Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
27609 1

RECEPTIONIST - NHÂN VIÊN LỄ TÂN

  • Hạn nộp: 30/04/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
05/10/2022 10:41

Mô tả công việc

• To greet guests on arrival at the hotel and conduct check-in and registration procedures

Chào đón và làm các thủ tục đăng ký nhận phòng khi khách đến khách sạn

• To check villas prior to guest check-in to ensure they are clean, properly equipped and in a high standard of maintenance

Kiểm tra phòng trước khi khách nhận phòng để đảm bảo phòng sạch sẽ, đầy đủ trang thiết bị theo tiêu chuẩn khách sạn

• To implement and maintain guest recognition programmer

Thực hiện và duy trì việc nhận diện khách hàng

• To handle guest complaints, inquiries, and comments, log them and initiate appropriate action and follow up

Giải quyết các phàn nàn, yêu cầu và ý kiến của khách bằng cách lắng nghe, đánh giá và hành động để giải quyết vấn đề

• To maintain an up-to-date file and information on tours, sightseeing and points of general interest and make the necessary bookings when requested

Luôn cập nhật để nắm bắt thông tin về các tour du lịch, các điểm tham quan và các địa điểm giải trí khác để đặt cho khách khi khách có yêu cầu

• To conduct inspections of the public areas of the main lobby ensuring a high standard of cleanliness and maintenance and initiating appropriate action where necessary

Luôn giám sát và hành động khi cần thiết để đảm bảo khu vực sảnh luôn sạch sẽ theo tiêu chuẩn

• To conduct hotel site inspections when directed

Hướng dẫn khách đi khảo sát khách sạn khi cần thiết

• To up-sell all hotel facilities

Xúc tiến bán các dịch vụ của khách sạn

• To assist the cashiers with guest billing procedures

Hỗ trợ nhân viên thu ngân để làm thủ tục thanh toán cho khách

• To ensure that guest check out arrangements are in order, and to bid the guests farewell

Đảm bảo thủ tục trả phòng cho khách đúng tiêu chuẩn và chào tạm biệt khách

• To carry out administrative requirements as directed

Thực hiện các yêu cầu hành chính theo chỉ dẫn

• Uphold the SNAP by the Service Standards all times to guests and fellow ambassadors

Trả lời và chuyển tiếp các cuộc gọi đến các bộ phận liên quan

• Ensure compliance with all relevant Workplace Health & Safety and Occupational Health & Safety legislation. 

Duy trì SNAP bằng cách thể hiện Tiêu chuẩn dịch vụ mọi lúc cho khách và các đại sứ đồng nghiệp. Cá nhân đảm bảo tuân thủ tất cả các quy định/ luật về Sức khỏe & An toàn lao động tại nơi làm việc, tuân thủ các quy định có liên quan. 


Quyền lợi được hưởng

* Meals during shift/Bữa cơm theo ca 

* Working hour: not over 45hours/week/Thời gian làm việc không quá 45 giờ/tuần 

* Insurance as labor law/Chế độ  BH theo quy định của Luật lao động

* Training and development/Được đào tạo và phát triển

Yêu cầu công việc

I. Skills/ Kĩ Năng:

• Excellent English language skills

Kỹ năng tiếng Anh xuất sắc

• Fluency in one or more additional languages apart from English

Thành thạo một hoặc nhiều ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh

• Good customer relations skills

Kỹ năng quan hệ khách hàng tốt

• Positive outgoing personality

Tính cách hướng ngoại tích cực

• Working knowledge of Front Office practices

Kiến thức làm việc về thực tiễn bộ phận Tiền Sảnh

• Ability to work a computer

Khả năng làm việc trên máy tính

• Office administration skills

Kỹ năng quản trị văn phòng

• Well organized

Tổ chức tốt

II. Qualifications/ Trình độ chuyên môn

High school or Vocational Certificate in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent experience

Tốt nghiệp cấp ba, hoặc trung cấp nghề, được đào tạo chuyên môn trong công việc trước đây.

III. Experience/ Kinh Nghiệm

1-year experience in receptionist/ guest customer service, or an equivalent combination of education and experience.

Kinh nghiệm 1 năm về lễ tân /chăm sóc khách hàng, hoặc sự kết hợp tương đương giữa học vấn và kinh nghiệm.

Yêu cầu hồ sơ

Engilish/Vietnamese/Hồ sơ Tiếng Anh/Tiếng Việt
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 76 Trần Hưng Đạo, Hải Cảng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • Altara Residences Quy Nhơn - một trong những Khách sạn, Khu căn hộ cao cấp thuộc ALPHANAM GROUP. / Altara Residences Quy Nhơn đang chuẩn bị đi vào hoạt động song song cùng các chuỗi Khách sạn Altara Suites Đà Nẵng được Quản lý bởi thương hiệu Ri-Zay, Four Points Đà Nẵng by Sheraton … / Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, tp. Quy Nhơn; Altara Residences sở hữu một trong những vị trí đẹp, nằm gần bờ biển Quy Nhơn – một trong những bờ biển quyến rũ và tạo được sức hút riêng cho khách du lịch khi đến với vùng đất võ Bình Định./ Nơi đây sẽ mang lại một không gian sống tiện nghi; cơ sở vật chất hiện đại; trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng sự hiếu khách./ Và để mang lại các dịch vụ đẳng cấp đó, bên cạnh cơ sở vật chất tốt, chúng tôi đang tìm kiếm những đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề để song hành cùng chúng tôi trong thời gian tới./ Altara Residences Quy Nhơn, TRẢI THẢM ĐỎ - ĐÓN HIỀN TÀI!

Thông tin liên hệ

  • Phòng Nhân sự Altara Resident Quy Nhơn - Trưởng phòng HCNS

Mã QR giới thiệu