Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
5415 1

Sustainability Trainee

  • Hạn nộp: 30/06/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Ninh Hòa - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Khác
Vị trí
N/A
Cập nhật
09/02/2022 16:37

Mô tả công việc

  • Yêu thích thiên nhiên, quan tâm đến môi trường, các vấn đề xã hội và phát triển bền vững (Love the outdoors, and are concerned about environmental problems, social issues, and long-term sustainability).
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn (In the interview, it was discussed).

Quyền lợi được hưởng

- Có cơ hội được làm việc trong tập đoàn IHG nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực Khách sạn, Resort (Have an opportunity to work in InterContinental Hotels Group (IHG) – one of the Groups which famous in the world in Hotels, Resorts field).

- Môi trường làm việc thân thiện, thăng tiến cao (Friendly working environment, high chance of getting a promotion).

- Hỗ trợ bữa ăn, chỗ ở (ưu tiên cho nhân viên ngoại tỉnh và cho công việc yêu cầu) - Supported meals and accommodation for hosts (priority is given for hosts who live outside Khanh Hoa province and for the requirement of work).

- Phụ cấp hằng tháng (Allowance to trainee monthly)

Yêu cầu công việc

- Thông thạo Tiếng Anh (Fluent in English)

- Làm việc 8 tiếng/ngày và 5,5 ngày/tuần. Chấp nhận làm việc theo sự sắp xếp của bộ phận và có thể làm ca đêm, làm việc vào ngày cuối tuần - lễ, tết/ Normally 8 hours (excluding 1 hour for lunch and tea breaks) and 5.5 days per week, expected to regularly work long hours, on weekends, on public holidays.

- Sinh viên đang theo học hoặc đã tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Du lịch, Môi trường (Students pursuing a degree in hospitality or the environment).

Yêu cầu hồ sơ

-CV 

- English Certificate

Liên hệ :

- Email: Tin đã hết hạn

- Phone: 0258.3728222 (EX: 6402)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Ninh Vân , Ninh Hòa , Khánh Hòa , Vietnam
  • https://www.sixsenses.com/resorts/ninh-van-bay/destination
  • Khu nghỉ mát Six Senses Ninh Vân Bay; Tọa lạc trên bán đảo Hòn Hèo, xã Ninh Vân, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa là dự án khu lịch sinh thái cao cấp được thiết kế và phát triển bởi Công ty cổ phần Du lịch Hồng Hải, khởi công xây dựng từ tháng 9 năm 2002 với tổng diện tích là 114,36 ha, trong đó tổng diện tích đất xây dựng là 24,7 ha. Đến năm 2005, Khu nghỉ mát SSNVB hoàn thành và đưa vào hoạt động với 59 khu biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp.Với phong cách kiến trúc được xây dựng độc đáo, đầy tính sáng tạo, rất tự nhiên, mộc mạc hòa hợp với cảnh quan thiên nhiên, Khu nghỉ mát được điều hành bởi Tập đoàn Six Senses Hotels, Resorts and Spa – nhà điều hành kinh nghiệm và uy tín trong việc quản lý nhiều khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới. Six Senses Hotels, Resorts and Spa là công ty quản lý và phát triển các khu nghỉ dưỡng và spa được thành lập vào năm 1995, có trụ sở tại Bangkok, Thái Lan. Năng lực quản lý của Tập đoàn này đã được quốc tế công nhận thông qua việc quản lý các khu nghỉ dưới các thương hiệu Six Senses, Evason, Six Senses Spas tại Maldives, Thái Lan, Việt Nam, Oman, Jodan, Tây Ban Nha... Cho đến nay Six Senses đã khai thác thành công hệ thống 26 khách sạn và 41 khu Spa trên toàn thế giới, với đội ngũ hơn 3.700 người từ hơn 40 quốc gia.Khu nghỉ mát Six Senses Ninh Van Bay trong những năm qua liên tục nhận được những giải thưởng có giá trị trong nước và quốc tế như Tatler, World Travel Award, the Guide Magazine, Conde’ Nast Traveller, Queen, Luxury travel…, được cộng đồng quốc tế đánh giá là một trong 20 khu nghỉ hấp dẫn và lãng mạn ở Châu Á- Thái Bình Dương.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu