Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
19894 1

CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH TÀI CHÍNH

  • Hạn nộp: 15/07/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 3 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
25/05/2021 18:30

Mô tả công việc

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hỗ trợ việc thực hiện báo cáo Tài chính cho Công ty – Mảng F&B.

• Phân tích kết quả hoạt động & chi phí hoạt động của các nhãn hiệu F&B công ty đang kinh doanh.

• Thực hiện xem xét phân tích và đánh giá tính hiệu quả của tất cả các dự án hiện có, qua đó đưa ra các đề xuất, kiến nghị tối ưu cho việc phát triển và hoạt động của dự án (Sử dụng các mô hình tài chính, với đầy đủ các dữ liệu quan trọng nhất, mô hình đánh giá IRR và NPV).

• Phối hợp với Giám đốc các phòng ban, dự án trong việc đưa ra mục tiêu Tháng / Quý / Năm, lập dự toán ngân sách hàng năm phù hợp với chiến lược và mục tiêu chung của Công ty.

• Quản lý và kiểm tra kết quả thực hiện với dự toán (hàng tháng, quý, năm) và đưa ra các khuyến nghị phù hợp cho việc cải thiện nhằm đặt được các kế hoạch đề ra. Phân tích, giải trình và dự báo các phát sinh vượt ngoài kế hoạch, dự toán trong các báo cáo quản trị.

• Chuẩn bị các Biên bản Ghi nhớ thông tin, các Thỏa thuận Bảo mật và các bài thuyết trình khác cho Ban Giám đốc Công ty và các Nhà đầu tư.

• Đánh giá khả thi các dự án mở rộng chuỗi nhà hàng.

• Tiến hành nghiên cứu và duy trì cơ sở dữ liệu thông tin tài chính, kết quả hoạt động kinh doanh, ngân sách…

• Trợ giúp cho Giám đốc Tài chính các vấn đề chuyên môn liên quan.

- Thời gian làm việc: Hành chính 8h00 – 17h30 (Thứ 2 đến sáng Thứ 7)

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc.

- Thưởng vào các dịp lễ tết, sinh nhật, lương T13 … Thưởng hấp dẫn theo kết quả kinh doanh công ty.

- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.

- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên .

- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự .

- Kỹ năng hoạch định, kiểm soát và giám sát công việc tốt.

- Khả năng truyền đạt, phối hợp tốt. Xây dựng và phát triển tốt các mối quan hệ phối hợp với các đơn vị trong Công ty

- Giao tiếp Tiếng Anh

- Tuổi : 30 - 40

Yêu cầu hồ sơ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ phỏng vấn: Văn phòng Mesa Group - 202 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP.HCM

Tel: 028 3931 1039 – Liên hệ gặp Ms.Phương HR

Mobile/Zalo/Viber: 0523.516.624

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 20 Bùi Thị Xuân- Hai Bà Trưng - HN / 202 Lý Chính Thắng - Phường 9 - Quận 3- HCM
  • https://mesa.com.vn
  • Được thành lập từ năm 1996, Mesa là Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối chuyên nghiệp các mặt hàng tiêu dùng nổi tiếng và mang lại những giá trị đích thực cho cuộc sống như Nestle, P&G, Miliket, Shell,... Số lượng nhân sự ngày càng gia tăng và đã đạt đến con số 2500 nhân viên để đáp ứng yêu cầu phân phối rộng khắc 26 tỉnh thành trên cả nước. Cho đến nay, Mesa đã phát triển thêm nhiều lĩnh vực kinh doanh mới như ẩm thực, bất động sản, đầu tư, dự án.... Đặc biệt là lĩnh vực ẩm thực với những món ăn Á, Âu - những thương hiệu nổi tiếng, được ưa thích tại nhiều nước đã được Mesa mang về Việt Nam và phát triển thành hệ thống chuỗi nhà hàng. Trong tương lai, bằng việc đầu tư và phát triển mạnh lĩnh vực dịch vụ, Mesa sẽ mang lại nhiều cơ hội việc làm cho hàng trăm người lao động tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu