Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11554 1

General Manager for The 5-star Residence & Service Apartment

  • Hạn nộp: 27/07/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
13/07/2022 10:09

Mô tả công việc

The General Manager’s scope of responsibilities covers the following areas:

• Adherence to standards of product and service.

• Day-to-day staff management and guests.

• Financial results (revenues, cost of sales, payroll & related expenses, other expenses, departmental incomes, gross operating income (if notified), cash flow, new & replacement investments).

• Cooperation with the Group Director of Sales & Marketing on building and implementing the Sales and Marketing strategy.

• Management of building’s administration, legal and human resources.

• Other duties and responsibilities which may assigned by the Managing Director of the Group.

Quyền lợi được hưởng

• A competitive salary package with performance pay and annual bonus

• Employee benefit according to the company’s policy

Yêu cầu công việc

JOB LOCATION: HaLong, VietNam

QUALIFICATIONS AND EXPERIENCE

Nationality & gender: Male

Expat working in Vietnam

Knowledge

• At least 15 years working experiences in a similar role for international hotel & resort brands and 5 years in the GM Position

• University graduated in Hotel Management or related field

• Understanding of and working experience in Hospitality industry in Vietnam is a must

• Less than 50 years old

Skills

• English skills: fluent both writing and speaking

• IT skills: Word, Excel, Power Point, Outlook

• Clear & effective communication

• Effective time management

Attitude

• Sale-driven

• High sense of responsibility

• Self–discipline

• Customer-centric and result oriented

• Can do attitude

OTHER SKILLS REQUIREMENTS & ATTRIBUTES

• Leadership

Yêu cầu hồ sơ

Curriculum vitae

Passport

Related qualifications

Health Certification

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Số 1, ngõ 163, Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • https://www.myway.com.vn
  • Được thành lập tháng 7 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí cùng đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo chuyên sâu và năng động, nhiệt tình gắn bó với công việc, Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc, sự kiện, tổ chức hội thảo-hội nghị theo yêu cầu. Điểm mạnh của công ty là chất lượng dịch vụ luôn ưu tiên hàng đầu, luôn đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm, ân cần, biết lắng nghe và học hỏi. Trong xu hướng hội nhập vào môi trường cạnh tranh Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way luôn phát huy hơn nữa thế mạnh của mình, góp phần vào sự đa dạng các loại hình dịch vụ cao cấp, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Mã QR giới thiệu