Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28293 1

Quản lý quan hệ khách hàng (tiếng Hàn)

  • Hạn nộp: 23/12/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
03/07/2023 16:12

Mô tả công việc

Lập kế hoạch và điều phối việc cung cấp các dịch vụ thân thiện, hiệu quả cho khách.

Lên lịch các hoạt động cho khách

Lập kế hoạch và điều phối tất cả các hoạt động quảng cáo nhắm mục tiêu đến khách hàng

Theo dõi số liệu thống kê có liên quan về khách hàng

Điều phối và giám sát mọi hoạt động của khách

Hỗ trợ đăng ký / trả phòng của khách hàng

Đón khách

Hỗ trợ khách đặt vé máy bay và xác nhận lại

Hỗ trợ tất cả các bộ phận trong việc tiếp nhận các nhu cầu của khách

Tham dự các hoạt động giải trí khi cần thiết

Lập kế hoạch và tiến hành các cuộc họp nhóm

Hỗ trợ bất kỳ nhiệm vụ nào khác khi Giám đốc quan hệ khách hàng yêu cầu

Hỗ trợ bản dịch (thông tin; danh bạ khách; menu, v.v.) theo yêu cầu

Cung cấp phản hồi từ khách cho người quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Nhân viên được tham gia BHXH, BHYT theo Luật lao động, luật Bảo hiểm hiện hành.

- Được công ty tham gia gói bảo hiểm 24/7

- Thưởng tháng lương 13, thưởng doanh thu.

- Phí phục vụ hàng tháng.

- Chế độ thưởng các ngày lễ, tết.

- Giải thưởng nhân viên xuất sắc quý.

- Thưởng nhân viên thâm niên.

- Thưởng tham quan, dã ngoại và các chuyến tập huấn hàng năm.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Chế độ đào tạo phát triển theo tập đoàn.

- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của tập đoàn cho từng vị trí.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp; thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba phản ánh cao về khách sạn, thương hiệu và Công ty.

Có khả năng đọc và viết tiếng Anh

Có thể đọc, viết và nói tiếng Hàn và tiếng Anh

Sử dụng thành thạo Microsoft Office

Có văn bằng hoặc chứng chỉ nghề Quản trị khách sạn, Quản lý khách sạn hoặc tương đương

Có kinh nghiệm phục vụ khách hàng là một điểm cộng

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV tới BP tuyển dụng qua

Email: Tin đã hết hạn

Hotline: 0904263767 (Zalo)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Bán đảo 3, Marina Hạ Long, phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Vietnam
  • https://www.discoverasr.com/en/citadines/vietnam/citadines-marina-halong
  • Citadines là thương hiệu được quản lý bới tập đoàn The Ascott Limited (Singapore)- là một trong những tập đoàn quản lý-vận hành cho thuê các tòa nhà lớn nhất trên thế giới. Tòa Citadines Marina Halong với 580 căn hộ khách sạn, nội thất hiện đại, tiện nghi có view toàn cảnh hướng Vịnh Hạ Long.

Thông tin liên hệ

  • Ngô Thị Ánh Vân - Trưởng phòng Nhân sự

Mã QR giới thiệu