Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10556 1

Housekeeping Manager

  • Hạn nộp: 23/09/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 7 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
06/01/2023 14:00

Mô tả công việc

1. Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên bộ phận

- Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận.

- Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của khách sạn.

2. Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận

- Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ.

- Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn.

- Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.

- Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.

3. Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng

- Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được.

- Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về khách sạn.

- Lưu lại nội dung những yêu cầu, phàn nàn khó của khách và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.

4. Tuyển chọn nhân sự cho bộ phận

- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện.

- Trực tiếp phỏng vấn, tuyển chọn và đàm phán lương, thưởng, chế độ đãi ngộ với nhân viên mới.

- Chọn lựa những nhân viên có năng lực của bộ phận đảm nhận những vị trí cao hơn, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu công việc.

5. Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên

- Thiết lập chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên.

- Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và đảm bảo tính hiệu quả các khóa

- Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới.

6. Các công việc khác

- Thường xuyên kiểm tra nhật ký hoạt động của bộ phận để đảm bảo mọi công việc đều được giải quyết kịp tiến độ.

- Lập các mẫu form sử dụng cho quá trình hoạt động của bộ phận buồng phòng.

- Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đoàn khách quan trọng của khách sạn để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.

- Hướng dẫn nhân viên bộ phận sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm: điện, nước, hóa chất…

- Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

- Xây dựng mối quan hệ tốt giữa các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác để phối hợp đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của bộ phận.

- Chủ động đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động của bộ phận hiệu quả hơn.

- Hỗ trợ các bộ phận khác triển khai các hoạt động kinh doanh – phát triển khách sạn.

- Tham gia các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.

- Tích cực tham gia các hội nghị, hội thảo, khóa đào tạo về buồng phòng.

- Tổ chức các cuộc họp thường xuyên, đột xuất của bộ phận để triển khai công việc, phổ biến những chính sách mới…

- Làm các báo cáo công việc theo quy định của khách sạn.

- Thực hiện các công việc khác khi được ban giám đốc khách sạn giao phó.

Quyền lợi được hưởng

- Lương phù hợp với thị trường.

- Tham gia bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp sau thời gian thử việc 2 tháng.

- Được bố trí ăn và ở tại Khách sạn trong thời gian công tác của chỉ thị 16. Địa chỉ làm việc: Số 2, Đường C, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM

- Tăng lương khi tình hình kinh doanh căn hộ khách sạn ổn định

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường trung cấp trở lên chuyên ngành du lịch/ khách sạn/ nhà hàng.

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí.

- Thành thạo Tin học văn phòng.

- Khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh nhạy.

- Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao

- Chịu được áp lực công việc.

- Tuân thủ quy định phòng chống dịch của Bộ Y Tế.

Yêu cầu hồ sơ

- Gửi CV qua email: Tin đã hết hạn

- Hoặc điện thoại/Zalo: 0907 326 179 (Hợp)

- Ứng viên phù hợp sẽ được liên hệ phỏng vấn online.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Số 2 Đường C, phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://hochiminhcity.capribyfraser.com/en
  • The World’s Leading Serviced Apartments and Hotel Residences Conceived with the lifestyle preferences of today’s discerning travellers in mind, Frasers Hospitality has three award-winning branded serviced residences offerings – the Gold-Standard Fraser Suites, Fraser Place and Fraser Residence, as well as Modena by Fraser, a second-tier brand targeted at the road warrior and Capri by Fraser, a design-led hotel residence aimed at the Millennial business traveller. In addition, the group operates two brands of upscale boutique lifestyle hotels, Malmaison and Hotel du Vin. With 80% of our residents from Fortune 500 and Forbes-listed companies, Frasers’ intrinsic understanding of the importance of excellence in service and innovation in meeting the evolving needs of corporate travellers is reflective in the number of prestigious accolades garnered over the years. Capri by Fraser Ho Chi Minh City, Vietnam Designed to create the perfect work-life balance for e-generation travellers, Capri by Fraser, Ho Chi Minh City is the fusion of a hotel and a serviced apartment residence in Saigon - with a refreshing approach to modern accommodation. With three whole floors of dedicated leisure and business facilities, guests enjoy world-class amenities in a comfortable, designer-inspired environment. Located in the heart of Phu My Hung's business district, our hotel is just a doorstep from SECC (Saigon Exhibition and Convention Center) and within walking distance to Cresent Malls with many dinning options. An ideal location for exhibitors as well as both short and long stay travellers.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu