[EAGLE HOTEL HÀ TĨNH] TUYỂN DỤNG GIÁM SÁT LỄ TÂN (TUYỂN GẤP)
- Hạn nộp: 30/05/2021
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Thành Phố Hà Tĩnh - Hà Tĩnh
Làm theo ca
Quản lý, điều hành
Trưởng ca/ Giám sát
22/04/2021 10:12
Mô tả công việc
1.1 Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động lễ tân
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của nhân viên lễ tân.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
- Giám sát khu vực lễ tân hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi resort được thực hiện theo đúng quy trình.
- Nhận bàn giao từ ca trước: chìa khóa vạn năng, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở.
1.2 Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP
- Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.
- Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: xe đưa đón, chuẩn bị đón tiếp, trang trí hoa – trái cây trong phòng,…
- Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón… và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.
1.4 Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của resort.
- Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường 4 sao chuyên nghiệp, thân thiện
- Cơ hội thăng tiến cao
- Tham gia các khóa đào tạo phát triển chuyên môn
- Hưởng các phúc lợi xã hội: BHYT, BHTN,..
- Hỗ trợ làm việc theo ca (CÓ LƯƠNG)
- Lương cứng, tip, thưởng lễ tết và các chính sách thưởng khuyến khích khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ tương đương.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, lễ tân với 1 năm kinh nghiệm làm quản lý, giám sát tại khách sạn.
- Sử dụng Tiếng Anh cơ bản.
- Kỹ năng giao tiếp trong khoảng thời gian ngắn hiệu quả, khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ 3.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, tạo động lực, tổ chức và đào tạo.
- Kỹ năng quản lý các mối quan hệ phức tạp và chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống quản lý bộ phận Lễ tân (Smile).
Yêu cầu hồ sơ
Ms. Duyên (0968493796)
Nộp CV qua email: Tin đã hết hạn
Hoặc nộp hồ sơ tại Eagle Hotel - 270 Trần Phú, TP Hà Tĩnh.
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 270 Trần Phú, Thạch Linh, Hà Tĩnh, Việt Nam
Eagle Hotel Hà Tĩnh tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Tĩnh. Là khách sạn cao thứ 2 tại thành phố, một khách sạn đầy đủ tiện nghi giải trí đa dạng, dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao.
Thông tin liên hệ
- Ms.Duyên - Phụ trách Hành chính-Nhân sự