Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
27280 1

[EAGLE HOTEL HÀ TĨNH] TUYỂN DỤNG GIÁM SÁT LỄ TÂN (TUYỂN GẤP)

  • Hạn nộp: 30/05/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Hà Tĩnh - Hà Tĩnh
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
22/04/2021 10:12

Mô tả công việc

1.1 Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động lễ tân

- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của nhân viên lễ tân.

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.

- Giám sát khu vực lễ tân hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.

- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.

- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi resort được thực hiện theo đúng quy trình.

- Nhận bàn giao từ ca trước: chìa khóa vạn năng, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở.

1.2 Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP

- Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.

- Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: xe đưa đón, chuẩn bị đón tiếp, trang trí hoa – trái cây trong phòng,…

- Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.

- Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón… và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.

1.4 Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng

- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.

- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của resort.

- Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc trong môi trường 4 sao chuyên nghiệp, thân thiện
  • Cơ hội thăng tiến cao
  • Tham gia các khóa đào tạo phát triển chuyên môn
  • Hưởng các phúc lợi xã hội: BHYT, BHTN,..
  • Hỗ trợ làm việc theo ca (CÓ LƯƠNG)
  • Lương cứng, tip, thưởng lễ tết và các chính sách thưởng khuyến khích khác.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ tương đương.

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, lễ tân với 1 năm kinh nghiệm làm quản lý, giám sát tại khách sạn.

- Sử dụng Tiếng Anh cơ bản.

- Kỹ năng giao tiếp trong khoảng thời gian ngắn hiệu quả, khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ 3.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề, tạo động lực, tổ chức và đào tạo.

- Kỹ năng quản lý các mối quan hệ phức tạp và chăm sóc khách hàng.

- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống quản lý bộ phận Lễ tân (Smile).

Yêu cầu hồ sơ

Các ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ:

Ms. Duyên (0968493796)

Nộp CV qua email: Tin đã hết hạn

Hoặc nộp hồ sơ tại Eagle Hotel - 270 Trần Phú, TP Hà Tĩnh.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 270 Trần Phú, Thạch Linh, Hà Tĩnh, Việt Nam
  • Eagle Hotel Hà Tĩnh tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Tĩnh. Là khách sạn cao thứ 2 tại thành phố, một khách sạn đầy đủ tiện nghi giải trí đa dạng, dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu