Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
27609 1

OPERATION MANAGER

  • Hạn nộp: 30/09/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
05/10/2022 10:41

Mô tả công việc

• Keeps operations team focused on the critical components of operations to drive guest satisfaction and the desired financial results

Đảm bảo công việc của khối hoạt động mang đến sự hài lòng của khách hàng và đạt được kết quả tài chính như mong muốn

• Ensures that all operational areas have an atmosphere that is conducive to the overall guest experience

Đảm bảo các bộ phận của khối hoạt động thực hiện công việc mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp đối với trải nghiệm của khách hang

• Reviews financial reports and statements to determine how Operations is performing against budget

Xem xét các báo cáo tài chính nhằm xác định cách thức hoạt động đáp ứng mục tiêu ngân sách đưa ra

• Ensures capital expenditure funds are being used to address the priorities outlined in the service strategy

Đảm bảo các quỹ chi tiêu vốn được sử dụng một cách đúng đắn trong chiến lược dịch vụ

• Works with direct reports to determine areas of concern and establishing ways to improve the departments’ financial performance

Thực hiện các báo cáo trực tiếp liên quan đến việc xây dựng chiến lược nhẳm cải thiện doanh thu của các bộ phận

• Strives to maintain profit margins without compromising guest or Ambassador satisfaction

Duy trì hiệu suất lợi nhuận nhưng vẫn đảm bảo sự hài lòng của khách và nhân viên

• Identifies and analyzes operational challenges and facilitates the development of solutions to prevent reoccurrence

Xác định và phân tích các thách thức hoạt động nhằm tạo điều kiện phát triển và ngăn chặn sự tái phạm

• Coaches and supports operations team to effectively manage occupancy & rate, wages and controllable expenses

Huấn luyện và hỗ trợ khối hoạt động trong việc quản lý hiệu quả công việc, tiền lương, và kiểm soát chi phí

• Reviews the Wage Progress Report and compares budgeted wages to actual wages, coaching direct reports to address problem areas and holds team accountable for results

Xem xét các báo cáo về lương và so sánh đối với ngân sách, điều chỉnh trực tiếp các lỗi sai trong báo cáo với bộ phận Kế toán

• Develops an operational strategy that is aligned with the brand’s business strategy and leads its execution

Phát triển chiến lược hoạt động phù hợp với chiến lược kinh doanh của thương hiệu

• Makes and executes key decisions to keep property moving forward towards achievement of goals.

Đưa ra các quyết định quan trọng nhằm thúc đẩy khách sạn đạt được mục tiêu đề ra.

2. Managing Property Operations/ Quản lý khối hoạt động

• Strives to improve service performance

Cố gắng phấn đấu để cải thiện dịch vụ

• Communicates a clear and consistent message regarding operational goals to produce desired results on a continuous basis

Truyền đạt thông điệp một cách rõ ràng về các mục tiêu của khối hoạt động nhằm đạt được kết quả tốt

• Ensures brand and regional business initiatives are implemented and communicates follow-up actions to team as necessary

Đảm bảo các sáng kiến về kinh doanh được thực hiện và theo sát các hoạt động khi cần thiết

• Ensures core elements of the service strategy are in place to produce the desired results

Đảm bảo các yếu tố cốt lõi của chiến lược dịch vụ được đưa ra và đạt kết quả như mong đợi

• Tours building on a regular basis speaking with Ambassadors and guests to understand business needs and assess operational opportunities

Thường xuyên trao đổi với nhân viên và khách hàng để hiểu được nhu cầu kinh doanh cũng như đánh giá về các hoạt động của khách sạn

• Leading Property Operations Teams

Quản lý khối hoạt động của khách sạn

• Establishes a vision for product and service delivery on property

Thiết lập tầm nhìn về việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ của khách sạn

• Champions the brand’s service vision for product and service delivery and ensuring alignment amongst the property leadership team

Đưa tầm nhìn về sản phẩm và dịch vụ của khách sạn dẫn đầu và đảm bảo sự liên kết của đội ngũ lãnh đạo khách sạn

• Ensures Ambassadors are treated fairly and equitably.

Đảm bảo nhân việc được đối đãi công bằng và bình đẳng.

3. Managing and Conducting Human Resources Activities/ Quản lý và thực hiện các hoạt động về Nhân sự

• Observes service behaviors of Ambassadors and providing feedback to individuals and/or managers

Quan sát các hoạt động của nhân viên và đưa ra phản hồi cho từng cá nhân hoặc Trưởng bộ phận

• Hires operations management team members who demonstrate strong functional expertise, creativity and entrepreneurial leadership to meet the business needs of the operation

Đảm bảo các thành viên của khối hoạt động thực hiện công việc một cách đúng đắn, sáng tạo nhằm đảm bảo nhu cầu kinh doanh của khách sạn

• Conducts annual performance appraisals with direct reports according to Standard Operating Procedures

Đánh giá hiệu suất hàng năm với các báo cáo trực tiếp theo quy trình hoạt động tiêu chuẩn

• Utilizes an “open door” policy and reviewing Ambassador satisfaction results to identify and address Ambassador problems or concerns

Sử dụng chính sách mở cửa và xem xét sự hài lòng của nhân viên nhằm xác định và giải quyết các vấn đề và mối quan tâm của nhân viên

• Stays knowledgeable of leadership talent in the property

Có những kiến thức về lãnh đạo đối với khách sạn

• Fosters Ambassador commitment to providing excellent service, participating in daily stand-up meetings and models desired service behaviors in all interactions with guests and Ambassadors.

Thúc đẩy nhân viên cam kết thực hiện công việc xuất sắc, tham gia vào các cuộc họp hàng ngày để nắm được các dịch vụ mong muốn trong sự tương tác đối với khách hàng và nhân viên.

Quyền lợi được hưởng

* Meals during shift/Bữa cơm theo ca 

* Working hour: not over 45hours/week/Thời gian làm việc không quá 45 giờ/tuần 

* Insurance as labor law/Chế độ  BH theo quy định của Luật lao động

* Training and development/Được đào tạo và phát triển

Yêu cầu công việc

I. Skills/ Kỹ năng

• A high energy level and a passion for achieving results

Đam mê và nhiệt huyết để đem lại kết quả tốt

• Strong Leadership skills in managing teams to drive for results

Kỹ năng lãnh đạo trong việc quản lý đội ngũ để đạt được kết quả

• Ability to manage in a competitive environment

Kỹ năng quản lý trong môi trường cạnh tranh

• Ability to manage complex relationships

Kỹ năng quản lý các mối quan hệ đa dạng

• A passion for delivering superior results

Mong muốn đem mang lại kết quả vượt trội

II. Qualifications/ Trình độ chuyên môn

Bachelor’s degree in Hotel Administration, Business Administration or equivalent

Cử nhân chuyên ngành Quản lý Khách sạn, Kinh tế hoặc tương đương

III. Experience/ Kinh nghiệm

4 years of general management experience in a high level operations role or prior general manager experience, or an equivalent combination of education and experience

04 năm kinh nghiệm quản lý chung trong vai trò điều hành cấp cao hoặc kinh nghiệm quản lý chung trước đó, kết hợp giữa giáo dục và thực tế.

Yêu cầu hồ sơ

Engilish/Vietnamese/Hồ sơ Tiếng Anh/Tiếng Việt
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 76 Trần Hưng Đạo, Hải Cảng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • Altara Residences Quy Nhơn - một trong những Khách sạn, Khu căn hộ cao cấp thuộc ALPHANAM GROUP. / Altara Residences Quy Nhơn đang chuẩn bị đi vào hoạt động song song cùng các chuỗi Khách sạn Altara Suites Đà Nẵng được Quản lý bởi thương hiệu Ri-Zay, Four Points Đà Nẵng by Sheraton … / Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, tp. Quy Nhơn; Altara Residences sở hữu một trong những vị trí đẹp, nằm gần bờ biển Quy Nhơn – một trong những bờ biển quyến rũ và tạo được sức hút riêng cho khách du lịch khi đến với vùng đất võ Bình Định./ Nơi đây sẽ mang lại một không gian sống tiện nghi; cơ sở vật chất hiện đại; trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng sự hiếu khách./ Và để mang lại các dịch vụ đẳng cấp đó, bên cạnh cơ sở vật chất tốt, chúng tôi đang tìm kiếm những đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề để song hành cùng chúng tôi trong thời gian tới./ Altara Residences Quy Nhơn, TRẢI THẢM ĐỎ - ĐÓN HIỀN TÀI!

Thông tin liên hệ

  • Phòng Nhân sự Altara Resident Quy Nhơn - Trưởng phòng HCNS

Mã QR giới thiệu