Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26613 1

Chuyên viên điều phối hướng dẫn tour Khinh Khí Cầu (làm việc tại Novaworld Phan Thiết)

  • Hạn nộp: 30/06/2021
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
29/06/2021 11:01

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Thực Hiện các công việc điều phối, hướng dẫn khách sử dụng dịch vụ tour Khinh khí cầu

- Cập nhật lịch bay hàng ngày, tiếp nhận thông tin khách hàng dự kiến bay tour Khinh khí cầu từ quầy dịch vụ nhận đặt tour, lên kế hoạch điều phối, tiếp đón khách bay tour, hoàn tất thủ tục phục vụ đoàn trước ngày bay để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt.

- Trước 01 ngày bay, liên lạc với khách qua email và điện thoại để xác nhận thông tin khách, đặc biệt các thông tin khách đã điền trong các form mẫu, đồng thời xác nhận thời gian yêu cầu khách cần có mặt tại khu vực dịch vụ bay để chuẩn bị mọi thủ tục trước chuyến bay tour.

- Phối hợp dịch vụ nhận đặt tour gọi điện thoại và tin nhắn cho khách hàng để thông báo kịp thời về các thay đổi / hoãn/ hủy lịch trình tuyến bay tour khi có thông tin thời tiết không phù hợp bay/ lý do từng thời điểm.

- Trực tiếp điều phối, tiếp đón khách, cung cấp đầy đủ thông tin, hướng dẫn khách hiểu được dịch vụ tour bay Khinh khí cầu, tất cả các nội quy, quy định an toàn và hoàn tất các thủ tục để sử dụng dịch vụ bay tour Khinh khí cầu, kiểm tra cập nhật tình trạng sức khoẻ của khách, yêu cầu khách ký xác nhận đầy đủ các form mẫu khách đã điền và cập nhật đầy đủ thông tin theo quy định trước khi sử dụng dịch vụ bay.

- Theo dõi, giám sát, kiểm tra việc cung cấp các dịch vụ phục vụ khách của Đối tác thực hiện dịch vụ bay Khinh khí cầu, phối hợp với các phòng ban thực hiện theo Quy trình để yêu cầu đảm bảo chất lượng dịch vụ đúng và đủ làm hài lòng khách theo chính sách đã cam kết.

- Kịp thời báo cáo lên cấp trên trực tiếp các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ tour.

- Cập nhật thông tin công việc trong sổ nhật ký, bàn giao ca…của bộ phận, đảm bảo các thông tin vần đề được ghi nhận chính xác.

- Báo cáo tình hình nếu có sự cố, vấn đề để yêu cầu bộ phận liên quan xử lý

- Xử lý các tình huống, sự cố xảy ra trong quá trình khách sử dụng dịch vụ bay tour một cách nhanh chóng, linh hoạt."

Nhiệm vụ 2: Kiểm Soát Và Đưa Ra Các Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ.

- Ghi nhận, tổng hợp, phân tích và báo cáo những vấn đề không phù hợp trong quá trình phục vụ khách hàng.

- Đề xuất các ý kiến cải tiến để phát triển những hoạt động nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Nhiệm vụ 3: Tham Gia Các Khóa Đào Tạo Để Phát Triển Chuyên Môn.

- Học hỏi, tham gia các khóa đào tạo các kỹ năng chuyên môn để phát triển, nâng cao trình độ bản thân.

- Tham gia các hoạt động gắn kết nhân viên, gia tăng sức mạnh đội ngũ."

Nhiệm vụ khác: Thực Hiện Các Nhiệm Vụ Khác Theo Phân Công Của Quản Lý Trực Tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- HIGH salary, discussed based on ability/ Lương CAO, thỏa thuận theo năng lực

- Attend training courses of Novaland's group as well as department training on job to improve skills/ Được tham gia các Khóa đào tạo của Tập đoàn cũng như đào tạo tại bộ phận để phát triển các kỹ năng.

- Social insurance after probation period, accident insurance 24/24 from the first working day/ BHXH sau quá trình thử việc, BH tai nạn 24/24 ngay từ ngày đầu làm việc

- Others allowance: Meal allowance, initial roaming, petrol allowance, accommodation allowance, other allowances as Novaland's regulation/ Các loại phụ cấp: PC ăn ca; PC chuyển vùng ban đầu, PC xăng xe, PC nhà ở (với người ngoại tỉnh), các PC khác theo quy định của Tập đoàn....

- Working at Novaland Group - Top 100 Enterprises with the best working environment in Vietnam/ Được làm việc tại Tập đoàn Novaland - Top 100 Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.

- International working environment with many Expatriates

Môi trường làm việc quốc tế với nhiều Quản lý người nước ngoài.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng/ Dịch vụ khách hàng/ Booking đặt phòng/ tour dịch vụ/ Bán vé … ở các Công ty/ Tập đoàn, khách sạn

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

Yêu cầu hồ sơ

* Địa điểm làm việc:

Saigon Casa, Novaworld Phan Thiet

Đường Lạc Long Quân, xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

* Liên hệ nộp hồ sơ: Gửi qua Hoteljob, email hoặc nộp trực tiếp tại bảo vệ. Ưu tiên nhận hồ sơ qua Hoteljob/ email.

* Xem thêm thông tin trên fanpage Tuyển dụng Nova Golf Clubs Phan Thiết

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Đường Hòn Giồ - Thuận Quý, thôn Tiến Hòa, xã Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
  • https://www.facebook.com/hrnovagolfpt
  • NOVA GOLF CLUBS PHAN THIẾT là một trong những dự án lớn của Tập đoàn NOVALAND, tọa lạc tại Khu phức hợp NovaWorld Phan Thiết. Với gần 30 năm hoạt động, Novaland Group đã mang lại không ít các giải thưởng lớn trong và ngoài nước, trong đó về Nhân sự phải kể đến giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam. Tự hào là Tập đoàn có môi trường làm việc tốt; coi Con Người là tài sản hàng đầu, chúng tôi luôn mang tới những quyền lợi và giá trị tốt nhất cho các Cán bộ, Nhân viên. Các bạn tham gia cùng chúng tôi nhé!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu