Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20969 1

Tuyển Sales

  • Hạn nộp: 30/06/2021
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
14/05/2021 10:15

Mô tả công việc

Các công việc chính

- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp

- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực hoạt động của Công ty.

- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ

- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.

- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng.

KPI của phòng ban

– Số lượng calls thực hiện hàng tháng

– Số lượng hợp đồng chốt được hàng tháng

– Tỉ lệ chuyển đổi từ lead sang khách hàng

– Duy trì khách hàng ( Tỷ lệ khách hàng quay lại, Chăm sóc khách hàng)

• Giá trị hợp đồng trung bình

• Mức độ hài lòng của khách hàng

• Thời gian trung bình trả lời khách liên lạc

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13

- Được hỗ trợ đồng phục, áo khoác…để thực hiện công việc

- Tham gia BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước.

- Các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết,…)

- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

• Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketting.

• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

• Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

• Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.

• Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.

• Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ gồm: Sơ yếu lý lịch, cmnd/ hộ khẩu photo công chứng, khám sức khỏe, bằng cấp liên quan nếu có...

Ứng tuyển trực tiếp và phỏng vấn tại: Phòng Hành Chính Nhân Sự - Tầng 2 Trung Tâm Tổ Chức Sự kiện Tiệc cưới Sapphire - Số 17 Ngọc Khánh, P. Giảng Võ, Q. Ba Đình, Tp. Hà Nội.

Liên hệ: Ms Hằng 024.22696666 (Phòng HCNS)

Email: Tin đã hết hạn

Thời gian:Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần 09h30 '-11h30' hoặc 13h30' - 17h00'

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu