RECREATION SUPERVISOR - GIÁM SÁT GIẢI TRÍ
- Hạn nộp: 20/11/2021
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Làm theo ca
Thể thao
Trưởng ca/ Giám sát
05/10/2022 10:41
Mô tả công việc
• The Pool Supervisor is responsible for the operations of the entire swimming complex facility, the swimming pool employees, and the overall safety of those who use the facility.
Giám sát hồ bơi chịu trách nhiệm về các hoạt động của toàn bộ cơ sở bơi, nhân viên bể bơi và sự an toàn chung của những người sử dụng thiết bị.
• As a leader, he/she is responsible for the operation and maintenance of the Swimming Pool. This is accomplished by supervising the work of pool team. The supervisor inspects and maintains pool facilities. Tests water samples and treats water as necessary to ensure proper health standards. Orders pool and chemical supplies, checks chlorination, filters and pumps for proper operation. Maintains employees’ time records, accounts for money received and makes deposits. Conducts First Aid and Safety Drills. Other duties include answering public inquiries, resolving complaints, enforcing pool rules and regulations. Teaches swim classes and supervises rental of the facility.
Là người lãnh đạo, anh/cô ấy chịu trách nhiệm vận hành và bảo trì hồ bơi. Điều này được thực hiện bằng cách giám sát công việc của nhóm. Người giám sát kiểm tra và duy trì các cơ sở hồ bơi. Thử nghiệm mẫu nước và xử lý nước khi cần thiết để đảm bảo tiêu chuẩn sức khỏe phù hợp. Quản lý đặt hàng các dụng cụ hồ bơi và vật tư hóa học, kiểm tra clo, bộ lọc và máy bơm để đảm bảo hoạt động đúng. Duy trì hồ sơ thời gian làm việc của nhân viên, tài khoản tiền nhận được và gửi tiền. Tiến hành sơ cứu và kỹ thuật an toàn. Các nhiệm vụ khác bao gồm trả lời các câu hỏi công khai, giải quyết khiếu nại, thực thi các quy tắc và quy định của nhóm. Dạy các lớp học bơi và giám sát việc thuê cơ sở.
• It is the primary responsibility of the Infinity Pool Leader to provide an exceptional and enjoyable safe pool, sauna and gym experience to guests while meeting with the demands and expectations of a five-star hotel. This includes delivering the ultimate in guest service to all guests at the pool, sauna and gym, anticipating their needs, providing genuine warmth and appreciation through smile and service.
Trách nhiệm chính của Tổ trưởng hồ bơi là cung cấp trải nghiệm phòng tắm, phòng tắm hơi và phòng tập thể dục an toàn và thú vị cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu và mong đợi của một khách sạn năm sao. Điều này bao gồm việc cung cấp dịch vụ tối ưu đến khách hàng tại hồ bơi, phòng tắm hơi và phòng tập thể dục, dự đoán nhu cầu của họ, mang lại sự ấm áp và đánh giá cao thông qua nụ cười và dịch vụ.
• As a member of the Recreation Department, he shall be responsible for the maintenance the cleanliness, safety and care of swimming pools and water features as assigned by the superior.
Là thành viên của Bộ Phận Giải trí, anh ta sẽ chịu trách nhiệm bảo trì sự sạch sẽ, an toàn, chăm sóc bể bơi và các tính năng nước theo sự phân công của cấp trên.
• The Pool Leader is responsible to check and ensure that the swimming pools and related equipment and accessories of the hotel are in good order and functional in order to provide quality service to the guests. He is responsible to ensure to report all defects, breakdowns and/or dangerous situations are reported to management and Engineering Department immediately; and also report all incidents to immediate superior & Operations Manager.
Tổ trưởng hồ bơi có trách nhiệm kiểm tra và đảm bảo rằng các bể bơi, các thiệt bị và phụ kiện liên quan của khách sạn được sắp xếp có trât tự và chức năng tốt để cung cấp dịch vụ chất lượng cho khách. Anh ấy có trách nhiệm báo cáo tất cả các khiếm khuyết, sự cố và/hoặc các tình huống nguy hiểm cho ban quản lý và bộ phận kỹ thuật ngay lập tức; và cũng báo cáo tất cả các sự cố cho cấp trên trực tiếp & Giám đốc điều hành.
Quyền lợi được hưởng
* Working hour: not over 45hours/week/Thời gian làm việc không quá 45 giờ/tuần
* Insurance as labor law/Chế độ BH theo quy định của Luật lao động
* Training and development/Được đào tạo và phát triển
Yêu cầu công việc
I. Skills/Kỹ năng
• Ability to prioritize tasks
Có khả năng làm các nhiệm vụ ưu tiên
• Excellent customer service skills
Kỹ năng phục vụ hoàn hảo cho khách hang
• Have interpersonal skills to deal effectively with all business contacts
Có kỹ năng giao tiếp để liên hệ với các cơ sở kinh doanh khác
• Professional appearance and demeanor
Tác phong chuyên nghiệp và có phong thái
• Work varied shifts, including weekends and holidays
Có khả năng làm việc linh hoạt, bao gồm các ngày cuối tuần và các ngày lễ
• Ability to effectively communicate in English, in both written and oral forms
Khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh, ở cả dạng viết và nói
II. Qualifications/ Trình độ chuyên môn
• College diploma or equivalent.
Bằng tốt nghiệp cao đẳng hoặc tương đương
• CPR and First Aid certification preferred
Ưu tiên ứng viên có bằng CPR và Sơ cấp cứu
• Excellent communication and organizational skills
Kỹ năng giao tiếp và tổ chức tốt
• Basic English communication skills
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
• Strong interpersonal and solving problem abilities
Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề
• Highly responsible & reliable
Có trách nhiệm cao và đáng tin cậy
• Ability to focus attention on guest needs, remaining calm and courteous at all times
Khả năng tập trung chú ý vào nhu cầu của khách, luôn bình tĩnh và lịch sự
• Frequent standing and walking throughout shift
Thường xuyên đứng và đi lại trong suốt ca làm việc
• Occasional lifting and carrying up to 25 lbs
Khả năng bưng bê và nâng tới 25lbs
• Must have the ability to communicate well verbally and in writing, be able to handle several functions at once, think in the abstract, solve problems, make decisions, be flexible, instruct, evaluate, and remember.
Phải có khả năng giao tiếp tốt bằng lời nói và bằng văn bản, có thể xử lý một số công việc cùng 1 lúc, suy nghĩ trừu tượng, giải quyết vấn đề, đưa ra quyết định, linh hoạt, hướng dẫn, đánh giá và ghi nhớ
• Must have the ability to relate effectively to diverse groups of people
Phải có khả năng kết nối hiệu quả đến các nhóm người khác nhau
• Must have basic knowledge of computers and mobile technology
Phải có kiến thức cơ bản về máy tính và công nghệ di động
III. Experiences/ Kinh nghiệm
• Previous experience working as a Pool Guest Attendant or Lifeguard
Có kinh nghiệm làm việc với vị trí Nhân viên phục vụ hồ bơi hoặc Nhân viên cứu hộ
• Previous guest service experience preferred
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệp phục vụ khách hàng
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 76 Trần Hưng Đạo, Hải Cảng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
Altara Residences Quy Nhơn - một trong những Khách sạn, Khu căn hộ cao cấp thuộc ALPHANAM GROUP. / Altara Residences Quy Nhơn đang chuẩn bị đi vào hoạt động song song cùng các chuỗi Khách sạn Altara Suites Đà Nẵng được Quản lý bởi thương hiệu Ri-Zay, Four Points Đà Nẵng by Sheraton … / Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, tp. Quy Nhơn; Altara Residences sở hữu một trong những vị trí đẹp, nằm gần bờ biển Quy Nhơn – một trong những bờ biển quyến rũ và tạo được sức hút riêng cho khách du lịch khi đến với vùng đất võ Bình Định./ Nơi đây sẽ mang lại một không gian sống tiện nghi; cơ sở vật chất hiện đại; trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng sự hiếu khách./ Và để mang lại các dịch vụ đẳng cấp đó, bên cạnh cơ sở vật chất tốt, chúng tôi đang tìm kiếm những đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề để song hành cùng chúng tôi trong thời gian tới./ Altara Residences Quy Nhơn, TRẢI THẢM ĐỎ - ĐÓN HIỀN TÀI!
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân sự Altara Resident Quy Nhơn - Trưởng phòng HCNS