Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13651 1

Nhân viên Tiếp Thực - Food Runner (0181)

  • Hạn nộp: 25/11/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM, Quận 3 - TP HCM, Quận 5 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
24/11/2022 13:26

Mô tả công việc

  1. Có trách nhiệm giữ gìn tài sản vật dụng nhà hàng đã được bàn giao, nếu thất lạc, hư hỏng phải báo cáo và tùy theo món đồ phải đền bù. Handle the furniture fixed and equipment’s in the proper way, prevent damage and stolen. Any damage or stolen incident happened, the staff need to responsible or get pay to replace property.
  2. Phải ăn mặc lịch sự, gọn gàng, tươm tất. Must present a well-groomed appearance.
  3. Thành thạo ngôn ngữ bản địa (nói và bằng những hình thức giao tiếp khác). Ability to communicate fluently in the local language of the workplace both verbally and nonverbally.
  4. Có khả năng tổ chức, đáp ứng được nhiều yêu cầu công việc khác nhau, chú trọng tiểu tiết,có khả năng giải quyết vấn đề phát sinh. Well organized, multitask, detail oriented, problem solving.
  5. Có khả năng đọc phiếu ghi tên thức ăn, đồ uống in ra từ máy đặt món ăn. Ability to read the point of sale tickets.
  6. Có thể đứng trong toàn bộ ca làm việc và thực hiện công việc nhanh chóng. Must be able to stand and walk quickly for the entire work shift.
  7. Có khả năng ứng phó nhanh. Ability to act and understand a sense of urgency.
  8. Hỗ trợ nhóm làm việc hiệu quả và làm thay các vị trí khác khi cần thiết. Works well with team providing support and jumping in wherever needed.
  9. Phải có ý thức tự giác làm việc không cần giám sát; có khả năng xử lý nhanh công việc trong một môi trường làm việc căng thẳng, bận rộn; làm việc được dưới áp lực và hoàn thành công việc đúng thời hạn nhưng đồng thời cũng phải kỹ càng, chú trọng tiểu tiết. Must be able to work with minimal supervision, handle a fast-paced, busy, and somewhat stressful environment, and work under pressure and meet deadlines with particular attention to detail.
  10. Phải có tài ứng xử, khéo léo giải quyết và xử lý những tình huống khó khăn hoặc căng thẳng. Must have the ability to respond to handle difficult or stressful situations with tact and diplomacy.

Quyền lợi được hưởng

1. Mức lương hấp dẫn, theo năng lực + thưởng phí phục vụ. Competitive salary, depend on the ability + service charge bonus.

2. Phụ cấp ca đêm, ca gãy và ngoài giờ theo quy định. Allowance for night shift, split shift and overtime as prescribed by policy.

3. Điều chỉnh tăng lương hàng năm theo tình hình kinh doanh thực tế. Annual salary increasement based on actual business result.

4. Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định. Social, Unemployment, Health, 24/24 Personal Accident Insurance according to Law.

5. Phúc lợi:

Benefit:

- Hỗ trợ suất ăn, gửi xe, đồng phục và giặt ủi.

Duty meal, parking lot, uniform and laundry service are provided.

- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết theo tình hình kinh doanh.

Bonus in the Public holidays and New Year based on company policy from time to time.

- Chương trình khen thưởng nhân viên xuất sắc của tháng, quý & năm.

Employee recognition program for month, quarter & year awards.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Professional working environment, opportunity to develop in career path.

- Các phúc lợi khác (sinh nhật, đám cưới, mừng sinh con, nằm viện, …) theo chính sách công ty.

Other allowances (birthday, wedding, baby welcome, hospitalization, ...) based on company policy.


Yêu cầu công việc

  1. Tốt nghiệp Trung học Phổ thông hoặc ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn. Highschool certification or Diploma in Hospitality Management.
  2. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các khách sạn 4 hoặc 5 sao. At least 1 year experience in same position in 4 or 5 stars hotel.
  3. Có thể làm việc theo ca. Can work on shift.

Yêu cầu hồ sơ

Please send your CV to Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 8 Nguyễn Huệ, quận 1 , TP Hồ Chí Minh
  • https://www.wmcvietnam.com
  • Windsor Property Management Group Corporation (WMC Group) is a hospitality and property services management company headquartered in Ho Chi Minh City, Vietnam. The company manages a diverse portfolio of offices, restaurants, commercial shopping centers, hotels, and serviced apartments including The Reverie Saigon Hotel, a member of the Leading Hotels of the World, Times Square, Windsor Plaza Hotel , Sherwood Residence and Sherwood Suites Guided by the company vision and mission, WMC Group is now embarking on a dynamic path of expansion and growth to become one of Vietnam's leading hospitality and property management groups. We welcome dynamic, active and potential talents for our expansion and growth. All potential candidates will have chances to grow with our group at differrent properties.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu