Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
27609 1

HR & Training Manager

  • Hạn nộp: 30/06/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
05/10/2022 10:41

Mô tả công việc

• Ensures legal compliance by monitoring and implementing applicable human resource based on Vietnam law

Đảm bảo tuân thủ pháp luật bằng cách giám sát và thực hiện các yêu cầu nguồn nhân lực dựa theo yêu cầu của pháp luật Việt Nam

• Assist Department Heads and make recommendations regarding Human Resources issues including staffing levels

Hỗ trợ các Trưởng bộ phận trong việc đưa ra các lời khuyên liên quan tới vấn đề Nhân sự, bao gồm cả cấp bậc nhân viên

• Monitor the Human Resources Department compliance with Federal and State Employment Legislation, Equal Employment Opportunity, Anti-Harassment Policy and Industrial Awards

Theo dõi Giám sát sự tuân thủ của Bộ Nhân sự với Luật pháp về Lao động, Cơ hội việc làm bình đẳng, Chính sách chống quấy rối và Giải thưởng Công nghiệp

• Manage the recruitment systems within the hotel, paying attention to advertising, screening, work permits, reference checks and administration of all new hires

Quản lý hệ thống tuyển dụng trong khách sạn, chú ý đến quảng cáo, sàng lọc, giấy phép làm việc, kiểm tra tham chiếu và quản trị tất cả các nhân viên mới

• Assist with the annual Ambassador Satisfaction Survey.

Hỗ trợ trong công tác Khảo sát sự Hài lòng của Nhân viên hằng năm

• Ensure the effective administration of personnel records and files in line with company policy

Đảm bảo quản trị hiệu quả hồ sơ nhân sự và hồ sơ theo chính sách của Công ty

• Develop and administer Hotel Human Resources Policies and Procedures

Xây dựng và điều hành Chính sách và thủ tục nhân sự của khách sạn

• Administer Ambassador recognition programs

Quản lý các chương trình công nhận Đại sứ

• Manage effective workplace injury management, ensuring rapid return to work programs are in place for all associates

Quản lý chấn thương tại nơi làm việc hiệu quả, đảm bảo nhanh chóng quay trở lại làm việc cho tất cả các cộng sự

• Assist and develop Department Heads so that they may improve their own Human Resources Management practices within their area

Hỗ trợ và phát triển các Trưởng bộ phận để họ có thể cải thiện các hoạt động Quản lý Nhân sự của chính mình trong khu vực của họ

• Liaise with Department Heads on the development of up to date Job Descriptions

Liên lạc với các Trưởng bộ phận về việc phát triển các Mô tả Công việc

• Ensure development and performance reviews are conducted regularly, identifying key personnel for further development and structured career pathing

Đảm bảo đánh giá phát triển và hiệu suất được tiến hành thường xuyên, xác định nhân sự chủ chốt để phát triển hơn nữa và định hướng cấu trúc nghề nghiệp

• Implement and maintain Human Resources Department training systems to ensure that associates have the necessary framework and skills to perform their job efficiently and effectively

Triển khai và duy trì các hệ thống đào tạo của Phòng Nhân sự để đảm bảo rằng các cộng sự làm việc có khuôn khổ và kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc của họ một cách ngày càng hiệu quả

• Prepare work schedules and annual leave schedules within budget, guidelines of the appropriate industrial legislation

Chuẩn bị lịch làm việc và lịch nghỉ phép hàng năm trong ngân sách, hướng dẫn pháp luật phù hợp với công ty

• Manage the selection and appointment of new associates within the Human Resources Department

Quản lý việc lựa chọn và bổ nhiệm các cộng sự mới trong Phòng Nhân sự

• Conduct regular staff meetings to keep all associates informed

Tổ chức các buổi họp nhân viên thường xuyên để tất cả nhân viên được phổ biến thông tin

• Assist with the implementation and delivery of Training Programs

Hỗ trợ việc thực hiện và tổ chức các chương trinh Đào tạo

• Conduct training needs analysis of the Hotel and Departments

Tổ chức đào tạo theo yêu cầu của Khách sạn và Bộ phận

• Ensure that all new Ambassadors attend the Hotel Orientation program

Đảm bảo rằng tất cả Nhân viên được tham dự chương trình Đào tạo Đinh hướng Khách sạn

• In conjunction with Department Heads, develop departmental on the job training schedules that meet departmental operating objectives

Kết hợp với Trưởng bộ phận, xây dựng bộ phận theo lịch trình đào tạo công việc đáp ứng mục tiêu hoạt động của bộ phận

• Comply with all Corporate and Hotel Standards and Procedures

Tuân thủ tất cả các Tiêu chuẩn và Quy trình của công ty và khách sạn

• Actively promote a work environment, which cares for guests and associates alike

Tích cực thúc đẩy môi trường làm việc, chăm sóc khách và các cộng sự

• Implement opportunities for quality Team Building

Thực hiện các cơ hội để xây dựng đội ngũ chất lượng

• Ensure that all associates comply with the grooming and uniform standards

Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên tuân thủ các tiêu chuẩn tác phong và đồng phục

• Manage payroll and benefits ensuring excellent service to associates and appropriate control and management mechanisms are in place and being utilized appropriately

Quản lý lương và các chế độ phúc lợi đảm bảo hỗ trợ tối đa đến các nhân viên và các cơ chế quản lý và kiểm soát được áp dụng cũng như sử dụng một cách thích hợp

• Ensure an effective and fair grievance procedure is maintained in line with appropriate legislation

Đảm bảo một quy trình khiếu nại hiệu quả và công bằng được duy trì phù hợp theo luật pháp

• Provide a professional, advisory and executive support service to the General Manager to assist in meeting the strategic goals of the establishment

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, tư vấn cho Tổng Quản lý để hỗ trợ đáp ứng các mục tiêu chiến lược của cơ sở

• Design, produce and implement training programs to meet specific hotel needs

Thiết kế, sản xuất và thực hiện các chương trình đào tạo để đáp ứng nhu cầu khách sạn

• Establish a training library of books, videos, journals and resources to assist trainer and staff development

Thiết lập thư viện đào tạo sách, video, tạp chí và tài nguyên để hỗ trợ đào tạo và phát triển nhân viên

• Prepare and administer the training calendar on a regular basis

Chuẩn bị và quản lý lịch trình đào tạo một các thường xuyên

• Ensure all staff receive ongoing training in Corporate Training Programs

Đảm bảo tất cả nhân viên được đào tạo liên tục trong các Chương trình đào tạo doanh nghiệp

• Source and obtain specialist assistance to conduct training when needed

Tìm kiếm và nhận hỗ trợ chuyên gia để tiến hành đào tạo khi cần thiết

• Monitor all training activities conducted on and off site

Theo dõi tất cả các hoạt động đào tạo được thực hiện trong và ngoài khách sạn

• Evaluate training effectiveness by attending as many training sessions as possible

Đánh giá hiệu quả đào tạo bằng cách tham dự càng nhiều buổi đào tạo càng tốt

• Liaise with educational institutions conducting hospitality training courses

Liên lạc với các tổ chức giáo dục thực hiện các khóa đào tạo về khách sạn

• Maintain an up to date record of suppliers of training resources

Duy trì hồ sơ cập nhật của các nhà cung cấp tài nguyên đào tạo

• Administer the training budget and purchase training materials as required

Quản lý ngân sách đào tạo và mua tài liệu đào tạo theo yêu cầu

• Assist in the selection and appointment of new associates within the training department

Hỗ trợ trong việc lựa chọn và bổ nhiệm các cộng sự mới trong phòng đào tạo

• Manage the administration of trainees and apprentices on the property

Quản lý việc quản lý học viên và người học việc tại khách sạn

• Align working style. To comply with The Code of Conduct all times

Sắp xếp phong cách làm việc. Giá trị và Chính sách của Công ty. Tuân thủ Quy tắc ứng xử mọi lúc

• Be well versed and knowledgeable of Fire and Evacuation procedures as well as health and safety requirements in the workplace

Thành thạo và hiểu biết về các quy trình Cứu hỏa và Sơ tán cũng như các yêu cầu về sức khỏe và an toàn tại nơi làm việc

• Coordination of all aspects of the departments operation to ensure that the services of the Department are delivered to guests or internal customers with the aim of exceeding guest expectations and in accordance with Brand Standards and Procedures

Phối hợp tất cả các khía cạnh của hoạt động của bộ phận để đảm bảo rằng các dịch vụ của Bộ được giao cho khách hoặc khách hàng nội bộ với mục đích vượt quá mong đợi của khách và theo Tiêu chuẩn và Quy trình Thương hiệu

• Uphold the SNAP by the Service Standards all times to guests and fellow ambassadors

Duy trì SNAP theo Tiêu chuẩn dịch vụ mọi lúc cho khách và nhân viên

• Personally, ensure compliance with all relevant Workplace Health & Safety and Occupational Health & Safety legislation according to Company Policies.

Đảm bảo tuân thủ tất cả các luật về Sức khỏe & An toàn tại nơi làm việc có liên theo Chính sách của Công ty.

Quyền lợi được hưởng

* Meals during shift/Bữa cơm theo ca 

* Working hour: not over 45hours/week/Thời gian làm việc không quá 45 giờ/tuần 

* Insurance as labor law/Chế độ  BH theo quy định của Luật lao động

* Training and development/Được đào tạo và phát triển

Yêu cầu công việc

I. Skills/ Kỹ năng

• Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.

Kỹ năng giao tiếp được sử dụng một lượng thời gian đáng kể khi tương tác với người khác; thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ ba phản ánh môt cách chuyên nghiệp về khách sạn, thương hiệu và Công ty.

• Proficient in the use of Microsoft Office

Thông thạo các phần mền Microsoft Office

• Problem solving, analytical, reasoning, motivating, organizational and training abilities

Giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, phân tích, lý luận, động lực thúc đẩy, tổ chức và đào tạo

• Good English writing & speaking skills

Kỹ năng viết và nói tiếng Anh tốt

II. Qualifications/ Trình độ chuyên môn

Bachelor’s degree in Human Resources or Business Administration.

Bằng Cử nhân trong ngành Quản trị Nhân sự hoặc Quản trị Kinh doanh.

III. Experience/ Kinh nghiệm

5 years of relevant experience or similar supervisory role, or an equivalent combination of education and work-related experience.

5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc từ cấp giám sát, hoặc sự kết hợp tương đương giữa quá trình học thuật và kinh nghiệm liên quan đến công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Engilish/Vietnamese/Hồ sơ Tiếng Anh/Tiếng Việt
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 76 Trần Hưng Đạo, Hải Cảng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • Altara Residences Quy Nhơn - một trong những Khách sạn, Khu căn hộ cao cấp thuộc ALPHANAM GROUP. / Altara Residences Quy Nhơn đang chuẩn bị đi vào hoạt động song song cùng các chuỗi Khách sạn Altara Suites Đà Nẵng được Quản lý bởi thương hiệu Ri-Zay, Four Points Đà Nẵng by Sheraton … / Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, tp. Quy Nhơn; Altara Residences sở hữu một trong những vị trí đẹp, nằm gần bờ biển Quy Nhơn – một trong những bờ biển quyến rũ và tạo được sức hút riêng cho khách du lịch khi đến với vùng đất võ Bình Định./ Nơi đây sẽ mang lại một không gian sống tiện nghi; cơ sở vật chất hiện đại; trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng sự hiếu khách./ Và để mang lại các dịch vụ đẳng cấp đó, bên cạnh cơ sở vật chất tốt, chúng tôi đang tìm kiếm những đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề để song hành cùng chúng tôi trong thời gian tới./ Altara Residences Quy Nhơn, TRẢI THẢM ĐỎ - ĐÓN HIỀN TÀI!

Thông tin liên hệ

  • Phòng Nhân sự Altara Resident Quy Nhơn - Trưởng phòng HCNS

Mã QR giới thiệu