Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25918 1

Nhân Viên Phục Vụ

  • Hạn nộp: 01/08/2021
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 2 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
02/06/2021 11:30

Mô tả công việc

I. Chuẩn bị các công việc trước khi vào ca:

- Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc.

- Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng.

- Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.

II. Các công việc trong ca làm:

- Đón khách.

- Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.

- Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…

- Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.

- Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…

- Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.

- Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…

- Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.

- Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.

III. Quản lý, kiểm soát công cụ - dụng cụ của nhà hàng:

- Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly, ....

- Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…

IV. Các công việc cuối ca:

- Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.

- Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.

- Nếu làm ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca.

V. Các công việc khác:

- Hỗ trợ các nhấn viên khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng – báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý.

- Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách.

- Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện. - Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

A. Lương: tùy vào kinh nghiệm, khả năng, trình độ

b. Chính sách:

I. Tiền tip boa, được chia đều cho tất nhân viên vào cuối tháng.

II. Phí phục vụ: hiện nhà hàng thu 4% phí phục vụ và được chia đều cho tất nhân viên vào cuối tháng.

III. Thưởng nóng: có chính sách thưởng nóng cho nhân viên xuất sắc, đóng góp công sức, và nhiều ý tưởng tốt đế phát triển và hoàn thiện bar.

IV. Ăn cơm trong ca (ngay tại nhà hàng, do nhân viên nhà hàng nấu).

V. Tiệc nhân viên nghỉ thư giãn. VI. Ký HĐLĐ (thỏa thuận sau khi thử việc thành công) và có sự đồng thuận từ cả hai bên.

VII. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, đồng đội, giúp đỡ lẫn nhau (văn hóa làm việc của Công ty/Nhà hàng).

VIII. Có cơ hội thăng tiến, công việc ổn định và lâu dài.

Yêu cầu công việc

Từ 20 tuổi trở lên.

- Phải có Kinh nghiệm ít nhất 2 năm trở lên.

- Phải biết tiếng Anh

- Nếu không đủ kinh nghiệm và không biết tiếng Anh cơ bản, vui lòng không nộp hồ sơ.

- Là người có tinh thần đồng đội (teamwork), ham học hỏi, rèn luyện những kỹ năng và không ngừng học hỏi, sáng tạo.

- Làm việc có tâm và trách nhiệm với nghề. ·

Yêu cầu về tính cách

- Là một người:

- Có tính cách tốt,

- Có tự trọng,

- Có tinh thần đồng đội (teamwork),

- Chia sẻ, trao đổi,

- Thể hiện sự tôn trọng trong cử chỉ, hành động, lời nói với cấp trên và cả cấp dưới (nếu có),

- Chăm chỉ, rèn luyện kỹ năng và không ngừng học hỏi, sáng tạo

- Có tính kỷ luật cao.

- Làm việc có tâm và trách nhiệm với nghề, với bản thân mình, và cả đội ngũ bếp, với công ty/nhà hàng.

Yêu cầu hồ sơ

- CV mô tả chi tiết quá trình học tập và công tác của bản thân (có kèm ảnh chụp mới nhất không quá 1 tháng).

- Đơn xin việc (viết tay hoặc đánh máy).

- Sơ yếu lí lịch có công chứng.

- Bản sao giấy khai sinh photo.

- Giấy khám sức khỏe.

- Bằng cấp, chứng chỉ (bản sao) (nếu có).

- CMND (bản sao).

- Hộ khẩu (bản sao).

Các bạn có nhu cầu và đam mê hãy gửi CV đến Email: Tin đã hết hạn hoặc Nhà hàng tại địa chỉ 84 Xuân Thuỷ , Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM. SĐT: 028.22.180.596 (Ms. Hà – HR)


Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 84 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • DF Kitchen Việt Nam được thành lập tháng 7/2017 với mục tiêu: mở chuỗi Nhà hàng phục vụ món ăn Mehico theo phong cách ẩm thực Truyền thống và Đường phố đầu tiên tại Việt Nam. DF Kitchen được thành lập bởi 03 thành viên chính của Công ty: 1) Tổng quản lý điều hành hoạt động nhà hàng: chuyên gia nước ngoài người UK, đã sống ở Việt Nam 21 năm và đã quản lý hoạt động 1 trong những chuỗi nhà hàng lớn nhất Việt Nam 2) Tổng GĐ điều hành Hành chính, Nhân sự: nhân sự cao cấp Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm quản lý và điều hành công việc và nhân sự tại các công ty lớn, bao gồm cả tại VinaCapital Tp HCM và Đà Nẵng, với phương châm "Nhân sự là tài sản của công ty. Nhân sự đóng góp thành công của công ty. Không có nhân sự sẽ không có thành công. Vì vậy, khi có nhân sự tốt, công ty sẽ làm tất cả những gì cần thiết và có thể làm để giữ nhân sự đó, phát triển đường dài với công ty, cả về công việc, và tài chính" 3) Đối tác tham gia: chuyên gia người Úc, đã sinh sống và làm việc ở Việt Nam 25 năm, đang sở hữu 1 số doanh nghiệp có tên tuổi tại Việt Nam. Hiện nay, DF Kitchen Việt Nam đã mở Nhà hàng DF Kitchen đầu tiên tại 84 Xuân thủy, Thảo điền, Q2, Tp HCM. Nhà hàng hiện đang hoạt động rất tốt. Kế hoạch công ty sẽ phát triển chuỗi tại các thành phố lớn trong năm nay 2018.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu