Giám đốc kinh doanh nhà hàng
- Hạn nộp: 31/10/2021
- Mức lương: 20 - 30 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ hành chính
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Kinh doanh & tiếp thị
15/10/2021 10:32
Mô tả công việc
• Theo dõi việc mua hàng, mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu các loại hàng hóa của nhà hàng và có những điều chỉnh cho phù hợp.
• Theo dõi việc sử dụng, sữa chữa, bảo hành, bảo dưỡng định kỳ các loại tài sản của nhà hàng.
• Chịu trách nhiệm đổi mới các tài sản, trang thiết bị cho các bộ phận trong nhà hàng khi cần thiết.
Điều hành hoạt động kinh doanh
• Tổ chức họp định kỳ, đột xuất để triển khai hoạt động, đánh giá hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
• Duy trì đảm bảo mọi bộ phận tại nhà hàng luôn ở trạng thái vận hành tốt tại mọi thời điểm.
• Thường xuyên kiểm tra chất lượng các bộ phận sản xuất (bếp/bar), hệ thống phòng VIP, các khu vực bán hàng của nhà hàng, khu vực hỗ trợ (bảo vệ/vệ sinh), các kho hàng hóa, thực phẩm đảm tất cả các bộ phận luôn ở trạng thái sẫn sàng và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng ở mức cao cấp.
• Xây dựng kế hoạch hoạt động theo tuần, tháng, quý, năm cho nhà hàng.
• Hàng ngày kiểm soát chất lượng sản phẩm/dịch vụ bán tại nhà hàng.
• Phê duyệt kế hoạch, đánh giá các kết quả thực hiện của các bộ phận thuộc thẩm quyền.
• Giám sát, điều chỉnh thái độ phục vụ của nhân viên với khách hàng.
• Kiểm soát công tác vận hành, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp tài sản, công cụ của nhà hàng đảm bảo các thiết bị luôn ở trạng thái hoạt động ổn định phục vụ khách hàng.
• Đại diện Công tý ký các hợp đồng với nhà cung cấp (hàng hóa, thực phẩm, dịch vụ…) theo phân cấp hoặc ủy quyền của Công ty.
• Đại diện Công ty làm việc với các cá nhân, cơ quan, chính quyền địa phương để xử lý công việc liên quan nhà hàng (công an, giao thông, tổ dân phố, quận, phường, quản lý thị trường…).
• Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, nhà cung cấp, chính quyền địa phương.
• Giải quyết các công việc phát sinh thuộc thẩm quyền.
• Làm các báo cáo gửi cấp trên theo quy định.
Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh • Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh như: khách hàng phàn nàn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, sự cố an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống cháy nổ.
• Nhanh chóng chỉ đạo, phối hợp các bộ phận trong và ngoài nhà hàng để giải quyết sự cố nhanh nhất làm hài lòng khách hàng và đảm bảo lợi ích cho nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Kỹ năng
-Kỹ năng giao tiếp tốt;
-Tiếng Anh giao tiếp;
- Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch sản xuất, kế hoạch maketting và thực hiện mục tiêu;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lý, điều hành nhân sự.
- Kỹ năng quản lý tài chính,, tính giá thành sản phẩm, chi phí, lợi nhuận.
-Biết sử dụng vi tính văn phòng
-Biết cách trình bày bằng văn bản
Trình độ Tốt nghiệp trình độ từ cao đẳng, đại học trở lên trong các ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhà hàng/khách sạn.
Tố chất
- Nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm cao;
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, linh hoạt, sáng tạo.
- Có khả năng sư phạm.
- Có năng lực quản lý, lãnh đạo.
Kinh nghiệm
-Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, trong đó có ít nhất 02 năm ở vị trí quản lý nhà hàng hoặc giám đốc nhà hàng.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân photo công chứng.
- Giấy khám sức thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- Tầng 1, tòa nhà CT3, 88 Dương Đình Nghệ- Yên Hòa- Cầu Giấy
Đến với LAHATA bạn sẽ thật ấn tượng với không gian ấn tượng và rộng rãi nơi đây. Với tâm huyết và thành ý, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho bạn những món ăn mang hương vị ẩm thực Việt và thương hiệu riêng của LAHATA.
Thông tin liên hệ
- Mrs Phượng