Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25665 1

[HA NOI] Giám sát dịch vụ

  • Hạn nộp: 15/07/2021
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội, Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
09/06/2021 08:44

Mô tả công việc

- Thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên tại các dự án, như bảo vệ, vệ sinh môi trường, hoặc có thể CBNV BQLVH.

- Kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ tại các dự án.

- Đưa ra những giải pháp để cải tiến chất lượng dịch vụ.

- Tham gia họp với các nhà thầu tại các dự án.

- Làm các công việc văn phòng, như: Soạn thảo tài liệu, lập báo cáo…

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập tốt, ổn định (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)

- Công ty đóng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến

- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành du lịch, quản lý khách sạn hoặc tương đương

- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến mảng dịch vụ, quản lý vận hành tòa nhà, khách sạn

- Kỹ năng:

 Giao tiếp tiếng anh cơ bản.

 Kỹ năng giao tiếp:

o Giao tiếp tốt với khách hàng, các phòng ban công ty

o Không nói ngọng, nói lắp

 Kỹ năng quan sát, bao quát tốt

- Yêu cầu khác:

 Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng như MS excel, MS words, internet

 Tính cách cá nhân: Trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc, hòa đồng, tận tuỵ với công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ gồm: CV ghi rõ quá trình kinh nghiệm làm việc (kèm ảnh và thông tin mức lương mong muốn) gửi tới Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • tầng 12A, tòa Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • https://visaho.vn/
  • Cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với giá thành rẻ tại Việt Nam. Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ. Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày. Triết lý dịch vụ “Phục vụ toàn tâm toàn ý để cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày”. VISAHO là công ty cung cấp các “Dịch vụ” trong ngành Bất động sản. Tuy nhiên, dịch vụ khác với hàng hóa, dịch vụ là thứ do “con người” tạo nên. Vì vậy, VISAHO đang đặt niềm tin vào nền tảng là sự “Phục vụ toàn tâm toàn ý” của từng nhân viên đối với khách hàng. Từ nền tảng đó, VISAHO có thể phát huy Shikumi-Cơ chế của công ty.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu