Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26572 1

GM/ Giám Đốc Điều hành Khách sạn

  • Hạn nộp: 15/09/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Sa Pa - Lào Cai
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
27/08/2021 16:02

Mô tả công việc

1. NHIỆM VỤ CHÍNH

Giám Đốc Điều Hành chịu trách nhiệm điều phối và giám sát suôn sẻ cho toàn bộ khu vực Khách sạn. OM đưa ra quyết định trong hoạt động cho đơn vị, có tính đến các triết lý, chính sách, tiêu chuẩn và quy trình của Khách sạn và chịu trách nhiệm cho cả ngày hoạt động và phát triển chiến lược dài hạn của các Bộ phận.

2. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC

Đảm bảo nhân viên tuân thủ chính sách của khách sạn và dựa vào kinh nghiệm để hỗ trợ nhân viên cấp dưới. Chịu trách nhiệm trong việc đưa ra Kế hoạch kinh doanh chiến lược, Quản trị công việc, Quản lý nhân sự, Chất lượng, Tiếp thị, Quản lý tài chính và cung cấp dịch vụ trong phạm vi khách sạn của mình.

Hiệu suất làm việc của GM được đánh giá dựa trên hiệu quả của họ, kết quả kinh doanh của đơn vị họ, các kỹ năng quản lý được phát triển và áp dụng hiệu quả bởi cá nhân và đào tạo cũng như phát triển nhân viên của họ.

3. TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

Chuẩn bị các tài liệu quản trị nội bộ một cách kịp thời, thư từ, lưu trữ hồ sơ, duyệt đề xuất mua hàng hóa của các bộ phận và thiết lập và duy trì sự ổn định dịch vụ.

4. TRÁCH NHIỆM VỀ VẤN ĐỀ KỸ NĂNG LÀM VIỆC

Lập kế hoạch kinh doanh chiến lược:

Chuẩn bị và thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng năm cho đơn vị. Xác định vị trí chiến lược của đơn vị cả trong môi trường bên trong và bên ngoài và phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và mối đe dọa.

Lãnh đạo các bộ phận trong việc thiết lập các mục tiêu cụ thể và có thể đo lường được bao gồm tất cả các khía cạnh của hoạt động của các bộ phận, đưa ra và thực hiện các kế hoạch hành động cho thành tích của họ.

Tiêu chuẩn dịch vụ

Phối hợp tất cả các khía cạnh hoạt động của các bộ phận để đảm bảo rằng các dịch vụ của các Bộ phận được mang đến cho khách hàng với mục đích vượt quá mong đợi của khách và theo các tiêu chuẩn và quy trình của khách sạn/ khu căn hộ.

Phân tích và trả lời phản hồi của khách, sự hài lòng của khách và thông tin về sự hài lòng của nhân viên; và đưa ra một cam kết tích cực để cải tiến liên tục sản phẩm và hiệu suất.

Xây dựng và thực hiện các chiến lược để giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên, và quản lý các vấn đề an toàn & sức khỏe nghề nghiệp cho nhân viên.

Chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày các nhân viên làm việc trong khách sạn

Đáp ứng phong cách quản lý, thực hành làm việc và thực hiện với Tầm nhìn, Chính sách và Giá trị doanh nghiệp của công ty. Tuân thủ Quy tắc ứng xử của khách sạn tại mọi thời điểm.

Hoàn toàn hiểu, thực hiện và đảm bảo tuân thủ Bộ luật Lao động, quy định về Giải thưởng và các chính sách của khách sạn.

Thành thạo và hiểu biết về các quy trình Cứu hỏa và Sơ tán cũng như các yêu cầu về sức khỏe và an toàn tại nơi làm việc. Đảm bảo nhân viên nhận thức được nhiệm vụ trong công việc của họ theo quy định của đơn vị và theo pháp luật. Giúp nhân viên duy trì nhiệm vụ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp thành thói quen.

Duy trì văn hóa công ty bằng cách thể hiện Tiêu chuẩn dịch vụ mọi lúc cho khách và các đồng nghiệp.

Đảm bảo tuân thủ tất cả các luật về Sức khỏe & An toàn tại nơi làm việc và Chính sách khách sạn.

5. TRÁCH NHIỆM KINH DOANH

Quản lý tài chính

Thúc đẩy tất cả các nhân viên về các chương trình bán dịch vụ và đảm bảo rằng mức giá đưa ra phù hợp với hướng dẫn nhận được. Thực hiện các kiểm soát thích hợp các công việc theo quy trình được thiết lập

Kết hợp với các bộ phận, OM có trách nhiệm thiết lập và đáp ứng các dự báo và ngân sách tài chính cho các bộ phận : bao gồm doanh thu và lợi nhuận, hoặc tập trung vào kiểm soát chi phí.

Phân tích và chuẩn bị báo cáo về doanh thu, lãi lỗ, đề xuất chi tiêu vốn, hiểu và giải thích về sự khác nhau giữa dự báo và kết quả.

6. TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ

Dựa vào sự hỗ trợ của Phòng Nhân sự và trong môi trường sắp xếp đa kỹ năng và sáng tạo, OM sẽ chịu trách nhiệm quản lý hiệu quả, theo chính sách và triết lý của Khách sạn theo các cấp bậc dành cho nhân viên .

Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và phát triển hiệu quả, chứng nhận, đánh giá hiệu suất, tăng doanh thu và tối ưu hóa năng suất thông qua thực hành công việc hiệu quả và sắp xếp nhân viên.

Hỗ trợ và khen thưởng đổi mới nhân viên

Duy trì giao tiếp cởi mở với đồng nghiệp, cấp trên và cấp dưới mọi lúc

7. BÁO CÁO

Báo cáo trực tiếp cho Chủ đầu tư 

Quyền lợi được hưởng

- Lương: thoả thuận theo năng lực thực tế

- Phúc lợi: BHXH, nghỉ lễ, tết, hiếu hỉ, sinh nhật, sinh con.........theo quy định của pháp luật và quy chế công ty 

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp các trường Đại học trở lên chuyên ngành du lịch/ khách sạn/ nhà hàng.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí.

- Thành thạo Tin học văn phòng.

- Khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh nhạy.

- Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao

- Thái độ làm việc nhiệt tình, nghiêm túc , vui vẻ

- Năng động linh hoạt, dễ thích nghi và sẵn sang làm việc dưới áp lực cao

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc;

- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân; sổ hộ khẩu; giấy khai sinh photo công chứng.

- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng.

- Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan.

LIÊN HỆ

Nộp hồ sơ qua Email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Hùng Thắng 2, Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam
  • https://phatlinhhotel.com/
  • Khách sạn Phát Linh là Khách sạn 5 sao thuộc Công ty Cổ Phần Đầu Tư Tân Hoa Lư. Khách sạn bắt đầu hoạt động từ tháng 7 năm 2020. Là một trong những khách sạn hàng đầu với tác phong và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đã mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu