Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26220 1

NHÂN VIÊN SALE/BẾP TỔNG ONLINE

  • Hạn nộp: 31/05/2021
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
05/05/2021 09:18

Mô tả công việc

  1. TỔNG QUAN CÔNG VIỆC
  • Quản lý ACCOUNT IG/FB
  • Nhận đơn, chốt đơn, sắp xếp đơn xếp tuyến ship đồ
  • Lên kế hoạch sản xuất theo tuần theo tháng
  • Lên lịch up bài, post story hàng ngày
  • Quản lý hàng tồn, đặt order, làm việc xong xong với bếp tổng
  • Chăm sóc khách hàng
  • Kiểm tra không gian nhà hàng hàng ngày để đảm bảo độ sạch sẽ và chất lượng sản phẩm
  • Dẫn dắt các buổi họp trước khi vào ca để phổ biến công việc và món ăn đặc biệt mỗi ngày
  • Giám sát công việc lau dọn và bảo trì các thiết bị và công cụ dụng cụ
  • Quản lý kho và giám sát các quy trình bảo toàn an ninh
  • Tái chế rác khi nào có thể
  • Hỗ trợ quy trình đóng và mở nhà hàng:
  • Theo dõi số lượng tồn kho
  • Theo dõi quy trình thanh toán trên các hình thức thanh toán khác nha

  • Upsell các dịch vụ và không gian nhà hàng
  • Chủ động tìm hiểu các phương thức quản lý và tiết kiệm chi phí.
  • Chào đón khách một cách thân thiện, ấm áp và kết nối với khách để upsell dịch vụ và tăng doanh thu
  • Chấp hành các quy trình nộp/trả tiền thuộc chi phí vận hành
  • Hỗ trợ trong việc giám sát tình hình vận hành bằng cách phân tích phản hồi khách hàng và dữ liệu tài chính. Tư vấn phương án phát triển hoặc khắc phục nếu cần
  • Hỗ trợ trong việc quản lý và chấp hành các quy trình để (1) đảm bảo về an ninh và điều kiện bảo quản kho và thiết bị, (2) đảm bảo việc cất giữ tiền mặt và quản lý các giao dịch tài chính, (3) quản lý tài sản công ty như nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ, đồng phục, v.v…, và (4) quản lý tỉ lệ hủy và chi phí vận hành
  • Chăm sóc khách hàng
  • Tạo ra một cuộc nch thân thiện cho khách hàng
  • Phản hồi các yêu cầu và khiểu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Hỗ trợ xử lý để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
  • Chào đón khách hàng, phục vụ nước và đồ uống, nhận đặt bàn và quản lý hệ thống đặt bàn khi cần
  • Đảm bảo việc chấp hành các quy định, quy trình và tiêu chuẩn công ty cũng như các SOP của nhà hàng
  • Khuyến khích khách hàng chia sẻ về trải nghiệm để lấy dữ liệu cải thiện dịch vụ
  • Theo dõi quy trình phục vụ khách hàng bằng cách đảm bảo:
  • Kiểm tra mức độ hài lòng và nói chuyện với ít nhất 80% khách

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi

Phương tiện đi lại làm việc: Cá nhân tự túc.

Mức lương khởi điểm: 5.000.000 vnd + doanh thu

Hình thức trả lương: Trả vào tài khoản cá nhân hoặc tiền mặt

Phụ cấp ăn ca: 30,000 đồng/ca

Phụ cấp gửi xe: 150,000 đồng/tháng

Được trả lương vào các ngày 01 – 05 hàng tháng.

Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết...): Theo quy định của Luật lao động hiện hành và nội quy lao động của công ty.

Đối với nhân viên full-time còn có quyền lợi về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp: Theo quy định của Luật lao động hiện hành và nội quy lao động của công ty.

Yêu cầu công việc

CÁC YẾU TỐ QUAN TRỌNG TRONG CÔNG VIỆC

Thái độ: chu đáo, mong muốn được mang lại trải nghiệm tích cực, mong muốn được xây dựng mối quan hệ chân thành với khách hàng

Sự tự tin: có kiến thức và kĩ năng để hoàn thành tốt công việc, tạo cảm giác tin cậy cho khách hàng, giúp đỡ và hỗ trợ khách hàng

Lắng nghe: tập trung khi giao tiếp với khách, để ý các tín hiệu ngôn ngữ cơ thể, hiểu được nhu cầu và mong muốn khách hàng

Phản ứng: hỗ trợ khách hàng mỗi khi cần một cách nhanh chóng và chu đáo

Yêu cầu hồ sơ

  1. YÊU CẦU HỒ SƠ

Có sức khỏe tốt. Bạn sẽ di chuyển nhiều, đứng phục vụ khách, và có thể sẽ cần phải bê, vác

Có khả năng đọc, viết, và toán cơ bản tốt.

Linh hoạt – công việc có thể bao gồm phục vụ buổi tối, cuối tuần hoặc các dịp lễ, tết.

Có kinh nghiệm. Nghiêm túc chấp hành các luật lệ, quy định, quy trình, và tiêu chuẩn về phục vụ đồ ăn và đồ uống, đặc biệt là đồ uống có cồn.

Có khả năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, thân thiện và chỉn chu.

  • liên hệ trực tiếp Ms. Linh - 0904388118 qua ZALO (LƯU Ý: KHÔNG GỌI ĐIỆN THOẠI)
  • Gửi qua mail: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 10 - 24
  • 60B Lý Thường Kiệt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • MASU - TÌM KIẾM NHỮNG NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH Với mong muốn cháy bỏng hoàn thiện đội ngũ nhân sự tận tâm và đầy năng lượng, chúng tôi đang tìm kiếm những người bạn đồng hành để cùng sát cánh bên nhau trong hành trình mang đến những trải nghiệm trọn vẹn từ trái tim tới cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu