Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13730 1

Maintenance Supervisor/ Giám sát kĩ thuật

  • Hạn nộp: 30/06/2021
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 2 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Kỹ thuật
Cập nhật
06/10/2022 12:58

Mô tả công việc

Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần, theo ca xoay, khuya muộn và cuối tuần, ngày lễ tùy vào nhu cầu của công ty.

  • Bao gồm trách nhiệm chính, nhưng không giới hạn:
  • Thường xuyên kiểm tra để các thiết bị, cơ sở vật chất của nhà hàng để phát hiện ra các vấn đề kĩ thuật và những phương án bảo trì cần thiết cho chúng như hệ thống và các thiết bị điện, xây dựng, hệ thống âm thanh ánh sáng, các thiết bị chuyên dụng của bếp và nhà hàng, camera và báo động an ninh, các thiết bị phòng chống cháy nổ,vv..
  • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề công nghệ thông tin đơn giản
  • Hỗ trợ giữ gìn va bảo dưỡng cảnh quan của nhà hàng luôn ở tình trạng tốt nhất.
  • Lên lịch bảo trì hàng tuần và phân bổ công việc/phân công cho nhân viên bảo trì
  • Giám sát và đào tạo nhân viên bảo trì nội bộ
  • Thuê và giám sát thợ hoặc kỹ sư bên ngoài trong quá trình lắp đặt, sửa chữa hoặc bảo trì (thợ điện, thợ ống nước, v.v.)
  • Kiểm tra và bảo trì hệ thống tòa nhà (hệ thống sưởi, thông gió, v.v.
  • Theo dõi tồn kho vật tư và thiết bị
  • Tham gia điều phối các dự án sửa chữa, cải tạo nhà hàng
  • Hỗ trợ vận hành về thiết lập thiết bị có sẵn hoặc thiết bị theo yêu cầu của khách
  • Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng và các quy định về sức khỏe và an toàn
  • Báo cáo các vấn đề kỹ thuật hoặc bảo trì hàng tuần cho Tổng Quản lý
  • Cung cấp lời khuyên hoặc đề xuất về bảo trì hoặc kỹ thuật cho Chủ sở hữu và Tổng Quản lý
  • Các nhiệm vụ khác do Tổng Quản lý giao

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp & thân thiện
  • Thu nhập cạnh tranh
  • Giảm giá 20% khi sử dụng các dịch vụ tại The Deck
  • Các khóa đào tạo quản lí nội bộ
  • Thưởng tháng 13
  • Bữa ăn ca tương ứng với ca làm việc
  • Các quyền lợi khác theo luật lao động

Yêu cầu công việc

  • Có kiến thức kĩ thuật dồi dào về các trang thiết bị, cơ sở vật chất của nhà hàng
  • Hiểu biết về các qui định sức khỏe và an toàn lao động
  • Chủ động, có trách nhiệm & có tính kỉ luật cao
  • Có khả năng quản lí và sắp xếp công việc
  • Thái độ và thời gian làm việc linh động
  • Báo cáo nhiệm vụ đúng giờ
  • Đảm bảo diện mạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của The Deck Saigon và luôn mặc đồng phục đúng qui định trong suốt thời gian làm việc.

Yêu cầu hồ sơ

Đơn ứng tuyển bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 38 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.thedecksaigon.com/
  • THE DECK SAIGON RESTAURANT Saigon's modern Pan Asian cuisine awards-winning restaurant where friendships, romance and fine food comes together. The Deck is fine dining destination located along the banks of the Saigon River, in the bustling neighbourhood of Thao Dien, District 2. Our multicultural and diverse team delivers the highest hospitality standards. If you are looking for a professional and welcoming environment to be your best, join us now! Our remarkable achievements: Best bar of the world - The Guardian Newspaper Top 10% fine dining restaurants in the world - Tripadvisor 2020

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu