Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24868 1

Nhân Viên Hỗ Trợ Kênh Bán Hàng Siêu Thị (MT)

  • Hạn nộp: 29/08/2021
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Khác
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
29/07/2021 12:05

Mô tả công việc

1. Chương trình khuyến mãi

- Đóng góp ý tưởng thực hiện (cơ cấu KM, giải thưởng, dự kiến lượng KH tham gia,…)

- Thống nhất với các bộ phận liên quan về Event: Chuẩn bị nhân sự, hàng hóa,…

2. Đàm phán listing hàng mới và xử lý giá cả

- Lên kế hoạch, dự kiến tình hình kinh doanh của các sản phẩm mới để chào hàng, đàm phán listing hàng mới

- Luôn update tình hình mở mã tại Siêu thị, đề xuất kéo mã cho các kho chưa được tạo mã

- Chủ động liên hệ Buyer xử lý giá, mở code tại siêu thị

3. Kiểm soát và đề xuất phương án xử lý các chi phí thuê mướn hiệu quả

4. Chịu trách nhiệm về hàng hóa, doanh số khu vực phụ trách

- Luôn cập nhật lượng tồn kho tại siêu thị phụ trách

- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc đảm bảo hàng hóa tại kho hay tại siêu thị.

- Theo dõi vấn đề vận chuyển của sản phẩm, đảm bảo hàng hóa được giao đầy đủ

5. Nghiên cứu thị trường:

- Thường xuyên cập nhật, nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh về các CTKM. Cân nhắc đề xuất các phương án CTKM triển khai hiệu quả

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Đội trưởng, CNT

Quyền lợi được hưởng

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

- Tham gia BHXH,BHYT,BHTN theo luật

- Chế độ lương thưởng theo quy định của công ty

- Được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ theo yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

2.1. Học vấn:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (Ưu tiên ngành QTKD, kinh tế,…)

2.2. Kinh nghiệm:

- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

2.3. Kỹ năng:

Có kỹ năng phân tích tốt, thuyết trình tốt. Tư duy sáng tạo, linh hoạt

Xử lý tình huống nhạy bén

Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

Địa điểm làm việc

- Cầu Giấy Hà Nội, Việt Nam (Hà Nội)

- Mỹ Đình Từ Liêm, Hà Nội (Hà Nội)

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch

- Sổ hộ khẩu (có công chứng)

- CMND (có công chứng)

- Các bằng cấp liên quan. (có công chứng)

 - Gửi hồ sơ qua email: Tin đã hết hạn

- Mọi thắc mắc xin liên hệ Ms Hảo - Bộ phận Nhân sự đào tạo

- SĐT: 024.3768.0216~9: Extension: 231

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 22 Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • http://www.miwon.vn/
  • Công ty TNHH Miwon Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư Hàn Quốc, được thành lập theo giấy phép 935/GP do Bộ Kế hoạch Đầu tư cấp ngày 04/08/1994. Chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thực phẩm. Các sản phẩm kinh doanh chính của công ty bao gồm: mỳ chính, các chất điều vị (hạt nêm, nước tương, gia vị hoàn hảo), các sản phẩm lên men vi sinh và một số sản phẩm nhập khẩu (rong biển, tảo biển, nước tương, sốt truyền thống Hàn Quốc, …)

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu