Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
27609 1

FO SUPPERVISOR - GIÁM SÁT LỄ TÂN

  • Hạn nộp: 30/09/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
05/10/2022 10:41

Mô tả công việc

• Prepares duty rosters for the GSA& Bellman

Sắp xếp lịch làm việc cho đội lễ tân

• Supervise the efficient operations of reception including check in/out procedures

Giám sát các hoạt động của bộ phận tiền sảnh một các hiểu quả của việc bao gồm các thủ tục nhận phòng và trả phòng

• Ensures guest’s room are checked prior to guests’ check-in to ensure they are clean, properly equipped and in a high standard of maintenance

Đảm bảo phòng khách được kiểm tra trước khi khách nhận phòng để đảm bảo chúng sạch sẽ và được trang bị đúng cách đúng tiêu chuẩn

• To implement and maintain guest recognition programmer

Thực hiện và duy trì chương trình chào đón khách

• Support team members in handling guest requests and enquires to ensure a positive outcome is achieved

Hỗ trợ các thành viên trong nhóm xử lý các yêu cầu và thắc mắc của khách để đảm bảo đạt được kết quả tích cực

• To handle guest complaints, inquiries, and comments, log them and initiate appropriate action and follow up

Để xử lý các khiếu nại, thắc mắc và nhận xét của khách, đặc biệt chú ý và đưa ra những hướng giải quyết kịp thời và thích hợp

• Ensure that the Front Office Manager and Related teams are kept fully aware of any relevant feedback from Guests and/or other departments

Đảm bảo rằng cả Quản Lý Bộ Phận Tiền sảnh và Giám sát Lễ tân đều phải biết đầy đủ mọi phản hồi có liên quan từ khách và /hoặc các bộ phận khác

• Demonstrate a high level of customer service at all times

Thể hiện tiêu chuẩn chuyên nghiệp về dịch vụ khách hàng mọi lúc

• Advise team of any special events or VIP Guests in the hotel for events or for general accommodations

Tư vấn thống báo cho đội bất kỳ sự kiện đặc biệt hoặc khách VIP nào trong khách sạn

• Understand thoroughly all hotel room categories, room rates, packages, promotions and other general product knowledge necessary to perform daily duties

Hiểu kỹ tất cả các loại phòng khách sạn, giá phòng, gói, chương trình khuyến mãi và kiến thức sản phẩm chung khác cần thiết

• To maintain an up to date files and information on tours, sightseeing and points of general interest and make the necessary bookings when requested

Cập nhật và thông tin về các tour du lịch, tham quan và các điểm du lịch chung để hỗ trợ khách khi được yêu cầu

• To conduct inspections of the public areas of the main lobby ensuring a high standard of cleanliness and maintenance and initiating appropriate action where necessary

Tiến hành kiểm tra các khu vực công cộng của sảnh chính đảm bảo tiêu chuẩn sạch sẽ và bảo trì cao và có những hành động thích hợp khi cần thiết

• To conduct hotel site inspections when directed

Hỗ trợ giới thiệu phòng và các dịch vụ của khách sạn cho khách khi cần

• Maximize room occupancy and use up-selling techniques to promote hotel services and facilities

Tối đa hóa công suất phòng và sử dụng các kỹ năng bán hàng để quảng bá dịch vụ và tiện nghi của khách sạn

• Assist other departments wherever necessary and maintain good working relationships with Team Member

Hỗ trợ các phòng ban khác bất cứ khi nào cần thiết và duy trì mối quan hệ làm việc tốt với thành viên

• Work with your Manager to identify a specific project to complete during your internship placement

Làm việc với Quản lý của bạn để xác định một dự án cụ thể cần hoàn thành trong thời gian thực tập của bạn

• To assist the cashiers with guest billing procedures

Hỗ trợ nhân viên thu ngân làm thủ tục thanh toán cho khách

• To ensure that guest check-out arrangements are in order, and to bid the guests farewell

Đảm bảo quá trình trả phòng của khách diễn ra nhanh chóng suông sẻ, hiệu quả

• To carry out administrative requirements as directed

Thực hiện các yêu cầu hành chính theo chỉ đạo

• To assist in the selection, training and evaluation of GSA& Bellman

Hỗ trợ trong việc lựa chọn, đào tạo và đánh giá nhân viên

• To coach, counsel, discipline and develop GSA& Bellman

Huấn luyện, tư vấn, kỷ luật và phát triển nhân viên

• Uphold the SNAP the Service Standards all times to guests and fellow ambassadors. Personally, ensure compliance with all relevant Workplace Health & Safety and Occupational Health & Safety legislation,

• Duy trì SNAP bằng cách thể hiện Tiêu chuẩn dịch vụ mọi lúc cho khách và các đại sứ đồng nghiệp. Cá nhân đảm bảo tuân thủ tất cả các quy định/ luật về Sức khỏe & An toàn lao động tại nơi làm việc, tuân thủ các quy định có liên quan


Quyền lợi được hưởng

* Meals during shift/Bữa cơm theo ca 

* Working hour: not over 45hours/week/Thời gian làm việc không quá 45 giờ/tuần 

* Insurance as labor law/Chế độ  BH theo quy định của Luật lao động

* Training and development/Được đào tạo và phát triển

Yêu cầu công việc

I. Skills/ Kỹ năng

• Excellent English language skills

Kỹ năng tiếng Anh xuất sắc

• Fluency in one or more additional languages apart from English

Thành thạo một hoặc nhiều ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh

• Good customer relations skills

Kỹ năng quan hệ khách hàng tốt

• Positive outgoing personality

Tính cách hướng ngoại tích cực

• Ability to lead, motivate and develop a team of individual

Có khả năng dẫn dắt, động viên và phát triển đội nhóm cũng như các thành viên trong nhóm

• Working knowledge of Front Office practices

Kiến thức làm việc về thực tiễn bộ phận Tiền Sảnh

• Ability to work a computer

Khả năng làm việc trên máy tính

• Office administration skills

Kỹ năng quản trị văn phòng

• Well organized

Tổ chức tốt

II. Qualifications/ Trình độ chuyên môn

High school plus technical certificate or college diploma or above.

Tốt nghiệp cấp ba, hoặc chứng chỉ nghề/ cao đẳng, được đào tạo chuyên môn trong công việc trước đây.

III. Experience/ Kinh nghiệm

Above 1 year in same or related position

Một năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Yêu cầu hồ sơ

Engilish/Vietnamese/Hồ sơ Tiếng Anh/Tiếng Việt
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 76 Trần Hưng Đạo, Hải Cảng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • Altara Residences Quy Nhơn - một trong những Khách sạn, Khu căn hộ cao cấp thuộc ALPHANAM GROUP. / Altara Residences Quy Nhơn đang chuẩn bị đi vào hoạt động song song cùng các chuỗi Khách sạn Altara Suites Đà Nẵng được Quản lý bởi thương hiệu Ri-Zay, Four Points Đà Nẵng by Sheraton … / Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, tp. Quy Nhơn; Altara Residences sở hữu một trong những vị trí đẹp, nằm gần bờ biển Quy Nhơn – một trong những bờ biển quyến rũ và tạo được sức hút riêng cho khách du lịch khi đến với vùng đất võ Bình Định./ Nơi đây sẽ mang lại một không gian sống tiện nghi; cơ sở vật chất hiện đại; trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng sự hiếu khách./ Và để mang lại các dịch vụ đẳng cấp đó, bên cạnh cơ sở vật chất tốt, chúng tôi đang tìm kiếm những đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề để song hành cùng chúng tôi trong thời gian tới./ Altara Residences Quy Nhơn, TRẢI THẢM ĐỎ - ĐÓN HIỀN TÀI!

Thông tin liên hệ

  • Phòng Nhân sự Altara Resident Quy Nhơn - Trưởng phòng HCNS

Mã QR giới thiệu