho toàn bộ cán bộ công nhân viên yên tâm làm việc và gắn bó lâu dài. Cùng với đó là tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp nâng cao tính gắn kết giữa các bộ phận nhằm đảm bảo bộ máy làm việc vận hành đồng bộ, thống nhất và những có những cơ hội thăng tiến rõ ràng dành cho tất cả nhân viên có năng lực của công ty. New10 Group luôn mở cửa chào đón các bạn!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu