Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25528 1

Giám sát đặt phòng

  • Hạn nộp: 10/06/2021
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
18/05/2021 09:25

Mô tả công việc

Nhiệm vụ và trách nhiệm:

1. Hỗ trợ Khách sạn tối đa hóa doanh thu phòng bằng cách giữ cho văn phòng Đặt phòng có động lực và tập trung vào năng suất.

2. Thực hiện bản thân một cách chuyên nghiệp mọi lúc và tuân thủ các quy tắc được thiết lập và quy tắc khách sạn, quy định về hỏa hoạn và quy trình của bộ phận. Đặt một ví dụ cho việc đặt chỗ và nhân viên khác làm theo.

3. Quản lý nhân viên trong tất cả các khía cạnh bao gồm đào tạo, giám sát và quản lý hiệu suất theo hướng dẫn của Bộ phận Nhân sự.

4. Hoàn toàn am hiểu các loại phòng, loại giá, mức giá đặc biệt và chương trình khuyến mãi, loại phòngVIP và khách cho tất cả các đặt phòng. Duy trì một kiến thức tốt về phòng khách và bố trí bộ. Quen thuộc với các chính sách và các thủ tục đặt phòng. Đảm bảo rằng nhân viên đặt phòng đang nhập tất cả các đặt phòng vào máy tính PMS với thông tin đầy đủ và chính xác.

5. Bán phòng khách sạn và dịch vụ với mối quan tâm về cả lợi nhuận và sự hài lòng của khách. Đảm bảo tất cả các cuộc gọi đặt phòng được xử lý chuyên nghiệp đảm bảo rằng các mục tiêu giá trung bình đạt được. Đảm bảo rằng các loại giường và sở thích được ghi chú trên tệp khách. Giám sát các nhân viên Đặt phòng để đảm bảo tính chuyên nghiệp liên quan đến việc xử lý tất cả các cuộc gọi và tối đa hóa doanh thu. Mục đặt phòng kiểm tra tại chỗ.

6. Cung cấp số xác nhận và / hoặc hủy số chính xác cho tất cả người gọi đặt và / hoặc hủy đặt chỗ. Xác nhận thư, fax và / hoặc e-mail và thư từ khác khi người gọi yêu cầu. Đảm bảo rằng các mục không bao gồm trong giá phòng (tức là thuế, đỗ xe, v.v.) và bất kỳ điều kiện đặc biệt nào được giải thích đầy đủ và rõ ràng cho người gọi.

7. Đảm bảo phân khúc thị trường được tuân thủ.

8. Theo dõi sự sẵn có và giá cả của đối thủ cạnh tranh hàng ngày.

9. Đảm bảo các cuộc gọi kiểm tra đối thủ hàng tuần được tiến hành và phát hiện phản hồi để duy trì lợi thế cạnh tranh.

10. Duy trì lịch 12 tháng của các sự kiện cho thành phố, điểm đến.

11. Phân tích mô hình đặt phòng và xu hướng thị trường.

12. Hỗ trợ chuẩn bị họp hàng tuần (Cuộc họp chiến lược doanh thu) và đôi khi có thể được mời tham dự.

13. Hỗ trợ cập nhật Kế hoạch tiếp thị và bán hàng của khách sạn

14. Hỗ trợ phân tích dữ liệu theo yêu cầu.

15. Đảm bảo rằng Trình quản lý đặt chỗ được thông báo đầy đủ về tất cả các vấn đề liên quan đến Đặt chỗ và Quản lý doanh thu.

16. Duy trì mối quan hệ làm việc chặt chẽ với Bộ phận Tiền sảnh, Quản lý doanh thu và bộ phận Kinh doanh & Tiếp thị. Đảm bảo đặt phòng theo nhóm được cập nhật trong máy tính PMS với thông tin đầy đủ và chính xác. Hỗ trợ giám sát thời hạn danh sách phòng và đảm bảo rằng danh sách phòng được nhập chính xác với thông tin thanh toán được thiết lập chính xác.

17. Duy trì luồng thông tin liên lạc hiệu quả trong và từ Văn phòng Đặt phòng đến tất cả các bộ phận khác.

18. Giám sát việc nộp chính xác tất cả các báo cáo, đặt phòng theo nhóm, thư từ đặt chỗ, vv trên cơ sở hàng ngày.

19. Làm quen và tôn vinh không gian khối cho các công ty và / hoặc tổ chức.

20. Giám sát mệnh giá đối với vật tư văn phòng. Đặt hàng lại nguồn cung cấp trên cơ sở khi cần thiết để đạt được kiểm soát chi phí và hàng tồn kho hiệu quả.

21. Đảm bảo nhân viên được sắp xếp để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

22. Hỗ trợ đội ngũ bán hàng phân tích hiệu suất của các tài khoản sản xuất hàng đầu của khách sạn.

23. Nỗ lực liên tục để tối đa hóa mục tiêu chiếm dụng khách sạn và giá bình quân REVPAR. Đảm bảo rằng các khách hàng hàng đầu được bảo vệ khi khách sạn bán hết phòng.

24. Có thể được giao các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh
  • Hỗ trợ ăn theo ca, 
  • Công ty cung cấp đồng phục, giặt là
  • Có cơ hội được thăng tiến lên các vị trí khác

Yêu cầu công việc

1. Có bằng đại học.

2. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh, đặt phòng, kỹ thuật thương lượng.

3. Có kỹ năng lãnh đạo và kỹ năng mềm tốt.

4. Tiếng Anh giao tiếp thành thạo


Yêu cầu hồ sơ

Please send your CV to: hrm@eastinhanoi,com

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 21, phố Duy Tân, Hà Nội, phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • https://all.accor.com/hotel/C265/index.en.shtml
  • Situated in Hanoi's new business district, Mövenpick Living West Hanoi is an ideal choice for both business and leisure travelers desiring a blend of traditional and modern elements. Drawing inspiration from the culture of the Northern mountainous plains, the hotel features 196 sophisticated and modern rooms and suites. It also offers a state-of-the-art conference center with a 273 sqm ballroom and three adaptable meeting rooms, an indoor saltwater pool, a delightful all-day dining restaurant and an Executive Lounge.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu