RECEPTIONIST - NHÂN VIÊN LỄ TÂN
- Hạn nộp: 30/04/2022
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
3
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Làm theo ca
Tiền sảnh
Nhân viên
05/10/2022 10:41
Mô tả công việc
• To greet guests on arrival at the hotel and conduct check-in and registration procedures
Chào đón và làm các thủ tục đăng ký nhận phòng khi khách đến khách sạn
• To check villas prior to guest check-in to ensure they are clean, properly equipped and in a high standard of maintenance
Kiểm tra phòng trước khi khách nhận phòng để đảm bảo phòng sạch sẽ, đầy đủ trang thiết bị theo tiêu chuẩn khách sạn
• To implement and maintain guest recognition programmer
Thực hiện và duy trì việc nhận diện khách hàng
• To handle guest complaints, inquiries, and comments, log them and initiate appropriate action and follow up
Giải quyết các phàn nàn, yêu cầu và ý kiến của khách bằng cách lắng nghe, đánh giá và hành động để giải quyết vấn đề
• To maintain an up-to-date file and information on tours, sightseeing and points of general interest and make the necessary bookings when requested
Luôn cập nhật để nắm bắt thông tin về các tour du lịch, các điểm tham quan và các địa điểm giải trí khác để đặt cho khách khi khách có yêu cầu
• To conduct inspections of the public areas of the main lobby ensuring a high standard of cleanliness and maintenance and initiating appropriate action where necessary
Luôn giám sát và hành động khi cần thiết để đảm bảo khu vực sảnh luôn sạch sẽ theo tiêu chuẩn
• To conduct hotel site inspections when directed
Hướng dẫn khách đi khảo sát khách sạn khi cần thiết
• To up-sell all hotel facilities
Xúc tiến bán các dịch vụ của khách sạn
• To assist the cashiers with guest billing procedures
Hỗ trợ nhân viên thu ngân để làm thủ tục thanh toán cho khách
• To ensure that guest check out arrangements are in order, and to bid the guests farewell
Đảm bảo thủ tục trả phòng cho khách đúng tiêu chuẩn và chào tạm biệt khách
• To carry out administrative requirements as directed
Thực hiện các yêu cầu hành chính theo chỉ dẫn
• Uphold the SNAP by the Service Standards all times to guests and fellow ambassadors
Trả lời và chuyển tiếp các cuộc gọi đến các bộ phận liên quan
• Ensure compliance with all relevant Workplace Health & Safety and Occupational Health & Safety legislation.
Duy trì SNAP bằng cách thể hiện Tiêu chuẩn dịch vụ mọi lúc cho khách và các đại sứ đồng nghiệp. Cá nhân đảm bảo tuân thủ tất cả các quy định/ luật về Sức khỏe & An toàn lao động tại nơi làm việc, tuân thủ các quy định có liên quan.
Quyền lợi được hưởng
* Working hour: not over 45hours/week/Thời gian làm việc không quá 45 giờ/tuần
* Insurance as labor law/Chế độ BH theo quy định của Luật lao động
* Training and development/Được đào tạo và phát triển
Yêu cầu công việc
I. Skills/ Kĩ Năng:
• Excellent English language skills
Kỹ năng tiếng Anh xuất sắc
• Fluency in one or more additional languages apart from English
Thành thạo một hoặc nhiều ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh
• Good customer relations skills
Kỹ năng quan hệ khách hàng tốt
• Positive outgoing personality
Tính cách hướng ngoại tích cực
• Working knowledge of Front Office practices
Kiến thức làm việc về thực tiễn bộ phận Tiền Sảnh
• Ability to work a computer
Khả năng làm việc trên máy tính
• Office administration skills
Kỹ năng quản trị văn phòng
• Well organized
Tổ chức tốt
II. Qualifications/ Trình độ chuyên môn
High school or Vocational Certificate in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent experience
Tốt nghiệp cấp ba, hoặc trung cấp nghề, được đào tạo chuyên môn trong công việc trước đây.
III. Experience/ Kinh Nghiệm
1-year experience in receptionist/ guest customer service, or an equivalent combination of education and experience.
Kinh nghiệm 1 năm về lễ tân /chăm sóc khách hàng, hoặc sự kết hợp tương đương giữa học vấn và kinh nghiệm.
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 76 Trần Hưng Đạo, Hải Cảng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
Altara Residences Quy Nhơn - một trong những Khách sạn, Khu căn hộ cao cấp thuộc ALPHANAM GROUP. / Altara Residences Quy Nhơn đang chuẩn bị đi vào hoạt động song song cùng các chuỗi Khách sạn Altara Suites Đà Nẵng được Quản lý bởi thương hiệu Ri-Zay, Four Points Đà Nẵng by Sheraton … / Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, tp. Quy Nhơn; Altara Residences sở hữu một trong những vị trí đẹp, nằm gần bờ biển Quy Nhơn – một trong những bờ biển quyến rũ và tạo được sức hút riêng cho khách du lịch khi đến với vùng đất võ Bình Định./ Nơi đây sẽ mang lại một không gian sống tiện nghi; cơ sở vật chất hiện đại; trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng sự hiếu khách./ Và để mang lại các dịch vụ đẳng cấp đó, bên cạnh cơ sở vật chất tốt, chúng tôi đang tìm kiếm những đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề để song hành cùng chúng tôi trong thời gian tới./ Altara Residences Quy Nhơn, TRẢI THẢM ĐỎ - ĐÓN HIỀN TÀI!
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân sự Altara Resident Quy Nhơn - Trưởng phòng HCNS