Nhân viên Lễ Tân
- Hạn nộp: 31/05/2021
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
5
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
Tiền sảnh
Nhân viên
24/05/2021 15:43
Mô tả công việc
- Quản lý nhân viên Dịch vụ khách hàng và đảm bảo hoạt động của hằng ngày của dịch vụ hỗ trợ khách hàng diễn ra suôn sẻ.
- Phụ trách giải quyết các vấn để của Khách & Khách thuê và theo dõi cho đến khi vấn đề được giải quyết
- Đào tạo và phát triển nhân viên cách giải quyết vấn đề một cách thỏa đáng cũng như cách viết email phản hồi Khách thuê một cách phù hợp.
- Giám sát chương trình quy đổi thẻ giữ xe miễn phí và phiếu mua hàng
- Hỗ trợ các hoạt động tiếp thị nhằm tăng cường chương trình Khách hàng thân thiết.
- Giám sát việc xử lý và lưu trữ Đồ thất lạc và được tìm thấy theo như quy định của TTTM.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các sự cố, tình huống khẩn cấp xảy ra tại khu vực Khách thuê: cháy nổ,tai nạn, máy lạnh bị nhiễu nước,…
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận vận hành trong việc thực hiện kiểm tra định kỳ về an toàn phòng cháy chữa cháy, bày trí gian hàng, lưu trữ hàng hóa và vệ sinh an toàn thực phẩm tại khu vực của Khách thuê.
- Thường xuyên kiểm tra các khu vực công cộng và các tầng TTTM để đảm bảo các thiết bị và cơ sở vật chất đáp ứng các tiêu chuẩn của TTTM; thông báo và phối hợp với các bộ phận có liên quan tiến hành bảo trì/sửa chữa cũng như vệ sinh/dọn dẹp.
- Lập bảng phân nhiệm vụ hằng tháng và đảm bảo phân bổ nguồn nhân lực hiệu quả giữa các ca làm việc.
- Xem xét và kiểm tra công việc của cấp dưới như báo cáo/ hồ sơ về tính chính xác của nội dung và sửa chữa sai sót.
...
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
LH 0938615989 gửi CV về Tin đã hết hạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 171 Đường Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nằm ở Trung tâm TPHCM, ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ - khu phức hợp nhộn nhịp của Sài Gòn, gần tàu điện ngầm,
Thông tin liên hệ
- Mr. Long - HRM