Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15864 1

Chief Engineering - Trưởng bộ phận kỹ thuật( Làm việc tại Cao Hotel - Vũng Tàu)

  • Hạn nộp: 10/05/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Kỹ thuật
Cập nhật
27/01/2023 16:49

Mô tả công việc

• Lập kế hoạch quản lý việc vận hành các thiết bị, bảo dưỡng, sửa chữa và đổi mới các thiết bị.

To make management plan of the equipment operating, maintaining, repairing and changing.

• Lập kế hoạch công tác hàng quý, hàng năm của bộ phận. Đôn đốc nhân viên nghiêm túc thực hiện và chấp hành đúng tiến độ công việc.

To make quarterly and yearly business plan of the department. To encourage employee to seriously execute and follow up working progress.

• Lập dự toán và quy hoạch hàng năm, tham gia đàm phán báo giá và nghiệm thu các hạng mục công trình, đảm bảo chất lượng công trình, quản lý chi phí một cách hợp lý.

To make yearly payment accrual, to take part in the negotiating of quotation and finalizing of project, to ensure about the quality of project and manage expenses effectively.

• Lập kế hoạch công tác bồi dưỡng và đào tạo nhân viên định kỳ để thi nâng bậc.

To make periodic staff’s coaching and training plan.

• Chủ trì các cuộc họp bộ phận, kiểm tra nhật ký công tác và sổ bàn giao ca trực của bộ phận, bảo đảm công việc được thực hiện đầy đủ.

To host department meeting, to check business record and shift hand-over book of the department to ensure all tasks are well done.

• Khảo sát thường xuyên tình trạng cơ sở vật chất, trang thiết bị & và các hệ thống trong toàn khách sạn, phải luôn trong tình trạng đảm bảo vận hành và an toàn.

To regularly check the condition of facility, equipment and all systems in the hotel to ensure they are in good and safety condition.

• Khi phát sinh những vấn đề hay sự cố ảnh hưởng đến khách hay hoạt động kinh doanh cuả khách sạn, thì lập tức tới hiện trường xử lý, giảm tới mức thấp nhất ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của khách sạn. Thẩm định kế hoạch sửa chữa khẩn cấp, làm tốt công tác phối hợp trong Bộ phận và với các phòng ban, bộ phận liên quan.

When there is any issue or problem occurred that may affect the guest or business operation of the hotel, to come immediately the site to solve the problem and eliminate the bad effect to hotel’s business. To check the urgent fixing plan and coordinate with other relating departments.

• Xác định biện pháp tiết kiệm năng lượng, giảm tiêu hao năng lượng để nâng cao hiệu quả kinh tế.

To determine solutions for energy saving and using for better economic effectiveness.

• Xác định và thẩm tra việc thực hiện các quy trình thao tác, nội qui của phòng máy.

To determine and check the execution of procedures and regulation of server room.

• Thẩm định các phiếu đề xuất mua vật tư, phụ kiện sửa chữa hoặc trang thiết bị mới.

To check purchasing request of material, equipment for replacement or new buy.

• Theo dõi các công tác bảo trì các thiết bị trong khách sạn theo kế hoạch tuần, tháng, quý hoặc năm.

To follow up the maintenance of equipment in the hotel on weekly, monthly, quarterly or annually basis.

• Kiểm tra tình hình chấp hành nội quy và kỷ luật lao động của nhân viên.

To check the implementation of regulation and discipline of employees.

• Chịu trách nhiệm về công tác an toàn lao động trong Bộ phận mình phụ trách.

To responsible on the labour safety of department under management.

• Phân công công việc quản lý nhân viên và công việc cho các Trưởng nhóm.

To assign the supervision of employee task and other tasks to captains.

• Đào tạo tại chỗ, hướng dẫn và kiểm tra việc sử dụng các trang thiết bị, thực hiện các quy trình kỹ thuật, cứu hộ, an toàn PCCC, trong khách sạn … Sẵn sàng lực lượng kế thừa khi cần thiết.

To conduct on the job training, instruct and check the using of equipment, implementation of technical procedure, fire safety and prevention of the hotel, etc and be ready for back up when necessary.

• Kiểm tra kiến thức và tay nghề của nhân viên mới, đề đạt ý kiến tuyển dụng hay không tuyển dụng.

To check job knowledge and skills of new employee and to recommend for employment or not.

• Kiểm tra và đánh giá công việc thực hiện của các nhân viên cũng như trưởng nhóm.

To check and evaluate the performance of employees and captains.

• Xử lý các trường hợp vi phạm của nhân viên & đề xuất khen thưởng.

To resolve the violation of employee as well as recommend for rewarding.

• Đề đạt các ý kiến cải tiến kỹ thuật cũng như những trường hợp đề bạt nhân viên.

To recommend technical improvement ideas as well as employee’s promotion.

Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý.

Other tasks as assigned by the General Manager.


Quyền lợi được hưởng

- An attractive salary and benefit package will offer to successful candidates.

Chính sách phúc lợi và lương hấp dẫn cho ứng viên phù hợp nhất

- All benefit according to Labor Law

Tất cả phúc lợi theo luật lao động

Yêu cầu công việc

• Có bằng cấp ngành kỹ thuật hoặc bảo trì khách sạn.

Certificate or diploma in technical studies, or degree in hotel maintenance.

• 5 năm kinh nghiệm ở lãnh vực tương tự.

5 years of experience in a similar field.

• Kỹ năng thực tiễn và kiến thức về các lãnh vực liên quan: điện lạnh, máy lạnh, xây dựng, quá trình xử lý nước, quy định về tòa nhà công cộng.

Must have practical and theoretical skills in related areas: cold-storage, air-conditioning, building pathology, water processing, public building regulations.

• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.

Service minded and guest oriented

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ tại 179 Thùy Vân, P8, TP Vũng Tàu

Email to Tin đã hết hạn

Ms. Lý 0986 957 719

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • Tỉnh lộ 44A Thị trấn Phước Hải, Huyện Đất Đỏ, Tỉnh BR – VT, Việt Nam/44A High Way, Phuoc Hai Town, Dat Do District, Ba Ria - Vung Tau Province, Vietnam
  • https://oceanami.com
  • Oceanami Villas & Beach Club, tọa lạc dọc bờ biển Long Hải, Thị trấn Phước Hải - tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, là một trong những bãi biển đẹp nhất chạy dọc miền Nam Viêt Nam. Bên cạnh thiết kế trang nhã, khu nghĩ dưỡng phức hợp của chúng tôi sẽ khai trương vào đầu tháng 7 năm 2017 bao gồm 351 biệt thự bãi biển độc đáo, hiện đại, thân thiện với môi trường với hệ thống thiết bị và dịch vụ hoàn hảo. Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tài năng, có định hướng tốt trong lĩnh vực khách sạn với những kỹ năng và kinh nghiệm làm việc tốt tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5*, những người sẽ đồng hành cùng chúng tôi để quảng bá cho thương hiệu Oceanami đến tất cả khách hàng những người sẽ trải nghiệm dịch vụ tại Oceanami Villas & Beach Club. Oceanami Villas & Beach Club, which is located at Long Hai beach, Phuoc Hai town – Ba Ria-Vung Tau province, is one of the most proudly beautiful beaches running along South of Viet Nam. In addition to elegant design and interiror, our complex hotel will open on beginning of July, 2017 including 351 unique, modernized, environmentally friendly beach villas with the perfect system of equipment and service being offered. We are looking for talented, well-oriented people in the hospitality industry with good skills, service experience in 5 * hotels and resorts who will stand side by side with us to promote the Oceanami brand to all guests who will experience service at Oceanami Villas & Beach Club

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu