Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
- Hạn nộp: 20/06/2021
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
2
Quận 2 - TP HCM
Làm theo ca
Tiền sảnh
Nhân viên
21/05/2021 11:56
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chính về việc hỗ trợ khách hàng nước ngoài khi khách hàng có thắc mắc cần trao đổi
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng qua 4 kênh (trực tiếp, điện thoại, email, hòm thư góp ý), kịp thời xử lý ngay nếu nắm rõ thông tin, sau đó chuyển và nhận thông tin từ các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh nhất cho khách hàng. Theo dõi, lưu trữ, báo cáo kết quả cho cấp trên trực tiếp.
- Nắm được mức độ hài lòng của khách hàng ở các bộ phận, kết hợp với các bộ phận khác để cập nhật thường xuyên thông tin và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Truyền tải đúng thông điệp và hình ảnh Tops Market đến khách hàng.
- Thực hiện nghiêm túc các cam kết khách hàng.
2. Hỗ trợ Phụ trách Dịch vụ khách hàng trong việc quản lý giao hàng:
- Kiểm tra đơn hàng và đảm bảo giao hàng cho khách hàng đúng theo quy định của cửa hàng
- Là cầu nối giữa khách hàng với siêu thị
- Tiếp nhận phản hồi từ phía khách hàng khi nhận hàng hóa chuyển giao tại nhà (thái độ nhân viên giao hàng, chất lượng sản phẩm, …)
- Phản hồi, góp ý với bộ phận giao hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ
3. Chức năng khác:
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ Bảo hiểm theo Luật định, Bảo hiểm tai nạn 24/24
- 15 ngày phép/năm, nghỉ ca 1 ngày/tuần
- Phụ cấp cơm trưa, đồng phục
- Ưu tiên đào tạo nội bộ và cơ hội thăng tiến
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bán lẻ, dịch vụ là 1 lợi thế
- Nhiệt tình, siêng năng, cẩn thận và chủ động trong công việc
- Khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt, có tinh thần phục vụ khách hàng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng các chuyên ngành liên quan (đối với NV chính thức)
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ nhanh phỏng vấn sớm, đạt yêu cầu sẽ bổ sung hồ sơ sau
- Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại quầy Dịch vụ khách hàng:
- Siêu thị Tops Market Thảo Điền (12 Quốc Hương, P. Thảo Điền, Q.2, TP.HCM)
- Siêu thị Tops Market An Phú (Tầng hầm B1, Tòa nhà Cantavil, Số 1 đường song hành xa lộ hà nội, P. An Phú , Quận 2, TP. HCM)
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 500 - 999
- 163 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
- https://topsmarket.vn/
Tops Market (thành viên của Tập đoàn Central Retail Việt Nam) kế thừa những giá trị vốn có từ BigC, với mục tiêu trở thành lựa chọn số 1 về thực phẩm, chuỗi siêu thị Tops Market luôn nỗ lực mang đến những giá trị xứng đáng cùng với trải nghiệm mua sắm thuận tiện nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng để xây dựng nên: “Tops Market – Chất lượng hàng đầu cho sự lựa chọn hàng đầu” Hệ thống Siêu thị Tops Market của chúng tôi gồm: 1. Khu vực HCM: - Tops Market Thảo Điền (12 Quốc Hương, P. Thảo Điền, Q.2, TP. HCM) - Tops Market An Phú (Tầng hầm B1, Tòa nhà Cantavil, Số 1 đường Song Hành Xa lộ Hà Nội, P. An Phú, Q.2, TP. HCM) - Tops Market Âu Cơ (685 Âu Cơ, Tân Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM) 2. Khu vực Hà Nội: - Big C Hà Đông (Tòa nhà Hồ Gươm Plaza 104 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội) - Big C Lê Trọng Tấn (Số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội) - Big C The Garden (Tầng hầm B1 TTTM The Garden, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội) - GO! Market Nguyễn Xiển (Tòa nhà EcoGreen City, số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội)
Thông tin liên hệ
- BP. Nhân sự Tops Market