Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
27609 1

HK SUPPERVISOR - GIÁM SÁT BUỒNG PHÒNG

  • Hạn nộp: 15/12/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
05/10/2022 10:41

Mô tả công việc

• Represent the Housekeeping Department

Đại diện cho Bộ phận Buồng phòng

• Responsible for the day to day management of ambassador working in the Department

Chịu trách nhiệm trong việc quản lý hàng ngày của đại sứ làm việc trong Bộ phận

• Report and follow up on Maintenance Requests

Báo cáo và theo dõi các Yêu cầu Bảo trì

• Allocate rooms and recommend work duties

Phân bổ phòng và đề nghị nhiệm vụ công việc

• Assist in the cleaning of rooms and hotel public areas as required

Hỗ trợ dọn dẹp phòng và khu vực công cộng của khách sạn theo yêu cầu

• Conduct daily briefings and weekly ambassador meetings, counselling and discipline

Tiến hành giao ban hàng ngày và các cuộc họp đại sứ hàng tuần, bàn bạc và kỷ luật

• Conduct ambassador appraisals annually (minimum), and analyse training needs for current positions and future promotions

Tiến hành đánh giá đại sứ hàng năm (tối thiểu) và phân tích nhu cầu đào tạo cho các vị trí hiện tại và các chương trình thăng chức trong tương lai

• Prepare rosters, in accordance with the labor regulations. Handle administration in a timely manner - timesheets, and ambassador administration. i.e. PA forms

Chuẩn bị bảng phân công, theo quy định lao động. Xử lý hành chính kịp thời - bảng chấm công và quản trị đại sứ ví dụ như các hình thức PA

• Completely understand, implement and ensure adherence to Labor Regulations, and Company Policies

Hoàn toàn hiểu, thực hiện và đảm bảo tuân thủ Quy định lao động và Chính sách của Công ty

• Maintain good productivity through ambassador utilization and manpower controls

Duy trì năng suất tốt thông qua việc sử dụng đại sứ và kiểm soát nhân lực

• Develop and implement strategies to minimize absenteeism and to manage occupational health & safety issues

Xây dựng và thực hiện các chiến lược để giảm thiểu sự vắng mặt và quản lý các vấn đề an toàn & sức khỏe nghề nghiệp

• Ensure ambassadors have adequate cleaning equipment and supplies to complete their job function, and ensure equipment is in working order

Đảm bảo các đại sứ có đầy đủ thiết bị và vật tư làm sạch để hoàn thành chức năng công việc của họ và đảm bảo thiết bị hoạt động tốt

• Check VIP rooms

Kiểm tra phòng VIP

• Inform Executive Housekeeper of any major tasks where an outside contractor should be called in

Thông báo cho Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng về bất kỳ nhiệm vụ chính nào mà nên liên hệ với nhà thầu bên ngoài

• Develop and implement quality improvement measures to increase product quality and productivity

Xây dựng và thực hiện các biện pháp cải tiến chất lượng để tăng chất lượng và năng suất sản phẩm

• Maintain and review standards and procedures manuals

Duy trì và xem xét các tiêu chuẩn và hướng dẫn thủ tục

• Review the department budget and ensure performance is in line with same

Xem xét ngân sách của bộ phận và đảm bảo hiệu suất phù hợp

• Accurately document lost property

Quản lý tài liệu tài sản bị mất một cách chính xác

• Analyze and respond to guest feedback, guest satisfaction and ambassador satisfaction information; and give a positive commitment to continuous improvement of product and performance

Phân tích và trả lời phản hồi của khách, sự hài lòng của khách và thông tin về sự hài lòng của đại sứ; và đưa ra một cam kết tích cực để liên tục cải tiến sản phẩm và hiệu suất

• Maintain stock levels of all Housekeeping supplies and control requisitions for the replacement stock

Duy trì mức tồn kho của tất cả các vật tư vệ sinh và các yêu cầu kiểm soát đối với hàng hóa thay thế

• Develop systems and procedures for special cleaning programs as required to ensure the highest possible standards are maintained

Phát triển hệ thống và quy trình cho các chương trình dọn dẹp đặc biệt theo yêu cầu để đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn cao nhất có thể

• Maintain key control

Duy trì kiểm soát chính

• Responsibility for effective recruitment, training and development, certification, performance evaluation, turnover reduction and optimization of productivity through efficient work practices and ambassador rostering

Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và phát triển hiệu quả, chứng nhận, đánh giá hiệu suất, giảm doanh thu và tối ưu hóa năng suất thông qua thực hiện công việc hiệu quả và phân công các đại sứ

• Undertake additional duties as requested by the Executive Housekeeper and Hotel Management

Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng và Quản lý khách sạn

Quyền lợi được hưởng

* Meals during shift/Bữa cơm theo ca 

* Working hour: not over 45hours/week/Thời gian làm việc không quá 45 giờ/tuần 

* Insurance as labor law/Chế độ  BH theo quy định của Luật lao động

* Training and development/Được đào tạo và phát triển

Yêu cầu công việc

I. Skills/ Kỹ năng

• Good all skills in English

Tất cả các kỹ năng Tiếng Anh đều tốt

• Good at Computer: Excel, Word, Outlook

Sử dụng máy tính thành thạo, đặc biệt các phần mềm Office như Exel, Word, v.v

• Skills: Leadership, Problem Solving, Time Management, Training & Coaching

Có các kỹ năng: Lãnh đạo, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, huấn luyện đào tạo

• Strong administration & organizational skills with outstanding attention to detail.

Kỹ năng quản trị và tổ chức tốt chú ý đến từng chi tiết.

II. Qualifications/ Trình độ chuyên môn

Level of Education: Vocational (Hospitality/Hotel);

Bằng cấp từ Cao đẳng trở lên (Ưu tiên chuyên ngành Khách sạn)

III. Experience/ Kinh nghiệm

A minimum of 2-year experience in a similar role

Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Yêu cầu hồ sơ

Engilish/Vietnamese/Hồ sơ Tiếng Anh/Tiếng Việt
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 76 Trần Hưng Đạo, Hải Cảng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • Altara Residences Quy Nhơn - một trong những Khách sạn, Khu căn hộ cao cấp thuộc ALPHANAM GROUP. / Altara Residences Quy Nhơn đang chuẩn bị đi vào hoạt động song song cùng các chuỗi Khách sạn Altara Suites Đà Nẵng được Quản lý bởi thương hiệu Ri-Zay, Four Points Đà Nẵng by Sheraton … / Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, tp. Quy Nhơn; Altara Residences sở hữu một trong những vị trí đẹp, nằm gần bờ biển Quy Nhơn – một trong những bờ biển quyến rũ và tạo được sức hút riêng cho khách du lịch khi đến với vùng đất võ Bình Định./ Nơi đây sẽ mang lại một không gian sống tiện nghi; cơ sở vật chất hiện đại; trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng sự hiếu khách./ Và để mang lại các dịch vụ đẳng cấp đó, bên cạnh cơ sở vật chất tốt, chúng tôi đang tìm kiếm những đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề để song hành cùng chúng tôi trong thời gian tới./ Altara Residences Quy Nhơn, TRẢI THẢM ĐỎ - ĐÓN HIỀN TÀI!

Thông tin liên hệ

  • Phòng Nhân sự Altara Resident Quy Nhơn - Trưởng phòng HCNS

Mã QR giới thiệu