Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
27619 1

SALE ADMIN

  • Hạn nộp: 02/07/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 3 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
03/06/2021 10:03

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, kiểm soát, xử lý các thông tin liên quan đến hoạt đông kinh doanh bao gồm các hoạt động vận hành, quy trình bán hàng, đảm bảo nhân viên kinh doanh/ bán hàng làm việc thông suốt và hiệu quả.

- Hỗ trợ ban hành và truyền thông tất cả các quyết định, quy định, thông báo chính sách bán hàng, phối hợp với các head/leader sales cho việc triển khai thực thi chính sách đúng và đủ về nội dung và thủ tục.

- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh soạn thảo và quản lý hợp đồng, thỏa thuận mua bán và các chứng từ liên quan: Kênh khách hàng B2B, kênh ETC.

- Quản lý đơn hàng, dữ liệu bán hàng, báo cáo số liệu ngày/tuần/tháng/năm;

- Phối hợp với các phòng ban tổ chức các hoạt động, event của công ty;

- Là nơi tiếp nhận và xử lý các phản hồi khách hàng, làm việc với các QLBH để đưa ra phương án xử lý phù hợp, theo dõi kết quả khi QLBH hướng dẫn team trả kết quả cho khách;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.

- Địa điểm làm việc: 199 - 205 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận tùy theo nhu cầu công việc;

- Phụ cấp khác: Theo tính chất và yêu cầu công việc;

- Ngày phép: 12 ngày/năm, ngày Lễ Tết ...;

- Quyền lợi khác: Trao đổi khi phỏng vấn.

- Thời gian làm việc: 44 - 48 giờ/tuần (Tùy theo tính chất công việc). Cụ thể từ thứ 2 đến thứ 7, sáng từ 8h45' - 12h, chiều từ 13h20' - 18h, chiều thứ 7 là thời gian làm việc dự phòng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, ...

- Có kinh nghiệm vị trí tương đương tối thiểu 02 năm, ưu tiên ngành FMCG, Dược, Mỹ phẩm;

- Có kinh nghiệm về hồ sơ thầu kênh ETC là một lợi thế;

- Thành thạo Excel, phần mềm bán hàng, kho;

- Kỹ năng quản lý hồ sơ, soạn thảo văn bản, lập biểu mẫu khoa học;

- Khả năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập, kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt;

- Hòa nhã, trách nhiệm, có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch tự thuật có dấu xác nhận của địa phương

- Đơn xin việc

- CV xin việc

- Giấy khám sức khỏe

- Bằng cấp, chứng chỉ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob.vn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 199-201-203-205 Lý Chính Thắng, Phường 7 , Quận 3 , Hồ Chí Minh , Viet Nam
  • Công ty TNHH XNK Cuộc Sống Tươi Đẹp là một trong những nhà phân phối hàng đầu Việt Nam về thiết bị làm đẹp và mỹ phẩm chăm sóc da. Công ty đã và đang cung cấp cho thị trường toàn quốc những sản phẩm điều trị da chuyên sâu chính hãng nhập khẩu từ Hàn Quốc, Israel, Đức, Canada, Tây Ban Nha, Nhật Bản cùng những dòng mỹ phẩm đặc trị, chăm sóc da cao cấp như SkinClinic, DDK, French Laboratoire… đặc biệt là công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền chỉ nâng cơ, tạo gương mặt trái xoan Ultra V Lift tại Việt Nam 230 Ter Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP.HCM/ Văn phòng 199- 201-203-205 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, HCM Văn phòng 535 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu